Quan hệ lâu không xuất tinh được

Tôi quan hệ với vợ rất lâu mà không xuất tinh được trong khi vợ tôi đã mệt ( thi thoảng mới xuất tinh ) dù dương vật vẫn cương cứng, tôi có thể có con được không ? Khi tôi dùng bằng tay và shock liên tục thì mới xuất ra được, tôi không muốn có vợ rồi mà cứ làm hoài như thế, có phải tôi bị 1 bệnh gì đó không ? hay do vợ tôi nhỏ con không đáp ứng được? xin ai biết trường hợp này cho tôi lời khuyên, tôi nghĩ rằng mình bị lãnh cảm.... gì đó nhưng không phải vẫn muốn và rất thích quan hệ . xin vui lòng gửi thông tin về John_tuan29@ yahoo.com Xin cảm ơn
vietnam
vietnam
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn! Chúng tôi hiểu phần nào sự băn khoăn của bạn trước hiện tượng lâu xuất tinh của mình. Chúng tôi cũng hiểu rằng vợ bạn đã cố gắng thật nhiều trong việc hỗ trợ bạn có được hưng phấn tình dục để có sự xuất tinh sớm hơn. Tuy nhiên, chúng tôi lại chưa rõ bạn năm nay bao nhiêu tuổi, tình trạng lâu xuất tinh của bạn diễn ra được bao lâu rồi? Điều đó xuất hiện với tỉ lệ như thế nào trong cuộc sống tình dục của hai bạn? Hiện tại, bạn có đang dùng thuốc hay đang điều trị một căn bệnh nào đó không? Vợ bạn có cảm xúc mệt mỏi trong những lần cố gắng kích thích để bạn xuất tinh nhưng không được? Trong những lần sự cố gắng của vợ bạn có kết quả không? Bạn cảm thấy như thế nào? Bạn có sự xuất tinh mặc dù có lâu hơn thời gian bạn mong đợi thì cảm giác của bạn thế nào? Còn cảm giác của vợ bạn thì sao? Bạn nghĩ rằng sự lo lắng và tự ti vào bản thân về việc khó xuất tinh có thể là những tác động tâm lý góp phần tăng sự ức chế trong những lần quan hệ tình dục của vợ chồng bạn hay không? Và điều đó cũng có thể là nguyên nhân làm tăng số lần cũng như thời gian có thể xuất tinh của bạn hay không? Chúng tôi đặt ra những điều như trên để bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về hiện tượng chậm xuất tinh của mình. Như bạn cũng biết hoạt động tình dục và những khoái cảm tình dục chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố khác nhau, nhưng có một thành phần không thể thiếu trong quá trình xử lý những thông tin nhận được là Não bộ. Những kích thích trực tiếp lên thân dương vật, quy đầu hoặc các kích thích tâm lý sẽ được dẫn truyền lên trung tâm gây cương ở não bộ. Từ não bộ có những xung động thần kinh truyền xuống tuỷ sống, từ đây sẽ có những xung động thần kinh giao cảm điều khiển tình trạng cương dương vật và xuất tinh. Theo đó, nếu có nguyên nhân tâm lý thì sự động viên và phối hợp tạo những kích thích về cơ thể như vợ bạn đã làm ở những điểm bạn thích, hay thực hiện những hành động, kiểu và hình thức quan hệ tình dục mà bạn mong đợi cũng là một giải pháp giúp cho bạn có thể nhanh xuất tinh hơn. Nhưng, việc chậm xuất tinh có thể còn do nhiều nguyên nhân khác nhau: do tác động của một số loại thuốc, do bệnh lý cơ thể… nên sau sự nỗ lực cải thiện nguyên nhân tâm lý từ hai bạn việc đến khám tại chỗ bác sĩ chuyên về tình dục học là cần thiết, bạn ạ. Tại thành phố Hồ Chí Minh bạn có thể đến khám ở khoa Nam học bệnh việc Bình Dân bạn nhé! Chúc vợ chồng bạn sớm cải thiện được đời sống tình dục của mình!
Trả lời 15 năm trước
Thời gian xuất tinh lâu là bao nhiêu? Tất cả các lần quan hệ tình dục đều như vậy hay chỉ ở một vài lần nào đó mà thôi? Trong những lần xuất tinh đó, lượng tinh dịch được phóng ra như thế nào? Với thời gian xuất tinh như vậy hai bạn cảm thấy thế nào? Có vấn đề hay khó chịu nào mà hai bạn cảm nhận thấy hay không? Thời gian xuất tinh của mỗi người mỗi khác, bạn ạ. Tuy nhiên, nếu thời gian quan hệ tình dục và xuất tinh liền kề nhau thì cũng là yếu tố khiến cho việc cương cứng kéo dài hơn, xuất tinh chậm hơn. Vì vậy, một lúc nào đó phù hợp, hai bạn thử để dành khoảng một vài ngày mới quan hệ tình dục và xuất tinh một lần để xem thời gian cương và xuất tinh có thay đổi gì không, bạn nhé. Chúng ta sẽ trao đổi tiếp với bạn khi có thêm các thông tin ở trên. Chúc bạn mọi điều tốt lành!
nguyen hoang lam
nguyen hoang lam
Trả lời 13 năm trước

