Em xin hỏi thêm là tay dính tinh dịch đã rửa chạm vào chỗ kín có khả năng mang thai không?

Cảm ơn bác sỹ đã trả lời cho em. Cho em hỏi thêm là anh ấy từng chạm vào chổ đó của em một lần bằng tay nhưng trong khi ấy ngón tay của anh đã từng dính tinh dịch nhưng đã được rữa bằng nước và ngón tay của anh ấy chỉ chạm vào mép của âm vật em và hơi xoa nhe lên đó. Vậy chị cho emhỏi khả năng mang thai có cao không? nó chỉ mới gnày hôm qua thối muốn ngừa thì phải như thế nào? Em cam on
Vũ Đức Dân
Vũ Đức Dân
Trả lời 15 năm trước
Trường hợp này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy vậy, bạn nên tìm hiểu thêm về các biện pháp phòng tránh thai vì như bạn dễ bị "lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy"!. Chúc bạn vui vẻ!
nguyễn tiến sỹ
nguyễn tiến sỹ
Trả lời 15 năm trước
Cho sờ kiểu đấy đến chết cũng chả mang thai.tinh trùng ra ngoài môi trường là nó tèo luôn.Bạn yên tâm đi,chừ phi bạn ............ mới có thai được.NÊN CẨN THẬN NHA BẠN[;)]
youknow
youknow
Trả lời 15 năm trước
Theo bạn mô tả: dương vật không chạm vào âm đạo mà chỉ có tay của bạn trai chạm vào, vậy bạn không thể có thai được. Tuy nhiên bạn không nên để tay người bạn trai vào trong có thể gây viêm nhiễm và bạn nên đi khám xác định việc kinh nguyệt không đều do lí do gì. Để có hướng điều trị, càng để lâu ngày thì những bệnh âm đạo lại càng khó chữa bạn ạ.
luong bich huong
luong bich huong
Trả lời 15 năm trước
ko dau
trần hiếu
trần hiếu
Trả lời 15 năm trước
Con lạy bà thế mà cũng hỏi, cẩn thận chỗ ấy bị nhiễm trùng xà phòng :))
Kiểm
Kiểm
Trả lời 15 năm trước
Nếu đã rửa tay sạch thì chẳng sao cả Khi tinh dịch chui vào âm đạo của bạn. thì bạn có thể ra tiệm thuốc tây mua viên thuốc NGỪA SAU về uống. Nhưng không nên lạm dụng thuốc này, có hại đấy.
võ viết văn
võ viết văn
Trả lời 15 năm trước
bướm mà để con zai đụng vô,lạy bà lun[^:)^]
nguyen thanh duong
nguyen thanh duong
Trả lời 15 năm trước
em kô cần phải lo đã rửa rồi thì còn lo gì nữa nè[:D] giống như em chơi nghịch cát tay dơ trước khi ăn cơm đi rửa tay thì an toàn rồi trường hợp này cũng thế thôi nhưng mà nghịch vừa thôi kô bị nhiễm trùng đó àh nha chúc em vui vẻ bên người mình yêu.[;)]
dsad
dsad
Trả lời 15 năm trước
Còn trường hợp của em đây thưa các bác! Em và bạn gái em có quan hệ với nhau cách đấy 1 ngày! Cô ấy co sờ vào chỗ đó của em thì thấy nhớt nhớt ... nên bỏ ra ngay! Cô ấy chạy vào nha vệ sinh dùng tay đó để rửa chỗ đó của cô ấy, dùng cả vòi xịt nhưng chưa rửa tay! Em ko biet đó có phải tinh dịch hay ko ... ! Trường hợp xấu nhất đó là tinh dịch thì có mang thai ko? Mong cac bac tra loi` em gap ....!
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Ngón tay dính tinh trùng thọc vào âm đạo, nếu tinh trùng còn sống có thể theo nước âm đạo vào tử cung để thụ thai, nếu ngón tay đã khô từ lâu thì tinh trùng cũng chết mất, việc này nếu xảy ra lượng tinh trùng trên ngón tay cũng rất ít nên việc thụ thai cũng rất hiếm, rất khó xảy ra.

Thông thường quan hệ không giao hợp mà không để tinh dịch tiếp xúc với âm đạo thì rất khó có thai. Tuy nhiên theo mô tả của bạn thì khả năng có tinh dịch dính theo cũng là có nhưng không nhiều. Còn tỷ lệ bao nhiêu thì chưa có khẳng định nào rõ ràng về vấn đề này đâu bạn ạ. Tỷ lệ càng cao nếu lượng tinh trùng nhiều, và việc này xảy ra càng gần thời điểm rụng trứng của người nữ . Các bạn có thể sử dụng que thử thai để phát hiện thai sớm và giải quyết kịp thời.