Máy khoan Bosch chính hãng

[justify]Tôi muốn mua một chiếc máy khoan có 3 chức năng: khoan bê tông, sắt, gỗ của Bosch hàng chính hãng Đức, nhưng không biết phân biệt như thế nào và mua ở địa chỉ nào đáng tin cậy ở Hà Nội. Mà tôi nghe nói chỉ có hàng China và Malayxia. Tôi lại chỉ muốn mua máy của Đức, bác nào biết hãy chỉ dùm cách phân biệt hàng thật và hàng nhái, hàng liên doanh. Cảm ơn nhiều.[/justify]
Le Dinh Toan
Le Dinh Toan
Trả lời 14 năm trước
-Công ty CP Ánh Sao Việt hiện nay là nhà phân phối Dụng cụ điện cầm tay cho hãng Bosch tại số[b] 09 Giang Văn Minh BĐ-HN[/b], tại đây bán rất nhiều chủng loại máy khoan từ công suất nhỏ đến công suất lớn -Loại 03 chức năng mà Quý Bác cần ở đây rất sẵn, Quý Bác đến cửa hàng sẽ được tư vấn trực tiếp về công dụng của máy để mua được đúng chủng loại mình cần -Hiện nay, Bosch đã đặt một nhà máy hiện đại tại Trung Quốc sản xuất Máy khoan, Máy mài và nhiều loại máy khác cùng phụ kiện đi kèm và hàng được xuất đi các Nước trong đó có Mỹ, các nước khối EU và châu Á cho nên Quý Bác hoàn toàn yên tâm về tiêu chuẩn chất lượng - Hàng thật trông hình thức khôn hơn, nặng tay hơn vì hàng nhái một số chi tiết máy được làm bằng nhựa nên nhẹ hơn, Hàng thật Có giấy bảo hành chính hãng, có tem chống hàng giả do Viện khoa học hình sự- Bộ Công an chứng nhận được dán trên thân máy. Chúc bác tìm được sản phẩm như ý /./
Nguyễn Ngọc Khánh
Nguyễn Ngọc Khánh
Trả lời 14 năm trước
chào bạn! rất vui được góp ý với bạn! thứ nhất bạn đang cần mua một máy khoan bosch chính hãng của Đức nhưng không biết cách phân biệt thật giả? như bạn trước đã có tư vấn cho bạn rồi, mình có thể tư vấn thêm để bạn lựa chon được một món hàng thật ưng ý nhé: 1/ hàng chính hãng thứ nhất là thời gian bảo hành lâu hơn hàng nhái cụ thể là gấp 2 đến 3 lần mà thậm chí là gấp 5 lần 2/ hàng chính hãng bào giờ cũng mắc tiền hơn do công nghệ chế tạo, vật liệu chế tạo... 3/ hàng chính hãng (đối với máy khoan, máy cắt) khi cầm vào, nâng lên, hạ xuống bạn có cảm giác chắc chắn dựa vào độ nặng của nó rất đáng kể so với hàng nhái 4/ bạn có thể thử khoan bằng cách khoan thử một vài vật liệu sau đó cảm nhận sức nóng khi hoạt động của máy khoan, thường thì đối với hàng nhái sau khi hoạt động một thời gian, dừng lại một lúc là bạn cảm nhận ngay được hơi nóng ở ngoài vỏ chính vì vậy nên hàng nhái rất mau hư 5/ một vấn đề quan trong nữa là việc không thể thiếu khi mua máy là thử coi độ êm khi chạy máy 6/ cách tốt nhất và chắc chắn là sẽ mua được một máy khoan hàng hiệu là chọn mua tại các đại lý phân phối chính hãng bosch nhưng cũng cần phải lưu ý 5 vấn đề trên nhé bạn!!! không phải hàng chính hãng thì cái nào cũng tốt, đôi khi ta không hên chọn ngay cái hàng bị lỗi cũng khó xử lắm nên nhất thiết phải chọn cẩn thận chúc bạn thành công!!!
binhhc
binhhc
Trả lời 14 năm trước
Bỏ qua chuyện "đánh lận con đen" thì bạn cứ lấy tiêu chí giá làm thước đo giá trị. Bạn bè tôi có nhiều người làm nghề có sử dụng đến khoan nhiều như: thợ sắt, nhôm kính, thợ điện nước,... Qua kinh nghiệm của họ thì những cách đơn giản để xem xét trước khi mua là: 1. Bạn nên mua hàng ở chỗ có uy tín và có cửa hàng lớn, lâu năm 2. Về cơ bản là Giá tiền quyết định chất lượng (Bosch xịn có giá khoảng 2,5 triệu; hàng nhái trên dưới 1 triệu - đấy là máy khoan công suất 850 - 1000W) 3. Có thẻ bảo hành chính hãng tại địa chỉ được uỷ quyền bảo hàng có tên tuổi địa chỉ rõ ràng. 4. Dùng thử khoảng 1giờ là cũng có thể biết chất lượng.
Nguyễn Minh Đức
Nguyễn Minh Đức
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, minh có chút góp ý cho bạn như sau:

