Muốn mua quà tặng 20/11 sang trọng, đẹp mà ko quá đắt thì mua ở đâu vậy ta?

Muốn mua quà tặng 20/11 sang trọng, đẹp mà ko quá đắt thì mua ở đâu vậy ta?
pham anh dung
pham anh dung
Trả lời 15 năm trước
Hiện bây giờ có shop trang sức Hàn Quốc đang rất hot , hàng rẻ mà độc nhập khẩu 100% từ bên Hàn. Bán hàng trên cả nước. Nếu ở HN thì đến xem hàng ở Showroom 494 Trần Khát Chân- HN DT:0439765345 DD:0912349229 Scentsun Jewlry shop
Trần Thu Hòa check gia
Trần Thu Hòa check gia
Trả lời 15 năm trước
Địa chỉ nè bạn: www.quaxinh.net. CHuyên bán các quà tặng khắc laser theo yêu cầu. Rất sang trọng, độc đáo và tinh tế.
Hoang Kien Cuong
Hoang Kien Cuong
Trả lời 15 năm trước
Bạn ở đâu vậy bạn? Nếu bạn ở tp. HCM thì bạn thử mua bộ sản phẩm [[size_5]b]Enliven[/b][/size_5] ở hệ thống siêu thị Co-op Mart đi. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mới nhập từ Anh về đấy, chất lượng mà giá cũng phù hợp. Mình mới mua mấy sản phẩm về tặng người nhà, ai cũng thích lắm.
Tran Hiep
Tran Hiep
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể mua bộ sổ da và bút cao cấp có in khắc dòng chữ hoặc hình ảnh thầy cô, hay một tấm pha lê in hình thầy cố sẽ là món quà rất giá trị. Cửa hàng quà tặng aqua.vn của mình chỗ 60 Lê Thanh Nghị đang khuyến mãi nhân 20/11, mời bạn ghé qua thử xem.
Đào Lê Minh Nga
Đào Lê Minh Nga
Trả lời 13 năm trước

Mình mới được biết sản phẩm hộp quà viên sủi Plusssz . sang trọg và giá tiền thì không quá đắt, CHiều nay mình đi siêu thị mua nè.

Trả lời 13 năm trước

Nhân sâm là một vị thuốc quý của y học cổ truyền, đứng đầu trong các vị thuốc bổ. Các sản phẩm được làm từ nhân sâm có tác dụng giúp tăng lực, tăng trí nhớ, bảo vệ cơ thể chống stress, chống viêm, chống lão hóa, tăng sức đề kháng cho cơ thể, an thần, giảm xúc động, hồi hộp, làm sáng mắt, thanh thản và gia tăng trí năng… Nếu sử dụng thường xuyên nhân sâm sẽ kéo dài tuổi thọ và tránh bệnh tật.

Nhân sâm  Quà tặng ý nghĩa ngày 20/11, Thị trường - Tiêu dùng,

Củ sâm tẩm mật ong

Với các công dụng như vậy, nhân sâm sẽ là món quà quý giá giúp cho các thầy cô giáo tăng cường sức khỏe và trí lực để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Bên cạnh đó, các sản phẩm này có mẫu mã khá sang trọng và bắt mắt, rất phù hợp làm quà tặng.

Nhân sâm  Quà tặng ý nghĩa ngày 20/11, Thị trường - Tiêu dùng,

Cao hồng sâm

Tại website bán lẻ Nhanh.vn, bạn có thể tìm thấy rất nhiều sản phẩm chế xuất từ nhân sâm thiên nhiên được giảm giá tới 10% như: rượu sâm, cao hồng sâm, sâm củ tẩm mật ong, sâm củ khô, cao linh chi đỏ, đông trùng hạ thảo, trà bổ gan giải rượu

Nhân sâm  Quà tặng ý nghĩa ngày 20/11, Thị trường - Tiêu dùng,

Sâm củ khô

Mỗi loại đều mang tới các tác dụng đặc trưng riêng, phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Cao hồng sâm có khả năng bổi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, chống suy nhược cơ thể, chống hạ huyết áp, chống lão hóa, làm đẹp da. Cao linh chi đỏ giúp phòng và chữa các bệnh tiểu đường, mỡ nhiễm máu, các bệnh về gan, mật, thận suy, điều hoà huyết áp, suy nhược, béo phì. Trong khi đó, đông trùng hạ thảo lại có tác dụng tích cực đối với nhiều chứng bệnh như thận hư, đau lưng, mỏi gối, liệt dương, di tinh, rối loạn, ho hen và có tác dụng đối với trẻ em chậm lớn…

Nhân sâm  Quà tặng ý nghĩa ngày 20/11, Thị trường - Tiêu dùng,

Hồng sâm lát tẩm mật ong

Đặc biệt, website này còn bán một số loại rượu sâm dung tích 0,5 lít đến 30 lít. Rượu sâm có tác dụng bổ máu và hoàn lực cho cơ thể một cách nhanh chóng, trị bệnh đau đầu, thiên đầu thống và chứng mệt mỏi, chứng kém ăn mất ngủ, điều hòa cơ thể và cân bằng sinh lý.

