Có nên tin tình cảm trên mạng hok ...

trên mạng tui có quen 1 cô bé ở Hà Nội .. tui và cô ấy đã nói iu nhau .. nhưng tui vẫn cứ hok tin tình cảm của cô ấy... tuy cô ấy đã nói và gọi điện cho tui...cô ấy ít đc lên mạng và bị quản lí chặt lém... thế có nên tin vào tình cảm onli đc hum các anh chị[:(]
Lê Thị Thùy Linh check gia
Lê Thị Thùy Linh check gia
Trả lời 14 năm trước
Không nên bạn ạ, phải gặp gỡ, tìm hiểu thì mới iu nhau được chứ
TrầnThị Tuyết Mai
TrầnThị Tuyết Mai
Trả lời 14 năm trước
Mình cũng ko tin tinh yeu tren mạng . Mấy năm trước mình cũng tưởng là mình yêu anh chàng sinh viên ở Đà Nẵng ( yêu trên mạng ) nào là gỏi quà , gởi thư vào các ngày lễ ( 2 năm liền ) vậy mà.............. đùng 1 cái mình yêu 1 người khác ( ở cùng thành phố ) và mình nhận ra tình yêu kia chỉ là ảo tưởng thôi , nó không có thật và cũng sẽ ko tồn tại được lâu .
Dragon
Dragon
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì không nên đâu bạn!Mạng vô hình,chỉ như thế sao tin được!Phải gặp mặt và tìm hiểu nhau mới yêu chứ!Trước tiên thì để tự nhiên,sau đó bạn nên hẹn cô bé đó để gặp gỡ!Nếu không thì thiệt thòi cho bạn lắm đó!Chúc bạn may mắn!!!
nguyen thanh thoang
nguyen thanh thoang
Trả lời 14 năm trước
cung~ k0a' th3? doa ban ak hok phaj~ nguoi nao cung~ zay dau mjnh wen tr3n mang va lam dam cuoi roi nak co chuyen jd au binh thuong ma[:)]
YaSiJo
YaSiJo
Trả lời 14 năm trước
cám ơn các bạn nhá.. giờ tui thấy khó sử quá.... tui thấy hững hờ trước tình cảm đó... nhìu lần ng đó gọi cho tui cả ngày.. và rùi tui ra quy đinh 1 ngày 1 tin nhắn.. hok biết tui làm vậy có tàn nhẫn hok ?