Nơi bán sỉ quần áo trẻ em tại Quảng Châu

Tôi muốn biết chợ chuyên bán sỉ quần áo trẻ em tại Quảng Châu, cả hàng underwear nữa. Ai có thông tin chia sẻ cho tôi với. Cảm ơn nhiều.
styles
styles
Trả lời 14 năm trước
Nếu đi từ Hà Nội + Đi bằng máy bay : mua vé khứ hồi HN_Quảng Châu (chừng 400 USD), điều kiện là bạn phải có Visa, hộ chiếu đầy đủ nhé. +Đi bằng đường bộ: Đến cửa khẩu Hữu Nghị (Lạng Sơn) hay Móng Cái (Lào Cai) trước 4h chiều để làm thủ tục xuất cảnh. Lưu ý khi đi đường bộ là đi bằng cửa khẩu nào phải về bằng cửa khẩu đó.(Không là họ không cho qua đâu). Khoảng 8h_8h30 bạn sẽ xuất phát và tới Quảng Châu vào khoảng, 7, 8 giờ sáng hôm sau. Giá vé là 180 tệ/ người. Chủ xe có thể giao tiếp được tiếng Việt, nên bạn cũng yên tâm nhé. Giá quần áo ở Quảng Châu thì cực rẻ, tuy nhiên vàng thao lẫn lộn nên bạn coi chừng mua lầm đồ giả đó à. Vài địa điểm bán đồ rẻ lắm nè: +Chợ Bạch Mã, chợ này bán quần áo rẻ lắm người lớn trẻ em có hết nhưng phải mua sỉ cơ. +Chợ đồ len: Nằm trên đường Dezheng nan Lu. Bán các loại trang phục liên quan tới len +Chợ linh kiện máy tính : Chợ Thiên Hồ trên đường Tianhe Lu và đường Shipai Xilu. Một chợ chuyên bán đồ linh kiện điện tử cực lớn Về khoảng trả giá thì còn tùy, bạn mua ở shop thì khỏi trả còn ở chợ trời thì tất nhiên là phải trả, cứ so sánh giá tiền Tệ với giá tiền Việt Nam, nếu thấy đồ giá chừng bằng 1/2 so với khi mua ở VN là được. Bạn nên mua đồ sỉ thì hơn vì nhiều khi mua 1 cái có thể bị hét với cái giá bằng...10 cái.
Pham Huy Bach
Pham Huy Bach
Trả lời 9 năm trước

Mình chuyên cung cấp quần áo người lớn và trẻ em hàng quảng châu và việt nam xuất khẩu nhà mình có xe chạy từ cửa khẩu móng cái về hà nội nên đảm bảo giá rẻ nhất mẫu mã nhanh nhất ngoài ra mình còn nhận dẫn người đi trung quốc lấy hàng liên hệ lan 0902038585(nhận lấy hộ manocanh móc áo cho bạn nào chuẩn bị mở cửa hàng )

Tran Thanh Tuyen
Tran Thanh Tuyen
Trả lời 7 năm trước
Minh moi mua nguyen lo hang tre em tu Han Quoc ve.nhung phai di nuoc ngoai nen can thanh ly gap. Bao dam ban lo von.gia re hon thi truong. Lien he voi minh nha. Tuyen 0906603999