Hãy tự lo cho mình Em nhé

Anh đã gặp Em như nhưng điều bình thường của tạo hóa, Anh đã yêu Em không phải từ cái nhìn đâu tiên, mà do sự gần gũi qua thời gian. Bằng tình yêu chân thật của mình Anh đã coi quá khứ của Em là của riêng Em. Anh đã cố gắng sống tốt hơn theo ý Em muốn, Anh đã không gần gũi người con gái nào khác kể từ khi yêu Em . Và Anh đã nghĩ mình đã có thể dùng tình cảm của mình để thay đổi Em. Nhưng bản tính bất cần và ý thích chạy theo sự xa hoa không cho Em từ bỏ nó . Một lần nữa Anh lại thất bại, có thể cuộc sống như vậy mới thích hợp cho Em, cuộc sống như vậy mới làm Em được vui... Anh đã phải nói lời chia tay trong đau khổ, nhưng có lẽ đó là điều tốt đẹp cho cả hai ta . Dù Em không đọc được những lời này nhưng đó là lời Anh muốn nói [b]" Hãy sống thật tốt Em nhé" [/b].
võ thị ngọc hân
võ thị ngọc hân
Trả lời 16 năm trước
nếu như biết rõ người đó là wan trọng thì sao lại chia tay, chia tay vì vấn đề gì? nếu người đó còn yêu mình thì làm sao ca? hai cùng đau khổ à...con gái mà sự xa hoa đâu có gì sai chừng khi nào người đó thích người con trai khác thì lúc đó lời chia tay là mới cần ...[B-)]
le na
le na
Trả lời 16 năm trước
Khi`. một người giống mình hồi xưa.....bạn sẽ còn khá lâu mới dứt được hình bóng người ấy,cảm giác trống rỗng thật khó có thể chịu đc...... nhưng rồi thời gian cũng sẽ xóa đc....Mình cũng sống thật tốt chứ bạn......Hôm nào cảm thấy chán, pm cho mình, cafe bạn nhé!
Trả lời 16 năm trước
[i]Đừng buồn anh ạ. "Nó" là một phần ý nghĩa quá lớn trong con người em. Chiếm hữu em tự khi nào. Tại sao anh cứ bắt em phải từ bỏ "Nó" mà không chấp nhận cả em và "Nó" như hai dòng sông cùng hòa vào biển cả ? Gặp em như điều bình thường của tạo hóa thì "đá" em cũng là tạo hóa bình thường thôi phải không anh?.Quá khứ của em thì chẳng là của riêng em thì còn là của ai nữa kia chứ? hu hu hu...Làm sao anh có thể làm thay đổi được tính cách của một con người nếu anh chỉ dùng tình cảm? Hu hu hu....Em cá tính thì anh cho là em bất cần, em phú quý thì anh nói em chạy theo sự xa hoa. Rốt cuộc anh còn điều gì để dựng chuyện cho em nữa không hu hu hu? Anh ơi, đừng đau khổ. Vì em đang cảm thấy cuộc đời không anh thật là bổ. Em đã đọc hết những lời của anh muốn nói với bao người và muốn nói với anh một điều: "Anh không nói thì em vẫn sống tôt"![/i] [b]Đấy, nếu em là người yêu cũ của anh mà đọc được những dòng chữ trên thì em sẽ phúc đáp lại như vậy đấy. Anh nghĩ sao? Rõ ràng chia tay trong hoàn cảnh như vậy thì mau chóng tìm cách quên đi. Quyến luyến quá làm gì vì tình hình là người ta có mủi đâu. Tình cảm tốt đẹp của anh sẽ bị người ta xuyên tạc sang một thái cực khác vì người ta đâu quý trọng những gì tốt đẹp anh giành cho nữa. Thôi, quên đi khẩn cấp - người đàn ông đa cảm ạ.[/b]
Nguyễn Thanh Tuấn
Nguyễn Thanh Tuấn
Trả lời 16 năm trước
cảm ơn các bạn và đây là tiếp đoan 2(vì vẫn là chuyện diễn ra hàng ngay)! Sự chớ chêu của tạo hóa làm cho chúng ta vẫn phải gặp nhau hàng ngày. Cảm giác xưa kia lại trở lại trong Anh, Anh đã cố gắn để kìm nén, cố gắng để giữ khoảng cách với Em và Anh biết Em cũng vậy. Khi Em quyết định theo người ta Anh đã nói với Em sẽ không có đường cho Em quay trở lại. Nhưng h đây chỉ cần nghe Em nói Em vẫn không sao quên được Anh, không sao coi Anh như những người bạn bình thường được .Trong lòng Anh lại rạo rực, bao nhiêu ý trí, sức lực trong Anh lại tan thành mây khoí, Anh không thể tỏ ra không quan tâm em, Anh ko thể thấy em buồn mà không xót xa. Điều làm anh khó sử là Anh không thể nói mà không làm, Anh không thể phá bỏ nguyê tắc của mình dù có đôi lần muốn phá. Vì vậy Anh sẽ cố gắng để khống chế tình cảm của Anh, để Anh ko nói lời yêu em thêm một lần nào nữa. Mọi chuyện giữa chúng ta đã kết thúc rồi Em yêu của anh. (Hãy vui vẻ em nhé)