Mua mật ong tốt ở đâu?

Tôi muốn mua mật ong loại tố đảm bảo chất lượng ở đâu ? Làm ơn cho biết địa chỉ
nguyen quoc cuong
nguyen quoc cuong
Trả lời 14 năm trước
http://vn.myblog.yahoo.com/quoccuongdt1986-daknong Giao hàng tận nơi trong phạm vi tphcm
nguyen quoc cuong
nguyen quoc cuong
Trả lời 14 năm trước
Giao hàng tận nơi trong phạm vi tphcm http://vn.myblog.yahoo.com/quoccuongdt1986-daknong
Nguyễn Thị Mơ
Nguyễn Thị Mơ
Trả lời 14 năm trước
Bạn mua nhieu không?Nhà mình làm vườn nhưng thấy tới mùa cây ra hoa nhiều phí nên kết hợp nuôi thêm ong để lấy mật. Mật ong nhà mình 100% tự nhiên không pha chế gì thêm (để lâu không đóng cặn ở dưới) giá cả lại rất rẻ nữa 120.000/kg. Nếu có nhu cầu thì liên hệ với mình nhé: 0985120886
Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể mua mật ong 100% nguyên chất của hiệu Viethoney . Họ tặng ngay 100 triệu cho bất cứ ai phát hiện được mật ong của họ ko phải nguyên chất 100% www.viethoney.com.vn mình hay mua mật ong hiệu Viethoney cho bé nhà mình xài và thấy rất tốt. để lâu vẫn trong vắt ko hề bị bọt
Nam Duong
Nam Duong
Trả lời 14 năm trước
Ai có nhu cầu mua mật ong Tây Bắc thì liên hệ với e nhé. Nhà em ở Điện Biên, thỉng thoảng mua được mật ong rừng ở các huyện gần đó, cả ở Lai Châu nữa. Số lượng không nhiều. Nếu đặt trước sẽ dễ hơn. Giá cả tùy thuộc vào loại mật của loài ong, cỡ từ 80k đến 200k/lít. Tiện thể có nhu cầu phấn hoa e cũng có luôn. Cái này có nhiều hơn. Liên hệ với e theo thông tin sau: Mr. Nam - ĐT: 0983 918 927. Địa chỉ: Ngõ Gốc đề, Minh Khai, Hà Nội
To Kim Hoang
To Kim Hoang
Trả lời 14 năm trước
Nha toi o daklak !hien tai toi dang hoc o sg !toi co' 10lit mat ong rung!neu ban muon mua thj xjn LH!sdt 01998616960! toi co the giao hang tan nha!neu ko hai long ve san pham thj` toi xjn ohan tien gap doi!toi o so nha 132,duong 43,phuong tan qui ,quan 7
nguyen Hoa Lan
nguyen Hoa Lan
Trả lời 14 năm trước
Nếu ai có nhu cầu mua mật ong tốt đảm bảo,hãy liên hệ với tôi theo SDT:0972521983.Vì nhà tôi ở HB,nhà tôi lại nuôi mấy đàn ong nữa,bình thường chỉ để dùng,hoặc làm quà cho mọi người thôi.Nếu ai thực swj có nhu cầu GD để laiij cho 1 ít.Có thể liên hệ trực tiếp với tôi theo SDT trên(bây giờ tôi đang làm việc tại HN)hoặc có thể gọi trực tiếp về cho Bố Mẹ tôi theo SDT:02183864677.
Lương Hoàng Ái Vân
Lương Hoàng Ái Vân
Trả lời 14 năm trước
Chị ơi, Mẹ em chuyện cung cấp mật ong rừng chính gốc, mật để nhiều năm càng thơm và không đóng đường, Nhưng ở Gia Lai, nếu chị có nhu cầu mua mật ong thì liên hệ với em Số điện thoại 0976329792 nhé. Em tên Dương. Nếu chị có ai có nhu cầu mua mật ong thì giới thiệu cho em với. Em đảm báo mật ong rừng Chính gốc, thơm ngon nha chị!
Nguyễn Hoàng Thu
Nguyễn Hoàng Thu
Trả lời 14 năm trước
Mật ong Rừng Nguyên tổ Sáp

Sản phẩm phù hợp làm quá biếu “Sếp“!Keo mật lẫn Sáp trông thật hấp dẫn!