Nhân sâm  Quà tặng ý nghĩa ngày 20/11, Thị trường - Tiêu dùng,

Tinh chất hồng sâm núi 6 năm tuổi

Tất cả các sản phẩm nhân sâm đều được Nhanh.vn nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Giá các sản phẩm này giao động từ 280.000 – 13,5 triệu đồng, tùy theo từng sản phẩm. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có thể mua các loại kẹo sâm, trà sâm giá từ 100.000 – 180.000 đồng/gói.

Nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Công ty TNHH bán lẻ Nhanh vừa đưa ra chương trình giảm giá 10% cho tất cả khách hàng đặt mua các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc tại địa chỉ http://nhanh.vn. Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 30/11/2010.

Bé Bự
Bé Bự
Trả lời 11 năm trước

Trong một tác phẩm điện ảnh, người mẹ có nói với con trai mình rằng “Cuộc sống giống như hộp sôcôla, con vĩnh viễn không biết được mình ăn được miếng sôcôla sau có hương vị gì”. Trong hàng ngàn thứ hương vị khác nhau đó của socola, có hương vị ngọt ngào mê đắm của tình yêu, có hương vị ấm áp của tình thương yêu gia đình, và có cả hương vị đượm tình của những người trò dành tặng cho thầy cô giáo. Đó là lý do để dịp 20/11 này, những người học trò Việt hiếu nghĩa thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo của mình bằng món quà đặc biệt – socola.


Không giống như nhiều thứ đồ ăn "kén" người, socola phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bên cạnh đó, món quà tặng này lại vô cùng tinh tế và tao nhã từ hương vị cho đến hình thức. Những đôi tình nhân bị hấp dẫn bởi sự ngọt ngào đặc trưng mang thông điệp của tình yêu của đối phương, còn những thầy cô giáo – chắc hẳn sẽ rất xúc động khi nhận được món quà mang hương vị của sự ấm áp này.

Lựa chọn loại socola phù hợp với cá tính và sở thích của từng giáo viên không phải là một việc dễ dàng. Với những quý thầy cô có tính cách mạnh mẽ thì loại socola đen sẽ là phù hợp nhất. Loại sôcôla này chứa cacao, bơ cacao và đường ở dạng nguyên chất hoặc có thể cho thêm một số loại hạt, nho khô, hạt cà phê… Chúng chứa hàm lượng cacao đặc khá cao (58%, 60%, 72%, 80%, tùy từng loại) do vậy, thường có vị rất đắng. Với những tính cách nhẹ nhàng, điềm đạm thì những thanh socola sữa sẽ được ưa chuộng nhất. Chứa từ 25% đến 30% cacao, bơ cacao, đường và sữa, sôcôla sữa ngọt hơn loại sôcôla đen nên loại sôcôla này dễ ăn hơn.


Hầu như không có thực phẩm nào lại khơi gợi nhiều cảm xúc như chocolate. Câu chuyện từ nhiều nền văn hóa đều cho rằng dùng chocolate sẽ khiến bạn thấm nhuần lòng chung thủy, sức khỏe, sức mạnh và sự đam mê. Còn món quà nào đầy đủ ý nghĩa hơn socola trong ngày 20/11 – ngày lễ đặc biệt thể hiện tinh thần "tôn sư trọng đạo" này. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn một mẫu mã socola phù hợp nhất cho thầy cô giáo của mình hãy để Belcholat – nhà cung cấp socola Bỉ hàng đầu tại Việt Nam giúp bạn.
Với phong cách tinh tế, độc đáo, Belcholat sẽ mang tới những sản phẩm có phong vị ngọt ngào mang âm hưởng Âu châu. Mùi hương quyến rũ, vị ngọt nồng nàn sôcôla luôn là lựa chọn của các khách hàng khó tính và cũng trở thành một món quà tặng đầy ý nhị.

Quỳnh Thái, Thiên Phong

Bạn có thể dùng Sôcôla làm quà tặng, tham khảo www.belcholat.com nhé bạn.

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước
Không quá đắt là giới hạn nào ạ? Nếu 20/11 thì có thể tặng đối với phụ nữ ví túi xách, son...<br> Đối với đàn ông có thể nước hoa, calavat, áo sơ mi
Nguyen Luong
Nguyen Luong
Trả lời 9 năm trước
Ngày 20/11 hàng năm, từ lâu đã trở thành ngày lễ “tôn sư trọng đạo”, ngày nhà giảo Việt Nam, tôn vinh những người thầy, người cô đã và đang đứng trên bục giảng, truyền đạt tri thức và đạo làm người cho bao lớp học trò nối tiếp nhau.trong ngày này tặng thầy cô những: Tin nhắn sms xếp hình chúc mừng ngày nhà giáo 20/11 đẹp nhất Và những lời chúc: Những lời chúc ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam 20/11 ý nghĩa hoặc những Những lời chúc mừng thầy cô giáo ngày 20 tháng 11 ý nghĩa nhất