Bị rong kinh khi dùng thuốc ngừa thai hàng ngày ?

Em đi khám bệnh phụ khoa thì được chẩn đoán bị u nang buồng trứng phải to khoản 6cm, bác sĩ có cho thuốc uống ngừa thai vỉ 21 viên hiệu Lindynette 20 trong vòng 3 tháng để theo dõi xem u có to lên ko để quyết định có nên mổ hay ko. Em đang uống vỉ đầu tiên bất đầu từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt, nhưng đến nay là đã 2 tuần em vẫn chưa sạch kinh hoàn toàn(mỗi ngày rất ít và có màu nâu đen).Trong khi chu kỳ bình thường của em khi chưa dùng thuốc chỉ sau 1 tuần là sạch . vậy cho em hỏi liệu đây có phải là phản ứng phụ khi dùng thuốc hay có gì bất thường không ạ? Em xin cảm ơn!
 |  Xem: 4.158  |  Trả lời: 3
Ngày gửi: 04/07/2009 - 10:09  |  Câu hỏi liên quan
Trả lời

Danh sách trả lời (3)

Mình nghĩ là do phản ứng phụ của thuốc rồi bạn ạ, bạn đừng nên lo lắng quá. Trường hợp của bạn, nên đi khám lại để được tư vấn cách điều trị hiệu quả.
Ngày gửi: 28/07/2009 - 14:05
Chuyên gia

Bạn thân mến! Bạn cần phản hồi lại với bác sỹ đã kê đơn cho bạn về những biểu hiện khi dùng thuốc. Ngoài hiện tượng rong kinh, bạn có thấy xuất hiện những biểu hiện bất thường khác không?

Chi tiết bạn có thể kết nối trực tiếp tổng đài 1900.6899 để trực tiếp chia sẻ cùng chuyên gia.
Hoặc bạn cũng có thể nhắn tin theo cấu trúc AZH noidung gửi đến 8585, thắc mắc của bạn sẽ có câu trả lời chính xác, nhanh chóng và cụ thể
.
Ngày gửi: 29/05/2011 - 14:44

Thuốc tránh thai hàng ngày thường không có tác dụng phụ gây rong kinh. Có lẽ bạn bị rong kinh (trc kia cũng đã bị nhiều) là do u của bạn. Bạn nên đi khám lại xem sao nhé.

Ngày gửi: 31/05/2011 - 10:03
Trả lời

Sản phẩm tham khảo tại cửa hàng.

Trong trái tim yêu thương
Liên hệ gian hàng...
Biểu trưng - 03
Liên hệ gian hàng...
Biểu trưng pha lê
Liên hệ gian hàng...
Happy Birthday HB003
Liên hệ gian hàng...

Đang được quan tâm nhất

Những thành viên tích cực trong tháng
(1 lượt cảm ơn)
(22 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
(3 lượt cảm ơn)
(1 lượt cảm ơn)
Quảng cáo