Trên thị trường hiện nay xuất hiện hàng trămwebsite rao bán Mật Ong Rừng, họ tự xưng làmột trong những doanh nghiệp hàngđầu về Mật ong nguyên chất, thế màhọ lại không thểđưa rađược nỗi một hìnhảnh cụ thể (ảnh thực tự chụp lấy ) vềMật ong nguyên tổ sáp - Nếu là mật đã pha chế thì lấy đâu ra tổ sáp mà chụp!. Với chúng tôi thì khác, tất cả những hìnhảnh liên quan tới Mật ongrừngđềuđược chúng tôi chụp lại thực tế và Post lênwebsiteđểmọingười hình dung rađược đâu là mật ong rừng thật.



Chúng tôinhận bán luôn cả mật ong rừng nguyên sáp!! Tức là mật ong chưa vắt!! Nhưng khuyến cáo các mẹ có con nhỏ không nên cho bé ăn mật lẫn sáp, dễ bị hóc!! Không có máy vắt li tâm nhưmình thì các mẹ có thể vắt bằng khăn xô sạch để lấy mật ong nguyên chất cho bé! Người lớn và trẻ lớn hơn 1 chút thì có thể ăn nguyên sáp, nó sẽ có cả tác dụng làm sạch răng như kẹo cao su!! ( Sản phẩm phù hợp cho những ai thích ngâm rượu Keo ong!! )

( Keo mật ong lẫn sáp ong )


Mật ong rừng nguyên sáp


Sự khác biệt giữa mật ong rừng nguyên sáp và mật ong đã vắt! Bạn đã bao giờ được ăn mật ong lẫn sáp chưa? Một cảm giác thật là khác biệt. Trẻ em, người lớn, người già, ai cũng thíchăn!Các bạn hãy thử một lần cho biết nhé!

Hủ keo đựng mật ong lẫn sáp


( Mật ong rừng nguyên sáp nhìn mà thấy thèm!!! )


Xô đựng mật ong rừng lẫn sáp đang chuẩn bị được đem đi vắt lấy mật ong nguyên chất

Hoa Rừng Honey - Mật Ong Hoa Rừnglà một trong những thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ và xuất khẩu Mật Ong Rừng - Mật ong nguyên chất - Sữa ong chúa - Sáp ong,đặc sản quý giá nhất của rừngđã nổi tiếng từ lâu với hương vị đặc biệt của hoa cỏ trong rừng hoàn toàn nguyên chất và tinh khiết không tạp chất. Từ khâu khai thác trong rừng cho tới đóng gói vào được tuân theo một quy trình nghiêm ngặt để đảm bảo độ tinh khiết 100% tự nhiên

Với bề dầy thành tích lâu năm hoạt động chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn tự hào về năng lực, uy tín của mình và chất lượng phục vụ. Chúng tôi luôn mong muốn có cơ hội được phục vụ quý khách và góp phần phát triển ngành ong mật Việt Nam.

Trước hếtchúng tôiHoa Rừng Honey xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn đã tín nhiệm chúng tôi trong suốt những năm vừa qua. Để đáp lại điều đó chúng tôi xin cam kết chỉ cung cấp 100% Mật ong rừng nguyên chất được khai thác đánh bắt từ nhiều miền vùng rừng khác nhau trên toàn quốc như Mật ong rừng Nam Cát Tiên, mật ong rừng tràm U Minh...


Một câu hỏi thắc mắc mà các bạn vẫn thường đặt ra là tại sao giá bán mật ong rừng của website chúngtôi lại tương đối rẻ so với các trang web rao bán khác? Có những nơi rao bán mật ong rừng với giá trên 300,000đ/ lít( 01Kg mật chỉ có dung tích 3 xị thôi ), thậm chí có nơi “cắt cổ“ người tiêu dùng lên tới 700,000đ/lít. Vậy sự thật ở đâu?

