Giấy dán tường Hàn Quốc với chất liệu 2016 mới có gì đặc biệt?

Trong thời gian gần đây, giấy dán tường càng ngày càng trở thành một vật liệu trang trí sáng tạo, thiết yếu trong các hộ gia đình. Không chỉ dừng lại khi phát triển về mẫu mã, loại giấy xuất xứ Hàn Quốc còn cho ra mắt những chất liệu mới cập nhật theo xu hướng 2016 cực kỳ thú vị.

Giấy dán tường Hàn Quốc được người Việt Nam ưa chuộng không chỉ vì chúng mang phong cách của xứ sở Kim Chi đến đất nước Việt mà còn bởi chất lượng sản xuất đạt chuẩn châu Âu với những dây chuyền công nghệ cao. Thậm chí các loại giấy dán Hàn Quốc còn phải được kiểm định chất lượng, độ an toàn của keo dán để bảo đảm sức khỏe cho người dùng.

Từ năm 2015, các hãng giấy dán này đã cho ra mắt những mẫu chất liệu mới, mang lại cho người dùng nhiều lựa chọn hơn nữa. Mở đầu là loại giấy dán tường Hàn Quốc từ vải dệt hoặc từ các sợi đay, cói, rơm, bông, lụa đem lại cảm giác ấm cúng, mới lạ cho căn phòng. Cũng dễ dàng nhận thấy loại giấy này sẽ đắt hơn những loại phổ thông với mức giá 500.000 đồng cho 1 mét vuông. Vì thế người dùng nên suy nghĩ cẩn thận xem liệu không gian căn phòng và khả năng tài chính của bản thân có phù hợp với vật liệu nội thất này không.

Không chỉ cải tiến về chất liệu mà các hãng sản xuất Hàn Quốc còn có những thay đổi về lớp phủ bề mặt giấy. Với các mẫu giấy mới, lớp tráng được làm từ nguyên liệu vinyl vừa thân thiện với môi trường lại vừa đảm bảo an toàn sử dụng cho người tiêu dùng. Không chỉ vậy, chất liệu này còn giữ được độ bóng, độ tươi của màu sắc hơn các lớp phủ khác.

Trên đây là một số thay đổi mới trong chất liệu của giấy dán tường Hàn Quốc. Bạn hãy tiếp tục theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm nội thất trang trí nhé!

Chưa có câu trả lời nào