Kinh nghiệm ăn nem chua rán ở ngõ Tạm Thường, Hàng Bông?

Nếu các bạn đi ăn nem chua ở ngõ Tạm Thương thì vào hẳn trong quán nem ở đầu ngõ mà ăn để đc đúng giá bán nhé mấy quán đầu ngõ đó mới chính là quán bán nem xịn, và quán đấy cũng là nhà họ ở luôn. Mấy quán này họ bán đúng giá là 5k/cái nem, 50k/10 cái nem.

đừng nghe theo bọn cò đầu ngõ, chúng nó thường hỏi: "Ăn luôn hay đem về?" rồi chỉ khách vào quán trà chanh gần đó hoặc dựng luôn xe rồi chờ tại chỗ để chúng nó mang ra, sau đó chúng sẽ tăng giá tiền nem lên để hưởng tiền chêch lệch đấy ) gặp khách lơ ngơ thì chúng nó chém gần 100k/10 cái nem luôn

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Oh mấy thằng ở ngoài là cò mồi à? mình tưởng là nhân viên trông xe của quán chứ. Ẹc. Nhưng công nhận bây giờ ăn ở đó ko ngon, nhất là vào quán bà già ý, ngày trước 2vc mình đi ăn, thấy có tốp mới mà bà ý mắng 2 vc mình xơi xơi, ý ăn nhanh để còn về. Từ đó đến giờ mình cạch luôn ko bao giờ quay lại quán bà ý nữa. Bây giờ mọi người thích thì mua ở Trần Xuân Soạn ý, các cửa hàng nem bán đều lấy từ đó mà ra cả, hoặc ko mua về rán, tự rán bao giờ cũng ngon hơn, dầu rán cũng an toàn hơn nữa.