Giađình chúng tôi có truyền thốngđánh bắt mật ongrừng từ 3 đời nay ( hiện tạiÔng Bà nội chúng tôi vẫnđang sống bằng nghề này, vì yêu nghề nên chưa chịu bỏ nghề mặc dù tuổi đã già sức đã yếu ). Trướcđây mật ong rừng nguyên chất của nông dân chúng tôi thường bị lái buôn ép giá. Với tâm huyết bảo vệ quyền lợi cho nông dân sống bằng nghề gác kèo ong tự nhiên này nênchúng tôi quyếtđịnh cho rađờiwebsite www.MatOngHoaRung.com nhằm đưa ra giá bán mật ong nguyên chất hợp lý nhất cho người tiêu dùng.

Chúng tôi muốn làm ăn lâu dài, lấy quyền lợi của khách hàng làm mục tiêu,không phải bằng cách đưa giá bán mật ong nguyên chất lên thật cao để đánh lừa tâm lý lừa người tiêu dùng và chỉ lừa bánđược một lần rồi thôi.(nhiềungườitiêu dùng cứ cho rằnggiá bán cao mớiđúng là hàng thật).

Chúng tôiđã xây dựngđược một mạng lưới liên kết với quyền lợi tốt nhất cho người đánh bắt mật ong rừngvà người tiêu dùng.Với tiêu chí đó, chúng tôi chấp nhận lời rất ít nhưng sẻ có được nhiều kháchhàng!



Một lần nữa chúng tôi Hoa Rừng Honey xin chân thành cảm ơn khách hàng ( Các gia đình, các Mẹ nuôi con nhỏ, người lớn tuổi mua làm thuốc, các bạn trẻ mua làm mặt nạ dưởng da...) đã tin tưởng chúng tôi trong suốt những năm qua, và xin cảm ơn sự góp ý chân thành của các bạn gần xa!


Một số lưu ý khimua mật ong

Dựa vào kinh nghiệm lâu năm và kinh nghiệm cảm quan, người ta cho rằng mật ong thật phải có "Bọt", "Gas". Tuy nhiên những kinh nghiệm ấy lại trái với khoa học ngày nay. Bởi vì khi mật ong có "Gas" thì đó chính là "Bọt" do vi khuẩn sống bên trong tạo ra "Gas", làm cho mật ong lên men và có "Bọt". Với những loại mật ong lỏng sẽ mau có "Gas" và rất dễ tạo ra các hiện tượng nói trên. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp mật ong có "Bọt" ở ngấn chai, nhưng không phải là lên men, mà là do vận chuyển hoặc loại mật ong mới thu hoạch.

01 lít mật ong xịn phải cân nặng 1,3~1,4Kg, Mật ong cân càng nặng thì hàm lượng Fructozo càng cao. Vui lòng liên hệđúng địa chỉ để mua đúng hàng thật, tránh trường hợp “tiền mất tật mang“




LIÊN HỆ & ĐẶT MUA
Nhanh chóng & Tiện lợi

Khu vực TP.HCM, Biên Hòa, Bình Dương
Bước 1: Gọi 0986.670.790 - 0988.016.380
Bước 2: Quý khách nhận hàng tận nơi, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt

Khu vực các tỉnh: Chuyển khoản
Bước 1: Gọi 0986.670.790 - 0988.016.380
Bước 2: Quý khách cung cấp địa chỉ và nhận báo giá
Bước 3: Chuyển khoản

Ngân hàng Đông Á Bank, chi nhánh Thủ Đức
Tên TK: Vũ Đức Hoàng
Số TK: 0104294541


Ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Đồng Nai
Tên TK: Vũ Đức Hoàng
Số TK: 0121001508680


Bước 4: Sau khi nhận thanh toán đầy đủ, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm đúng nhưthời gian thông báo


Bán mật ong rừng nguyên cả tổ sáp
Bán sữaong chúa tươi nguyên chất
Bán mật ong rừng - Nam Cát Tiên ( đã được vắt )
Làm son chống nẻ với sáp ong (lip balm)
Cách test mật ong nguyên chất



thailytruc
thailytruc
Trả lời 14 năm trước
neu ban muon mua mat ong that 100%. cu lien he theo sdt nay. 0908184812. mat ong lay tu nui cua nhung nguoi tho lam ray. bao dam cho ban trong mot nam, neu nhu mat ong ko dung chat luong ba co the tra hang lai