Làm thế nào để quên được người mình yêu ?

Mình và cô ấy quen nhau gần 3 năm. Có rất nhiều kỷ niệm đẹp, những giây phút hạnh phúc bên nhau. Chỉ vì 1 câu nói vô tình của mình trong lúc nóng giận đã làm mình và cô ấy phải xa nhau. Trong lúc xảy ra mâu thuẫn đột nhiên cô ấy nhắc tới 1 người mới quen. Cô ấy nói thích đi với người đó, cảm thấy vui vẻ bên người đó. Rồi một hôm mình gặp cô ấy đi với người đó. Mình đã hỏi lý do tại sao? Thì cô ấy nói rằng ko còn yêu mình nữa, cô ấy yêu người mà chỉ mới quen chưa đc 1 tháng. Trong thời gian quen nhau cô ấy đã hứa hẹn rất nhiều rằng chỉ yêu mình tôi. Mình đã không tin cô ấy lại thay đổi nhanh như vậy. Mình đã làm mọi cách để quay lại như xưa. Đêm nào mình cũng xếp hạc giấy, đã xếp đủ 1000 con chờ ngày 25/8 là ngày quen nhau mình tặng để mong cô ấy hiểu đc tình cảm của mình. Nhưng cô ấy cứ nản tránh mình và thường xuyên đi chơi với người đó. Mình đã cố gắng giải thích cho cô ấy hiểu nhưng phản tác dụng. Mình rất buồn, đau khổ lắm. Chỉ trong vòng 1 tháng mà cô ấy lại phũ phàng và tàn nhẫn đến vậy. Mình thực sự ko hiểu tại sao? Mình thực sự ko hề làm điều gì quá đáng để cô ấy trở nên như vậy. Một tháng qua mình đã sống rất khổ sở. Lúc nào cũng nghĩ về cô ấy và vẫn hy vọng 1 ngày nào đó cô ấy sẽ hiểu tình cảm của mình. Nhưng hy vọng bao nhiêu thì thất vọng bấy nhiêu. Mình đã quyết định ra đi, cố quên người đó nhưng sao mà khó quá, bởi trong tim mình luôn có cô ấy. Mình đã yêu nhiều quá mà không để lại cho mình một đường lui. Anh chị nào từng trải cho mình lời khuyên làm thế nào để quên được cô ấy.
cance
cance
Trả lời 14 năm trước
Đừng cố gắng quên, vì nếu càng cố gắng sẽ càng gò mình vào một giới hạn khiến cho mình càng trở nên dằn vặt với nó. Hãy cứ coi như người đó vẫn bên cạnh cuộc sống của mình, nhưng chỉ khác là, người đó ko nắm tay mình nữa, mà hãy nghĩ rằng mình đang đi trên con đường, nơi có một bàn tay đầy an ủi, cảm thông, chia sẻ và yêu thương mình hết lòng, chờ đợi ở phía trước... Hãy nhớ để quên!
Pham to loan
Pham to loan
Trả lời 14 năm trước
Hãy đối diện với sự thật,đừng cố quên!!Rồi thời gian sẽ giúp bạn nhận ra nhiều điều.Chúc bạn vui vẻ!
kim_zin
kim_zin
Trả lời 14 năm trước
Sự thật là cô ấy đã ko còn yêu bạn..hoặc đã chưa từng yêu..tại bạn yêu cố ấy wá nên bạn cảm thấy như vậy..Chuyện đời thường như vậy mà..khi ta yêu ai đó nhìu thì họ lại ko hề yêu ta như ta mong đợi..Bạn ah,khi họ ko con yêu thì bạn có nghĩ đến những kỉ niệm cũng chẳg thể way trở lại dc..nhìn vào thực tế mà sống..thực tế là cô ấy đã yêu người khác..và khi ở bên người đó cô ấy cảm thấy vui..cô ấy cũng ko fải người yêu ai đó thật lòng đâu..!!!nếu tiếp tục thì đến 1 lúc nào đó chyện này cũng xảy ra và cô ấy cũng sẽ đi theo người khác thôi..bạn fải cố gắng sống vui vẻ cho cô ấy thấy..(vì chẳng ai vui đc mãi đâu)..đừng buồn nữa..cố gắng lên!!!
thanh thanh
thanh thanh
Trả lời 14 năm trước
hp không chỉ xuất phát từ một phía mà là cần ở hai phía bạn iu cô ấy nhưng cô ấy lại iu người khác....cô ấy ra đi là vì trong lòng cô ấy cảm thấy đã hết iu bạn rồi,hoặc là những giây phút cô ấy ở bên bạn cứ ngỡ như là cô ấy đang lầm giữa tình yêu và tình bạn ,và rồi cô ấy đã tìm thấy được hp thật sự của mình rồi ,gần người ta cô ấy cảm thấy hp. cảm thấy vui thì mình mong bạn đừng trong mong gì đến cô ấy nữa, điều mà bạn bây giờ nền làm là đừng có bùn nữa mà là chúc cho cô ấy hp , mình tinh bạn sẽ tìm thấy hp thật sự của mình mà kô phải là cô ấy .....!
