Tư vấn mua máy in gia đình?

Em ở bình dương, nhà em có nhu cầu mua máy in, giờ ko biết nên chọn máy in như thế nào? in màu hơn hay là đen trắng, và mua ở đâu thì tốt (địa chỉ mua ở bình dương hoặc ở HCM).
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Rẻ - tiết kiệm - kinh tế - thay mực dễ mà in trong gia đình bạn có thể chọn máy in CANON 2900 - in laser (la de). Loại này in trắng đen thích hợp in văn bản...Mua ở đâu cũng thế vì máy còn nguyên trong thùng, giá khoảng 1.700.000 - 1.800.000 VND tuỳ nơi bán vì hiện nay có nhiều cửa hàng nên giá rất cạnh tranh. Nếu muốn loại nhiều tiền hơn thì khoảng bao nhiêu tiền nói rõ mình giới thiệu. Còn nếu muốn mua máy in màu thì nhiều loại lắm giá cả "đa hệ". Nói chung hãng nào cũng tốt, in cũng đẹp chỉ có điều giá thành một bản in cao gấp nhiều lần máy in trắng đen.
roi biet
roi biet
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn,mình có 1 vài sản phẩm cho bạn đây: - Brother DCP-130C : 90USD - Canon PIXMA iP1880 : 52USD - HP 900 Inkjet : 93USD - Cả 3 máy cùng được bảo hành 12 tháng. Thông tin chi tiết bạn xem tại đây nhé,có đánh giá luôndo web này không nhận được hết link này,bạn copy cả link này vào web nhé) http://www.domuc.com/(A(qWsCru 2uyAEkAAAAYmJiMGZjZTEtOGZjYy00 ZWNhLWI2OWYtMTI3YTZjODgxMGM0iN BhLS6zIxnneUhbLoCHwjb-3nM1)S(s hf2yw55upu54d55a1lpwl45))/Show Article.aspx?ID=71 Chúc bạn có thể sắm được 1 máy in vừa ý!
Trí Hưng Company
Trí Hưng Company
Trả lời 13 năm trước

Cũng tùy nhu cầu mà xác định xem mua in đen trắng hay in màu, in màu thì laser hay in phun bác ạ

Một vài cấu hình máy theo em là hợp lý cho bác tham khảo

Máy in Samsung ML 1640

Canon Pixma IP 1980

Fuji Xerox Phaser 3124

Máy in laser Samsung ML1666, ML-1666

Máy in Canon LBP 3050

Máy in HP 1005, P1005

HP LaserJet Pro P1102 Printer

Canon Laser Shot LBP-2900

Bác có thể xem thêm một số sản phẩm tại http://trihung.com/shop/may-van-phong/may-in.html?p=2&price=1%2C10000000

Nguyễn Văn Tài
Nguyễn Văn Tài
Trả lời 13 năm trước

- Mua máy in dùng cho gia đình bạn nên mua máy in laser bởi vì mái in laser ít hư hỏng và dể bảo trì hơn. Máy in màu bây giờ thường dùng cho dịch vụ in thuê với hệ thống màu liên tục, ở nhà ít dùng sẻ dễ hư đầu phun nếu sử dụng mực chính hảng thì giá thành cao. Khi cần bạn in ngoài dịch vụ tuy đắt hơn nhưng tiết kiệm hơn.

- Muốn mua máy bạn có thể tham khảo ngay trong diễn đàn nầy:

http://www.vatgia.com/3122/may-in-laser-den-trang.html

- Khi mua nên mua máy mới còn bảo hành bạn yên tâm hơn ( hàng qua sữ dụng rẻ không tới 50% nhưng chất lượng và độ bền không còn nữa, máy thì chạy không ổn định ).

- Hiệu máy nên chọn hiệu canon có độ bền cao hơn (nồi đồng cối đá) HP cũng tốt nhưng giá đắt hơn không cần thiết cho dùng gia đình. Các hiệu khác giá có thể rẻ hơn nhưng độ bền không thể "địch" nổi canon.

- Nơi mua máy: bạn nên chọn gần địa phương mình là ăn chắc, vì dù là máy tốt thế nào đi nữa nó cũng sẽ "dỡ chứng". Lúc ấy việc bảo hành gần nhà sẽ thuận tiện hơn.

Một vài kinh nghiệm góp ý cùng bạn mong bạn cân nhắc kỹ khi mua máy in. Chúc mua được máy như ý.

Trương Quang Bình
Trương Quang Bình
Trả lời 13 năm trước

Hi bạn, mình vừa mới mua máy in Canon Pixma Mp276 nè, giá rất phải chăng 1t500 thui nếu mua ở Lê Bảo Minh hiện đang có khuyến mãi á - nếu bạn mua máy dòng này đó -Hiện tại đang có chương trình khuyến mãi : iP2770 (tặng loa nghe nhạc), iP4760 & MP276 (tặng khung ảnh kết nối bằng USB), MX328 (tặng áo thun, khung ảnh kết nối bằng USB, đèn bàn Pixma), LBP3050 (tặng thẻ cào điện thoại 200,000đ).

Nếu dùng cho gia đình tốt nhất mua máy dạng đa chức năng như máy Pixma Mp276 -vừa in ảnh, in màu, scan và photo màu được nữa, mà dùng rất tốt và chạy ro ro

Orgonite Hoàng Kim
Orgonite Hoàng Kim
Trả lời 13 năm trước

vote cho canon. hàng chất lượng, canon có nhiều model cho gđ lắm, bạn có thể chọn lựa . nhà tui chơi sang 1 tí , sắm con canon pixma mx347 3tr xài đã lắm . nó gồm máy in trắng đen/màu ,cực đẹp ,nhất là in ảnh. rồi foto trắng/đen+màu , máy fax, máy scan lun.có wifi ) nếu ko thix fax, wifi thì rẻ hơn .mực thì có chế độ in fast tiết kiệm mực lắm, máy chạy êm

nguyen minh trung
nguyen minh trung
Trả lời 11 năm trước

Thấy 1 số bác khuyên mua máy có Wifi ở trên mình thấy chả cần, Wifi thì tiện nhưng khi in xong cũng phỉa tới lấy giấy với lại sóng nó chập chờn.

Máy in Canon giá đắt hơn các hãng khác nhiều lắm, HP xài được nhưng bản in lại xấu hơn và hộp mực nhỏ,mau thay mực, chắc là muốn bán mực thu lại tiền so với máy Canon. Fuji Xerox xài được nhất, ổn định, hộp mực lớn, chi phí bản in thấp mà lại đẹp máy hơi to, xấu hơn HP nhưng xài tốt là OK. SS khỏi phải nói như đồ hàng mã. Còn có ý định mua Brother thì trước khi đi nên thắp nhang hên thì trúng máy tốt không thì chẳng khác gì SamSung

nguyen minh trung
nguyen minh trung
Trả lời 11 năm trước

Nên chọn Xerox 3155 đi bạn, mình thấy nhu cầu của bạn các dòng máy khác ko đáp ứng nổi đâu vì bạn in hơi nhiều ( bạn có thể tham khảo thêm

http://www.vatgia.com/raovat/1551/4987793/tu-van-may-in-van-phong-gia-dinh-ben-tot.html)

Thuy Hang
Thuy Hang
Trả lời 11 năm trước

Ở Bình Dương hay HCM bạn hỏi cty Thời đại mới xem, mình nhớ sđt (08) 35472568, công ty chuyên bán thiết bị văn phòng, máy in, máy chiếu, máy photo...bạn ah, website: MAYINCANON.INFO, MAYINLASER.INFO