Cho em hỏi chuyện thầm kín ?

Em quan hệ với bạn gái em (lần đầu ) của cô ấy chảy máu . lúc quan hệ em có mặc bcs loại romantic 5k/1cai(loại này có an toàn ko) nhưng dc vài phút cô ấy than đau nên em đã lấy ra và ko làm nữa mà nhờ cô ấy làm bằng tay như vậy cho em hỏi cô ấy có dính bầu ko và làm cách nào để biết là dính hay không dính ai chỉ em với mà quên hình như lúc đó thì em nghe bạn gái em nói là cô ấy bị trễ kinh đến 28 hoặc 29 ngày rùi vậy nguy cơ có thai ko
long pro
long pro
Trả lời 14 năm trước
trừi ko 1 ai vào tl lun sao em đang lo mà ko có ai giúp huhuhuhuhuh
Trần Ngọc Trường Sơn
Trần Ngọc Trường Sơn
Trả lời 14 năm trước

Trước hết mình muốn hỏi bạn có biết là thai hình thành như thế nào? và tại sao có không? Còn câu trả lời của mình là không có thai đâu. Mà mình cũng khuyên bạn là nên tích cực dùng google. Mọi câu hỏi sẽ có câu trả lời. Bạn thử đi.

Kim Bảo
Kim Bảo
Trả lời 14 năm trước

thứ nhất bạn có biết gì về việc QHTD không.có biết về việc mang thai xảy ra như thế nào không.qua những gì bạn nói có lẽ bạn chả biết tí gì về việc này.nên tìm hiểu ở những trang thông tin về giới tính, hoặc qua google tìm thông tin.trước hết phải update thông tin cho mình đã.

trở lại với điều bạn hỏi,theo cách bạn tả thì có thể lần đâu đấy là màng trinh của cô ấy bị rách nên có máu.và sau đó bạn lấy ra.như vậy thì khả năng mang thai là không thể.nếu muốn thử xem có thai hay không, ra ngoài hiệu thuốc mua que thử thai về cho cô ấy thử.

về việc trễ kinh, cho hỏi lại là "lúc đó" là lúc nào,lúc sau khi quan hệ đến nay là 29 ngày, hay lúc quan hệ đã là 29 ngày trễ kinh.nếu từ đó đến nay là 29 ngày thì có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc này.nếu trễ 29 ngày trước khi QH thì chả bít thía nào.thông cảm hiểu biết có hạn nên chỉ giúp được vậy.nên tìm hiểu thêm bạn nhé