le vu hong ha
le vu hong ha
Trả lời 14 năm trước
-không đọc các tin lien quan à.? tình yêu là phải tranh giành cướp đoạt mới có được làm gi có cái chuyện cái gì đến sẽ đến thì cài gì đi sẽ đi à?đã quyết là vào việc ngay, đàn bà lại là người chờ đợi cái cảm giác được chinh phục đó,thế mà không làm đúng lúc là hỏng ăn là đúng rồi. -đàn bà mà không được chinh phục người ta chán mà mình thì cứ với thì người ta bỏ ngay, bỏ không thưong tiếc đâu, đừng có hy vọng nữa hãy làm một câu chuyên mới và quên câu chuyện cũ đi. -Khi đàn bà mà trói đựoc ai là người ta trói suốt đời đấy, tôi đi chơi đang làm việc mà họ còn lấy điện thoại của tôi hỏi ông người yêu đang ở đâu dang làm gì? đang đi với con nào mà?.ông sẽ kiểm chứng đựoc việc này trong thời gian tới -đàn bà cả năm mới sinh con được một lần, đàn ông một năm có cả 200 đứa cũng đựoc, đó là chọn lọc giới tính tự nhiên, ông không nằm vào diện con đực mà con cái mong muốn thì khát vọng làm gi,tìm cái mới mà dùng....?! Râu vẩy
Võ Ngọc Quý
Võ Ngọc Quý
Trả lời 14 năm trước
Đó là chuyện rất đỗi bình thường. Không yêu thì thôi, níu kéo không được gì cả. Thế nào gọi là si tình? Hay đó là sự nhu nhược. Mình cũng chưa bao giờ nghe nói con trai lại đi xếp hạc giấy để bày tỏ tình yêu. Cổ điển hay là ẻo lả? Mình nghĩ chí́nhuự nhu nhược đã khiến mạn mất người yêu bạn à. Tại sao bên cạnh phụ nữ cần có một người đàn ông? Vì họ cần chõ dựa, môt nơi để cảm thấy an toàn. Hãy mạnh mẽ hơn, tình yêu của bạn là đáng quý nhưng nó đã đặt không đúng chỗ và không đúng cách. Chỉ cần bạn có một cuộc sống bận rộn, một mục tiêu thiết thực để phấn đấu, một cuộc sống thành công thì bạn sẽ quên nhanh thôi. Mình là một ví dụ điển hình đấy bạn ạ.
nguyen duy binh
nguyen duy binh
Trả lời 14 năm trước
5 năm yêu nhau.Mình và cô ấy cũng đã có những kỷ niệm đẹp,thời gian đẹp lắm,Mình cũng như bạn vậy đó.yêu nhiều lắm,yêu quên cả bản thân của mình.Rồi đến 1 ngày cô ấy ra đi.Mình đã thật sự sụp đổ hoàn toàn.Phải sống thật đau khổ qua từng ngay,để thấu hiểu nổi đau của cuộc tình 5 năm bị tan vỡ.Để lại cho mình 1 nổi đau vô cùng.Mình còn rất nhớ những ngày mà phải quỳ gối van xin cô ấy quay lại với mình.Nhưng chỉ nhận được những cái lắc đầu,và câu trả lời em không còn tình cảm với anh nửa.Sau ngày đó mình thật sự ko còn là 1 con người nữa.Suốt ngày chỉ biết trong phòng khóc cho những kỷ niệm và tiếc nuối.5 năm,Mình đã yêu thật nhiều.Cho tới tận bây giờ ngày 22.01.2010 mình cũng ko thể vượt qua được.
Nguyễn Chi Phương
Nguyễn Chi Phương
Trả lời 14 năm trước
uh, chia tay với người yêu thì thậy la buồn, cách tốt nhất để quên người yêu là bạn hảy tìm cho mình một người yêu mới, một cuộc sống mới, và đừng để thời gian rảnh .
trinh thi von
trinh thi von
Trả lời 14 năm trước
Mình khuyên bạn hãy nghĩ mọi chuyện thật đơn giản thôi. Ko có người này sẽ có người khác. Ko nên níu kéo những gì đã ra đi. Biết aằng rất khó để quên 1 ng mình đã yêu rất lâu, nhưng bạn ah ccộc sống là thế. hãy để cho nhau 1 khoảng trời riêng, vì các bạn chưa là gì ẩu nhau cả, nên hãy để cho ng ta tự quyết định và lựa chọn hướng đi riêng của ng ta.Bạn càng níu kéo thì ng ta càng ra đi. Hãy quên ng ấy đi, aà aắt đầu 1 ccộc sống mới bạn nhé. Chúc bạn luôn vui vẻ.
Ngô Ngọc Hương
Ngô Ngọc Hương
Trả lời 14 năm trước
Nếu chỉ vì 1 câu nói ko để tâm của bạn mà khiến cho cô ấy chia tay và nói về người mới trước mặt bạn. Như vậy cô ấy đã ko yêu bạn thật sụ rồi, đó chỉ là cái cớ để cô ấy chia tay bạn. Hãy đối diện với sự thật và mạnh dạn lên, rồi 1 ngày bạn sẽ tìm được người yêu mình thật lòng. Cố lên nhé!