Không có gì cả. Mình biết chắc rằng trước khi lấy vợ anh đã thủ dâm rất nhiều và có các động tác ma sát đầu dương vật đúng không. Đây chính là nguyên nhân anh không thấy vợ anh có thể thoa mãn cho anh được. Vì dương vật anh đã quá quen với những cảm giác kích thích mạnh và nhanh như vậy ==> anh không thể thỏa mãn với vợ được, nhưng khi thủ dâm một mình anh vẫn có thể lên đỉnh nhanh chóng.

Cách giải quyết. Không được thủ dâm nữa, cho dù nghĩ tới cũng không. Không quan hệ với vợ quá thường xuyên cách 4 5 ngày 1 lần thôi là được (mục đích để ham muốn tăng cao) trong thời gian đầu kiêng qua hệ và thủ dâm 1 tuần 1 lần thui. Tạo những tư thế cho dương cụ ma sát thật sâu và chặt trong âm đạo vợ nhưng không được mạnh bạo. Nếu như vẫn không ra thì tuyệt đối không thu dâm cho ra vì sẽ quen cảm giác thủ dâm. Như vậy trong thời gian không xa cảm giác của anh sẽ sớm trở lại. Hãy tâm sự với vợ rằng anh đang cố gắng để cả hai thật thỏa mãn chứ không phải vì anh chán vợ nhé. Không thui cô ấy nghi ngờ hay ghen tuông mệt lắm ( vì anh thay đổi thói quen tình dục). Cứ nói anh thấy thương em khi chính anh là người cho em mệt như vậy và anh đang chữa trị ( nói chung là nói cách nào cho vợ anh tin tưởng mình và luôn chân thành nha).

Chúc vợ chồng anh hòa hợp và có cuộc sống tình dục thật lý tưởng cho cả hai.

Cuối cùng chỉ dặn anh và mọi người đã và đang hay chuẩn bị thủ dâm hãy ngay lập tức dừng hành động này lại nếu muốn có cuộc sống tình dục thật hòa hợp và hạnh phúc với vợ sau này.

Chân thành!!!

Dang Van Nhat
Dang Van Nhat
Trả lời 9 năm trước

không sao cả, lý do là do trước đay anh đã thủ dâm quá nhiều. tôi cũng rơi vào trường hợp như anh và tôi đã có cách giải quyết đơn giản. có thể theo như cách mà Trangkhuyetbuon đưa ra cũng được, còn theo tôi thì a chỉ cần tập trung tư tưởng lúc quan hệ với vợ là được, đầu óc phải thật sự tập trung thật ham muốn và thật cuồng nhiệt, lúc "yêu" cố gắng xóc thật nhanh và đầu óc phải nghĩ rằng thật sướng thì chẳng mấy chốc là "những chiến binh" của anh xông lên ào ạt mà. khi làm nên chọn một kiểu mà a cảm thấy sung sướng nhất không nên theo phim ảnh chơi trội làm nhiều kiểu đặc biệt vì làm thế sẽ bị phân tán tư tưởng và lâu xuất tinh,