Ổ cứng laptop GateWay M2408j mất dung lượng

em có laptop gateway 2408j.không hiểu sao mỗi ngày ổ đĩa cứng của em lại giảm đi 1G hoặc là nhiều hơn.ổ cứng của e có dung lượng 250G mà giờ còn có 170G trong khi em không hề dowload về máy.ai có thể giải thích giùm em không?em xin cảm ơn!
doducngoc
doducngoc
Trả lời 15 năm trước
Đa số laptop dòng Sony,HP... ở VN không có đĩa recovery kèm theo mà nó nằm luôn trong ổ cứng. Bạn có thể dùng chương trình của hãng ( như Hp là Hp recovery) có sẵn trong window để chép ra đĩa ( lưu ý : chỉ cho chép số lần có hạn mà thôi) rồi sau hãy thao tác trên ổ cứng để tránh mất win bản quyền. Bạn nên dùng Partion Magic mới nhất để phân chia ổ đĩa vì ổ bạn có dung lượng khá lơn thời gian format hay resize là khá lâu --> rủi ro cao khi dủng chương trình mạc định của Win. Nếu bạn ko rành Hiren boot thì bạn có thể vào Win sau đó kích chuột phải vào My Computer -> Manager -> Storage -> Disk Managerment. sau đó bạn xem có vùng nào bị ẩn ko! nếu có thì bạn có thể Tạo trực tiếp trên đó cũng đc? hay bạn vào đây tải Portable Norton Partition Magic 8.05, Phân chia Partition 1 cách dễ dàng ! [url=http://www.mediafire.com/?bu0ihzeycyf]http://www.mediafire.com/?bu0ihzeycyf[/url] Cách sử dụng : [url=http://benhvientinhoc.com/dd/index.php?showtopic=13282&hl=pqmagic]http://benhvientinhoc.com/dd/index.php?sho...&hl=pqmagic [/url] Partition magic tích hơp trên Win chúc zui!
Trả lời 15 năm trước
Bạn có để chức năng Restore System k? riêng vista chạy sau 1 time nó tự động chiếm hết dung lượng ổ cứng.( tăng dung lượng sử dụng theo thời gian).