Bạn nào nói cho mình cách khóa chuột cảm ứng của laptop với?

minh muon khoa chuot cam ung tren may , vi khi thao tac hay bi di chuot di , ban nao biet chi dum minh nhe ! cam on nhieu !
Trả lời 15 năm trước
1. Một số dòng máy Laptop có chức năng khóa touchpad bạn kiểm tra lại trên bàn phím xem sao 2. Đối với máy không có chức năng này bạn có thể vào mục C:\Program Files\Synaptics\SynTP\SynTPEnh.exe để disable Touchpad là ổn thôi. [quote]Từ bài viết của [b]sunsunday[/b] [quote]Từ bài viết của [b]gaupeo[/b] Tùy theo mỗi loại máy và dòng máy mà cũng có thể có cách khóa touchpad riêng bạn ạ. Ví dụ: - Máy Hp thì có 1 phím chức năng ngay tại touchpad cho phép on/off mỗi khi ấn vào. [;)] (1 cái nút công tắc nằm ngay chính giữa trên cùng của touchpad mà (cạnh trái của công tắc có đèn led màu xanh đó). Chỉ cần bấm nút đó, đèn led từ xanh chuyển qua đỏ thì chức năng touchpad sẽ disable.) - Lenovo bấm Fn + Esc thì tăt touchpad - Dòng Acer Aspire là Fn + F7 - Máy fujitsu dùng phím Fn + F4 là tắt/bật mouse - Máy Vaio thì bạn thử vào ổ C-->progam file--->sony--->Setting Utilit Series--->VCCPointingDevice tắt chỗ enable...nếu muốn chỉnh lại thì click vào ....ko đc thi thử cách khác[/quote][/quote] Bạn vào thêm tupic này của vatgia để tham khảo nhé: http://www.vatgia.com/hoidap/4128/52158/lam-sao-disable-tat-tam-thoi-chuot-cam-ung-cua-laptop.html Chúc bạn vui vẻ!
dohongthu
dohongthu
Trả lời 15 năm trước
mua chuot khác, muon khoa chuot thi an Fn+F12
ha
ha
Trả lời 11 năm trước


1. Một số dòng máy Laptop có chức năng khóa touchpad bạn kiểm tra lại trên bàn phím xem sao
2. Đối với máy không có chức năng này bạn có thể vào mục C:Program FilesSynapticsSynTPSynTPEnh.exe để disable Touchpad là ổn thôi.


Windows, tìm trong mục Mice and other pointing devices. Bạn nhấn đúp vào tên của thiết bị chuột trên laptop, rồi...

Bạn đừng có chọn cái tab Driver, mà ở ngay tab đầu tiên, General, bạn nhìn ở góc dưới bên trái, có cái mục chọn Device Usage, thường thì nó đang chọn sẵn là Use this device (enable), trong cái ô này, có thêm một mục nữa là Do not use this device (disable). Đây chính là cái bạn cần đấy.

Còn một cách khác là: Thường thì với các dòng laptop đều tắt theo cách nhấn phím Fn + Fx (x = 1, 2, 3, ... tùy theo mỗi loại, thường thì trên nút đó có hình vẽ minh họa là 1 cái ô vuông và 1 bàn tay trỏ vào đó)

VD : dòng Acer Aspire là Fn + F7

Tùy theo mỗi loại máy và dòng máy mà cũng có thể có cách khóa touchpad riêng bạn ạ.
Ví dụ:
- Máy Hp thì có 1 phím chức năng ngay tại touchpad cho phép on/off mỗi khi ấn vào. (1 cái nút công tắc nằm ngay chính giữa trên cùng của touchpad mà (cạnh trái của công tắc có đèn led màu xanh đó). Chỉ cần bấm nút đó, đèn led từ xanh chuyển qua đỏ thì chức năng touchpad sẽ disable.)
- Lenovo bấm Fn + Esc thì tăt touchpad
- Dòng Acer Aspire là Fn + F7
- Máy fujitsu dùng phím Fn + F4 là tắt/bật mouse
- Máy Vaio thì bạn thử vào ổ C-->progam file--->sony--->Setting Utilit Series--->VCCPointingDevice

tắt chỗ enable...nếu muốn chỉnh lại thì click vào ....ko đc thi thử cách khác