Có nên tin vào tình yêu sét đánh không?

Mọi người ơi, mình mới quen một người. Ngay khi gặp mặt thì anh ấy đã tỏ ra quan tâm đặc biệt đền mình, suốt một tuần qua ngày nào cũng gọi điện nhắn tin hỏi thăm tình hình của mình. Tối hôm qua, sau hai tuần bọn mình quen nhau, anh ấy đã ngỏ lời với mình. Anh ấy nói là đã yêu mình ngay từ lần đầu gặp mặt. Mình vẫn chưa nhận lời, vì từ trước đến giờ cũng không tin vào tình yêu sét đánh cho lắm. Nhưng mình cũng thấy có cảm tình với anh ấy, liệu mình có tin được vào tình cảm này không hả mọi người?
Con Nan
Con Nan
Trả lời 15 năm trước
Mình nghĩ là cũng có chuyện tình yêu sét đánh đấy, vì ta cũng có thể ấn tượng với ai đó ngay từ lần đầu gặp mặt. Tuy nhiên thì nếu để tình cảm sâu sắc thì cần có thời gian để hai người hiểu nhau hơn. Bạn nên kéo dài thời gian tìm hiểu, vừa là để thử thách tình cảm của anh ấy và cũng của chính bạn luôn đó. Chúc hạnh phúc nhé.
Công Ty Cổ Phần Gia Kiên
Công Ty Cổ Phần Gia Kiên
Trả lời 15 năm trước
[):D(] Đừng bao giờ tin vào tình yêu sét đánh, anh ta tỏ ra quan tâm đặc biệt đến bạn, suốt ngày gọi điện nhắn tin cho bạn (rãnh rỗi thiệt!!!)[:-,], và sau 2 tuần thì ngỏ lời với bạn...[*-:)]...Cần phài sáng suốt để phân biệt được anh ta có thực lòng hay không, hay chỉ là một kẻ lợi dụng. Mà muốn phân biệt được thì không thể trong 1, 2 tuần được.
mai chi
mai chi
Trả lời 15 năm trước
nói thế mà đã tin, ngây thơ nhỉ. Chẳng bao h tớ tin vào t/y sét đánh. nếu có là thix' thôy, còn dùng từ tình yêu thì chẳng hợp lí đâu[:D]
Nguyen Thi Thao
Nguyen Thi Thao
Trả lời 15 năm trước
theo mjnh nghj tjnh yeu set danh chj co trong truyen thoi ban ah!con thuc te va ngay caj xa hoj nay thj wa jt nen mjnh khuyen ban hay de thoi gjan chung mjnh cho nhung loi nguoi ban kja noi voj ban.vj truoc kja mjnh cung da tung phan van nhu ban va cung tung tjn tuong nguoi do nhu ban bjo va cuoi cung mjnh nhan lai dc gj?mot loi chia tay don gjan voi cau noi: "minh khong hop nhau". voi vang khong phai la tot dau ban ah! cai gi den nhanh thi cung de ra di thoi.khi muon co dc ai do thi nguoi ta co the lam moi cach, noi dc rat nhieu loi ngot ngao va ay hua hen ve 1 tuong lai hanh phuc nhung khi khong con iu nua thi nguoi ta co the tim moi ly do hop ly nhat de chia tay nhau.mjnh chuc ban se dua ra dc quyet dinh sang suot nhat va chuc ban hanh phuc nhe!
Mss Mit
Mss Mit
Trả lời 15 năm trước
Theo mình thì chỉ là thích thôi , chứ dùng từ yêu thì không chắc lắm đâu . Các bạn nên có thời gian để tìm hiểu nhau kĩ hơn .Yêu vội rồi cũng chán nhanh .Đó là kinh nghiệm xương máu của mình đó
Hung.dongaland
Hung.dongaland
Trả lời 15 năm trước
Neu nhu cung thik thi nhan loi thoi.[:-P]