Giúp tôi chuyên nam giới với?

toi nam nay 22 tuoi,chua QHTD lan nao.toi da 2 lan ngu? cung 2 nguoi khac gioi nhung toi ko the? nao lam dc chuyen do,mac du toi da lam du moi cack

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 11 năm trước

Đau khi giao hợp lần đầu tiên là một trục trặc trong quan hệ tình dục thường gặp ở phụ nữ. Cảm giác đau có thể xuất hiện ngay khi bắt đầu, trong hoặc sau khi giao hợp. Mức độ đau cũng khác nhau, có thể đau ở bề mặt âm đạo hay ở sâu dọc theo tiểu khung, ở một bên hay cả 2 bên của tiểu khung. Nguyên nhân có thể là do mới làm quen với việc QHTD nên rụt rè, e ngại khiến cho cửa mình ít mở, âm đạo chưa tiết đủ dịch nhờn để sẵn sàng tiếp nhận dương vật nên khó khăn cho giao hợp-> gây đau. Hoặc cũng có thể do nguyên nhân là màng trinh bị rách do đó cũng có thể gây ra cảm giác đau.

Thường thì khi QHTD mà người phụ nữ kêu đau thì nên dừng lại chứ đừng tiếp tục, bởi như vậy sẽ giúp cho bạn gái cảm thấy "an toàn " hơn đồng thời về mặt tâm lý thì cô ấy được chia sẻ như vậy thì cảm giác đau sẽ qua nhanh. Nếu khi thấy đau mà bạn tình nam vẫn cố "hành sự" thì bạn gái sẽ thấy cái đau sẽ càng tăng thêm, gây cho bạn gái sự lo lắng và sợ hãi....ảnh hưởng đến tâm lý cho những lần QHTD sau.

Để khắc phục đau khi QHTD cả hai bạn nên chú ý những vấn đề sau:


* Cần tạo tâm lý thoải mái khi có sinh hoạt tình dục. Nếu bạn gái chưa thật sự sẵn sàng cho việc QHTD thì đừng nên cố nài ép.
* Cần tâm sự, chia sẻ với nhau về những thông tin liên quan đến tình dục giúp bạn gái hiểu rõ để chuẩn bị tâm thế.
* Cần có đủ thời gian cho khúc dạo đầu sao cho dịch nhờn tại âm đạo kịp tiết ra để bôi trơn lòng âm đạo để dễ dàng QHTD. Đồng thời khúc dạo đầu này cũng giúp dịch tiết giáo đầu tại bộ phận sinh dục của bạn nam kịp thời tiết ra để bôi trơn dương vật.
* Sử dụng bao cao su khi có QHTD bởi việc sử dụng bao cao su không những có tác dụng dễ dàng khi QHTD vì trên vỏ bao cao su có sẵn các chất bôi trơn mà còn có tác dụng tránh lo lắng cho bạn gái trước nguy cơ mang thai ngoài ý muốn hoặc lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Hoặc cũng có thể dùng gel bôi trơn (lubricating gel K-Y của hãng JOHNSON-JOHNSON có bán tại các cửa hàng dược phẩm). Thuốc bôi trơn này tan trong nước làm trơn âm đạo trong nhiều giờ. Có thể bôi vào âm đạo hay bôi vào đầu dương vật sẽ giúp giao hợp được dễ dàng hơn nên hạn chế được cảm giác đau khi QHTD.


Và rất nhiều, rất nhiều cách khác mà bạn có thể thảo luận với cô ấy để có thể tìm ra giải pháp cho tình huống tế nhị này.

Chúc các bạn luôn tự tin và mạnh khoẻ.