1. Dùng một chiếc khoan cũng giống như đi một chiếc xe ô tô, Xe láp ráp trong nước hoặc nhập từ các nước thế giới thứ 3 đi không thể ngon bằng xe nhập từ nhật hoặc Mĩ được.

2. Mình đã tưng làm cho một công ty của Nhật nhiều năm, khi minh qua nhà máy của công ty mẹ để học vể sản phẩm cuả tập đoàn thì chảng có sản phẩm gỉ để mà học cả, hỏi ra mới biết các sp ma công ty mình ở VN đang sx thì bên họ đã SX từ 40 năm về trước rôi, và bây giờ không làm nữa.

3. Theo mình được biết, với hầu hết các tập đoàn lớn bây giờ đều có chinh sách : Mỗi một nhà máy chỉ sx một vài mặt hàng cho toàn thế giới. VD với Canon việt nam là nơi lắp ráp phần lớn máy in phun của hãng cho toàn thế giới. Như vậy các sp lạc hậu thì được sx ở các nước lạc hậu còn công ty mẹ chỉ thiết kế và làm các sp cao cấp ma thôi ..

Trên đây là vài góp ý của mình chúc bạn sớm tìm được chiếc khoan như ý

Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn dùng hơi nhiều 1 chút nhưng không cần chuyên nghiệp bạn nên mua máy có loại mũi gài chuyên dụng SDS. Tùy nhu cầu mà mua.

Máy thông dụng của Bosch là: GBH 2-26DRE này có tính năng đục, khoan sắt (mua đầu cặp chuyển), khoan bê tông, đảo chiều động cơ nên đắt. Tùy nhu cầu mà bạn chọn. Loại này dùng cho dân công trường hoặc thợ làm nhiều. Nếu mua cho gia đình bạn chỉ cần cái có chức năng khoan bê tông là đủ.

GBH 2-26E

Thông số D là có chức năng đục bê tông

Thông số R là có chức năngđảo chiều quay động cơ

Bạn mua tại công ty Ánh Sao Việt cũng được. Tôi cũng mua ở đấy rồi. Nếu bạn muốn yên tâm mang theo cái đèn pin soi tiền giả đi soi lên cái tem của Viện khoa học hình sự nhé. Đồ Bosch giờ hầu hết sản xuất tại China (công xưởng của thế giới) nhưng chất lượng cũng OK. Nếu khá tiền mà muốn dùng đồ Đức bạn hỏi mua con tôi mới mua ấy (http://www.vatgia.com/3311/698491/thong_so_ky_thuat/bosch-gbh-3-28-dre.html) con này có chống rung, khoan êm. Mỗi tội đắt nếu dùng cho gia đình

