Dùng dầu thơm nào và vừa rẻ vừa thơm vậy chị em?

Lưu Thị Lý
Lưu Thị Lý
Trả lời 13 năm trước

Theo mình thì bạn có thề dùng dầu thơm Johnson, mùi thơm dịu nhẹ mà giá lại rẻ

hồ hà nam
hồ hà nam
Trả lời 12 năm trước

Mỹ phẩm Oriflame chính hãng 100% từ Thụy Điển

Công ty Inghinite chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng của Oriflame gồm 4 dòng mỹ phẩm chính : nước hoa, chăm sóc cá nhân, dưỡng da, trang điểm và 1 dòng thực phẩm là: Omega3 ( cung cấp axit béo cần thiết cho cơ thể), Astaxanthin ( chống oxi hóa cực mạnh làm giảm quá trình lão hóa da, trị mụn, trị nám hiệu quả), Vitamin và khoáng chất ( bổ sung năng lượng cho cơ thể).

Inghinite nhà phân phối độc quyền của tập đoàn Stella Ivy, 1 trong 3 tập đoàn mũi nhọn của Thụy Điển.Có mặt ở 63 quốc gia và 44 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển. Công ty chúng tôi luôn đặt chất lượng và sự hiệu quả của khách hàng lên hàng đầu. Sản phẩm của chúng tôi được trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặc của bộ y tế : Thụy Điển, Pháp,Đức…Vì vậy khách hàng có thể đặt niềm tin cũng như sự hiệu quả của sản phẩm khi sử dụng.Chúng tôi cam đoạn sẽ đem lại cho khách hàng sự hoàn hảo nhất.

Mọi thắc mắc các bạn có thể truy cập vào website: http://vn.oriflame.com/ Để biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm .

Lưu ý: Các sản phẩm trên của công ty chúng tôi hoàn toàn chính hãng và có chứng nhận an toàn của bộ y tế cấp

Đối với các chi nhánh cũng như các hệ thống bán hàng sẻ và lẽ khác thì công ty sẽ có chính sách ưu đãi riêng biệt : hoa hồng 20% cùng với các trợ phí khác

Quý khách có thể gọi điện thoại trực tiếp để đặt hàng hoặc tư vấn về sản phẩm qua số điện thoại : 0979107063 Gặp Mr.Nam

Xin chân thành cám ơn quý khách.