Màn hình mờ, nhòe nhoẹt, lại có sọc nhỏ.. Xin giúp em với?

TÌnh hình là, lâu lâu không sử dụng máy, hôm nay lôi ra nghịch, tự nhiên thấy màn hình nhòe nhoẹt không còn màu thực, toàn màu hồng hồng, tím tím, rồi xuất hiện những vệt nhỏ như vân tay. Các bác giúp em xem nó bị bệnh gì với ạ. Máy của em là Panasonic DMC TZ2, trước đây em mua bên Đức nên ko bảo hành tại VN được ạ. Rất mong các bác tư vấn giúp xem nó bị bệnh gì? Hoặc chỗ sửa uy tín, không bị thay đồ ahj. Em cảm ơn các bác trước
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Vừa rồi có đợt khuyến mãi của Panasonic, sao bác không đem đi sửa. Mình mua máy xách tay, không có bảo hành chính hãng, nhưng đem ra trung tâm bảo hành của Panasonic họ vẫn sửa. Máy mình TZ7, bị rớt bể màn hình. Đi hỏi khắp nơi không có màn hình thay, nhưng biết giá khoảng 1,5 triệu. May có đợt khuyến mãi, Trung tâm bảo hành sửa chỉ lấy nửa giá, miễn tiền công, tổng cộng chỉ có 550 ngàn. Rẻ..... Bạn đem ra trung tâm thử xem sao.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
1/Cái senso bắt hình (tên húy là CCD) của bác chắc sắp đi theo ông công ông táo rồi. Trước mắt bỏ pin ra,nếu có hộp hút ấm thì cho vào vài ngày thử lại cầu may xem có bình phục không. 2/Nếu không được , ở HN thì đưa ra 15 Phùng khắc khoan hay số 3 ( hay 3C không nhớ rõ lắm) mà thay thôi. Chúc bác may mắn.
Phan Văn Cao
Phan Văn Cao
Trả lời 14 năm trước
99% là CCD bị hỏng rồi, 1% lỗi main
benh vien may anh
benh vien may anh
Trả lời 13 năm trước

BENH VIEN MAY ANH CUONG THINH

Trung tâm bảo hành và sửa chữa tất cả các dòng máy ảnh kts. Uy tín và nghiêm túc.

ĐC:

HCM : 145 cao thắng F11 Q 10 HCM

HN>>>