Cho em hỏi về vấn đề giới tính ?

Em sinh năm 1989,đẹp trai,học giỏi,con nhà giàu.

nhưng hinh nhưng em khoái thu dam hay sao y',1 ngày em thu dam 1 lần,nhưng có khi đến 3 lần 1 ngày"nói lung em thu dam đã 1 thời gian rồi"

hay có lẽ vì em chưa được qhtd với ai nên mới hay thu dam?

cũng chưa hẵng em đã quen 2 cô,như em đã kể với những câu hỏi trước,đến lúc cao chào lai ko cho em cở quần chip ra.

hay vì lí do này,hay vi chưa qhtd với ai mà sinh ra hay thu dam "với những bộ phim sex"

có khi nào em gióng như những vi vua thời xưa,chết sớm vì xuất tinh nhiều ko ?

cứu với cho nhiều lời khuyên.

 

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Hành vi tình dục là một hành vi bản năng của con người, nó không những có tác dụng để duy trì nòi giống mà còn để thoả mãn những ham muốn có khoái cảm ở con người. Tuy nhiên hành vi tình dục không chỉ thuần tuý là bản năng mà nó được ý thức hoá, nghĩa là có thể kiểm soát được. Với thủ dâm cũng vậy, hành vi này bản thân mỗi cá nhân đều có thể kiểm soát được nếu như có quyết tâm.

Cho dù thủ dâm là một hành vi tình dục an toàn và không ảnh hưởng gì tới sức khoẻ cũng như khả năng sinh con sau này khi bản thân người thủ dâm không lạm dụng chúng, tức là chỉ thủ dâm khi cơ thể thực sự có nhu cầu (khoảng 2 đến 3 lần/tuần), thì không ảnh hưởng gì tới sức khoẻ cũng như khả năng sinh sản sau này. Chỉ khi lạm dụng thủ dâm, tức là thủ dâm nhiều lần trong ngày hoặc trong tuần hoặc thủ dâm khiến cho cơ thể mệt mỏi, tinh thần khó tập trung....thì sẽ ảnh hưởng đến thể chất và tâm lý. Tuy nhiên khi đã thực hiện hành vi này, thường dẫn đến tình trạng nghiện thủ dâm. Nghiện gì thì cũng không tốt đúng không bạn?. Do đó, nếu bạn tự nhận thấy rằng hành vi thủ dâm của mình là "không tốt" và cảm thấy "mệt mỏi" hoặc quá sức thì hãy tự điều chỉnh. Và tất nhiên khi bạn đã tự thay đổi hành vi thì chắc chắn sức khoẻ về cả tâm lý và thể chất sẽ được cải thiện.

Để có thể hạn chế được "ham muốn" thủ dâm, bản thân cần biết tự kiềm chế "ham muốn" của mình.

Dưới đây là một số gợi ý để bạn tham khảo cho việc khắc phục chứng ham muốn tình dục dẫn đến thủ dâm:

· Có lối sống tư tưởng lành mạnh.

· Không xem phim, tranh ảnh, không nghe nhưng câu chuyện liên quan đến tình dục.

· Không nên suy nghĩ nhiều đến tình dục.

· Khi đi ngủ không nên để tay gần bộ phận sinh dục, không nên nằm xấp...

· Có các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí lành mạnh để không nghĩ nhiều đến tình dục.

· Khi có ham muốn về tình dục không nên tìm cách thoả mãn ngay mà nên tìm cách kiềm chế hoặc “quên” nó đi bằng cách: Thay đổi không gian, địa điểm, hoặc làm một hoạt động gì đó.