Bùi Thanh Điệp
Bùi Thanh Điệp
Trả lời 13 năm trước

Ngoài chi tiết bên ngoài bạn chọn ra thì hàng Bosch chính hãng còn có một đặc diểm nữa là khi bạn bật máy khoan lên cho chạy thì bạn có thể ghé mũi vào ngửi ở phần thoát gió ra ngoài nếu không có mùi khét của nhựa thì đó mới là hàng xịn. Bên công ty vợ tôi có phân phối hàng chính hãng của Bosch nếu you có nhu cầu thì alo cho tui 0913664865. Hàng ở đây tôi thấy rẻ hơn tất cả các chỗ khác từ 200 đến 400.000đ đó mà lại là hàng đảm bảo về chất lượng và xuất xứ. hàng bán tại công ty CP Kim Tín.

Bùi Minh Thế
Bùi Minh Thế
Trả lời 13 năm trước

Bosch xuất xứ Đức thì khỏi bàn cãi. Xuất xứ Malaysia thì tạm ổn. Còn xuất xứ China hay PRC gì gì đó thì các bạn nên cẩn thận khi mua vì chất lượng không ổn định cho lắm. Hên thì mua được cây ổn ổn, xui thì rước ngay em lỗi về. Nói chung cũng ko vấn đề gì vì Bosch bảo hành 06 tháng lận. xét 1 cách toàn diện thì khoan Bosch là No1. Máy chà nhám, phay, bào thì Makita là "trùm". Đục bê tông chuyên dụng và máy mài thì thằng Hitachi "vô đối". Máy mài dùng để cắt đá hoa cương thì Dewalt là ông tổ. Máy khoan gia đình thì mấy ông nội TQ "nhái" thì tha hồ lộng hành. Nói chung tùy theo nhu cầu mà các bạn nên cân nhắc nên sử dụng nhãn hiệu nào, giá cả và xuất xứ cũng quan trọng ko kém.

Bạn ở HN muốn mua Bosch "xịn" thì liên hệ Cty Brenner hoặc Thanh Danh. Có hàng tốt cho bạn đó.

AZCOM
AZCOM
Trả lời 13 năm trước

Mua máy chính hãng đức "MADE IN GERMANY" thì tại sao không mua của Metabo nhỉ. Hầu hết các model của hãng này làm tại Đức.

Metabo là lựa chọn No. 1 cho cho công nghiệp đấy. Nhất là các máy mài, máy khoan cầm tay: Bác cứ đi các nhà máy đóng tầu, dầu khí, kết cấu thì thấy người ta dùng Metabo xà xã như thế nào.

Cần thêm thông tin xin vào website: http://www.azcomvn.com

Hoặc liên hệ công ty AZCOM (04) 22003435 - 22376268

Nguyễn Minh Tuấn
Nguyễn Minh Tuấn
Trả lời 12 năm trước

Ra chợ Zời đi pạn

checkgia
checkgia
Trả lời 12 năm trước

Tại khu vực lân cận Bình Thạnh và Bình Dương thì mời các bác ghé Công Ty e.

Công ty TNHH TM HCE :

DC : Số 6 đường D3 - F25 Quận Bình Thạnh,

hoặc Showroom : Quốc lộ 13, 1/3 Khu Phố Trung , Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.

Là nhà phân phối chính thức của Công Ty Robert Bosch Việt Nam, E sẽ tư vấn đầy đủ các model máy Bosch mà các bác yêu cầu. Đảm bảo hàng chính hãng , giá cả cạnh tranh và chính sách bảo hành chu đáo.

Các bác có thể xem chi tiết tại đây hoặc website công ty H.C.E www.hcetool.com

Moi chi tiết các bác có thể gọi trước cho e theo số : 0942 133 888 ( Tuấn Anh ) sẽ được giải đáp mọi thắc mắc và cách thức mua hàng.