Tư vấn Lỗi ampli Denon?

Em có con ampli Denon hàng second hand. Gần đây thường có lỗi sau: Khi bật lên, chạy được chừng vài phút thì nó báo Protection. Lúc thì bị, lúc không. Em xin hỏi ý kiến các chuyên gia xem như vậy là lỗi gì? Cách xử lý ra sao. Em cảm ơn rất nhiều.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. Theo mình thì những Amp đời mới thường có chức năng tự khóa hệ thống khi phát hiện lỗi. Khi Amp báo lỗi như vậy là do những nguyên nhân sau: Nguồn không ổn định; dây loa bị chập - đấu nối sai; mở với volume quá lớn trong thời gian dài... Nói tóm lại là các bộ phận, chi tiết đấu nối không đúng hoặc trục trặc. Bạn nên kiểm tra lại thật kỹ các chi tiết trên.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
Theo mình còn thêm 1 nguyên nhân nữa là có lẽ máy bị ẩm, bạn nên thử kiểm tra lại hết trước khi đem đi sửa. hồi trước mình cũng bị tình trạng như vậy nhưng chưa có kinh nghiệm, đem lên công ty sửa, họ tính mình 400 nghìn đồng (nhưng không đưa hóa đơn) vì họ nói phải thay bo mạch gì đó, khi về tháo ra xem thấy vẫn y nguyên như lúc đầu, bụi vẫn còn mặc dù đã được lau chùi. ( Thiep - hoangthiep73@... )