Dịch vụ dịch thuê việt anh tốt giá rẻ

Em cần tìm nơi dịch thuật tài liệu kinh tế tiếng sang việt để làm luận văn, bạn nào biết nơi nào dịch chính xác mà giá cả phù hợp chỉ giúp mình cám ơn. Mình tìm được địa điểm idichthuat.com nghe nói là khá tốt muốn hỏi xem chất lượng ở đây thế nào?
Lương Hoàng Kim Chi
Lương Hoàng Kim Chi
Trả lời 10 năm trước

Bạn nên tham gia khóa học khởi nghiệp ở học viện YUP để trang bị cho mình đầy đủ kỹ năng hơn nhằm khởi nghiệp thành công. Mình đến với khóa học khởi nghiệp của yup.edu.vn là điều rất may mắn và hạnh phúc. Những điều chia sẻ từ anh Tuấn, anh Huy và cả những bạn học là những điều thật sự quý báu và tuyệt vời. Có những điều tưởng chừng như đơn giản mà mình thường không để ý nhưng chính nó là yếu tố khá quan trọng cho sự khởi nghiệp của mình trong thời gian sắp tới. Bạn tham khảo thử xem nhé!

Linh Hong
Linh Hong
Trả lời 6 năm trước

Công ty dịch thuật Hà Nội - Hồng Linh. Bạn có thể search trên google. Bên này mình đã từng hợp tác, khả năng dịch thuật công chứng tiếng anh tốt. Ngoài ra họ còn nhận dịch tiếng trung và nhiều ngôn ngữ khác. Bên này là bên dịch thuật công chứng Hà nội nhé bạn, cứ liên hệ sẽ được tư vấn và báo giá dịch thuật tận tình.