Để có thể thực hiện được tất cả những gợi ý trên, cần tuân theo một quy tắc bắt buộc là: Tự tạo cho mình một cuộc sống lành mạnh về cả thể chất và tinh thần. Phải hoàn toàn sẵn sàng thay đổi hành vi của bản thân-có khát khao từ bỏ những gì cho là yếu tố gây suy thoái về tính cách dẫn đến hành vi ham muốn tình dục của mình. Đồng thời cần kiên quyết tránh xa tất cả những yếu tố có thể tác động đến ý muốn quay trở lại với hành vi ham muốn tình dục ấy.
Trong quá trình thực hiện sự thay đổi hành vi, cần theo dõi sự tiến bộ của bản thân bằng cách: Hãy dành thời gian để suy xét về bản thân, chú ý tới các suy nghĩ, tình cảm và hành động và thừa nhận những sai sót mỗi ngày, đồng thời cần nhanh chóng sửa chữa, điều chỉnh bất kể sai lầm nào mà bạn mắc phải làm cản trở tiến độ thực hiện quyết tâm của mình.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn. Chúc bạn luôn tự tin và thành công.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Câu hỏi này sẽ không mấy quan trọng đối với những nhân không thủ dâm hoặc với những nhân không tiến hành thủ dâm thường xuyên. Nó chỉ thường quan trọng với những nhân đang quá lạm dụng hành động. Và điều này có thể gây hại cho sức khỏe của bạn.

Cho dù câu hỏi này gây rất nhiều tranh cãi nhưng các nghiên cứu cũng khẳng định, nếu bạn đang thủ dâm quá nhiều trong một thời gian dài (2 lần/ngày và kéo dài trong 2 năm) thì bạn sẽ có thể gặp một số rắc rối. Trường hợp này, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ.

hủ dâm có thể có hại cho sức khoẻ của bạn nếu bạn thủ dâm quá đà. Do thủ dâm quá nhiều, cậu nhỏ của bạn trở nên yếu. Nó bắt đầu bị rò rỉ tinh dịch bất cứ khi nào bạn nghĩ về một cô gái. Bạn cũng sẽ xuất tinh nhanh quá mức khi XXX thực sự.

Thủ dâm tuy không ảnh hưởng đến kích thước dương vật của bạn nhưng cậu nhỏ của bạn trở nên nhẹ hơn. Bởi vì khi thủ dâm quá nhiều, sự cương cứng giảm ở cậu nhỏ sẽ giảm. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp làm giảm kích thước của cậu nhỏ. Đó là một điều đáng sợ nhất với nhiều XY.

Khi thủ dâm, phần dưới cơ thể bạn cũng trở nên yếu hơn. Bạn không thể đứng trong một thời gian dài như trước. Bạn cảm thấy yếu ớt và đau ở chân, nếu bạn đứng trong một thời gian dài. Nói chung khả năng chịu đựng của bạn sẽ giảm.

Ngoài ra, thủ dâm sẽ làm bạn lo lắng. Bởi vì thực tế, hành vi này sẽ dễ đưa bạn vào nguy cơ bị cách ly và cô đơn. Nếu bạn rơi vào tất cả các vấn đề này, thế giới của bạn sẽ tràn đầy thất vọng.

Vì thế, thủ dâm một mình sẽ không làm cho bạn gầy và yếu đi vì ở tuổi dậy thì bạn đang có đầy đủ năng lượng. Nhưng việc tốt nhất mà bạn có thể làm là cố gắng ngăn chặn thủ dâm càng sớm càng tốt. Điều này sẽ rất tốt cho bạn trong cuộc sống hiện tại và cho đời sống tình dục sau khi kết hôn.

Phạm Thị Hậu
Phạm Thị Hậu
Trả lời 13 năm trước

bạn thân mến!

Thực tế thì việc thủ dâm là bình thường khi đứa trẻ bước vào tuổi dậy thì, chưa lập gia đình. Chỉ có điều, thủ dâm đến mức thái quá, trở thành bệnh lý (nghiện), bất kỳ khi nào có nhu cầu đều sẵn sàng thủ dâm thì lại rất có hại cho sức khỏe cũng như tâm lý sau này. Việc thủ dâm là quan hệ không cần có đối tác, sẽ làm mất cân bằng, dẫn đến rối loạn. Có người, chỉ mới nhìn người đẹp, chỉ mới ôm người yêu đã xuất tinh, khiến họ rất mặc cảm, thậm chí không dám lấy vợ. Lâu dần, họ sẽ bị rụt rè, yếu đuối, ẻo lả.

Để được tư vấn trực tiếp về các vấn đề liên quan đến thủ dâm cũng như những vấn đề sức khỏe giới tính khác, bạn liên hệ trực tiếp theo số 1900.599.874, các chuyên gia sẽ trực tiếp chia sẻ với bạn

Hoặc bạn cũng có thể nhắn tin theo cấu trúc AZH noidung gửi đến 8714

Chúc bạn vui - khỏe!