Tư vấn mở shop thời trang cho trẻ em?

Em đang có ý định mở một Shop thời trang trẻ em nhưng chưa biết chọn hãng nào? Bây giờ hàng Trung Quốc thì cũng nhiều nhưng qua báo đài nói về hàng TQ em cũng sợ lắm! Các Mẹ hay đi mua đồ cho các bé có kinh nghiệm gì ko chỉ cho em với?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể chọn các nhà máy để làm đại lý. CÒn nếu mún bán nhiều mặt hàng thì có thể tìm nhìu nguồn. Trên mạng có nhìu nguồn lắm. Hàng TQ thì có tiếng xấu vạy nên cũng khó, nhưng nếu là hàng cao cấp thì ko sao, mà giá nhập cao. Bạn cũng có thể lấy hàng Thái, made in VN (cẩn thận hàng MIV gia công chứ ko phải hàng thật). Ngoài ra, để có kiểu độc đáo và rẻ, bạn cũng có thể tự thiết kế, thuê may, cái nì phải có thời gian, thẩm mỹ và hiểu biết thị hiếu khách hàng.
Vinny Nguyen
Vinny Nguyen
Trả lời 10 năm trước

Các bạn thao khảo nhé !!, giá sỉ chiếc khấu rất ưu đãi, đầm chất lượng và đẹp lung linh

Xưởng sản xuất, buôn bán sĩ và lẻ đầm trẻ em công chúa. dự tiệc, dạo phố

Đt: 0903.854.003

Web:http://vinnykids.com/

facebook:https://www.facebook.com/vinnykidsdamchobe

Nguyễn Thị Kim Phú
Nguyễn Thị Kim Phú
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn!

Do mọi người có cái nhìn không thiện cảm với hàng TQ nhưng TQ cũng có nhiều loại nhiều nhà cung cấp. nếu bạn có nhu cầu thì cho mình xin email mình sẽ báo giá hàng bên mình, mình chuyên bán sỉ hàng trẻ em cao cấp nhập khẩu. Đảm bảo chất lượng, bạn có thể xem hàng thật. Dt: 0938.64.66.38 - Phú. Tks bạn