Tư vấn cách chọn trang phục cho người vai ngang ?

Em cao 1m63m, nặng 51,5kg, số đo là 89-72-98 nhưng vai của em rộng, lại có bắp tay. Xin tư vấn cho em một số mẫu trang phục như áo thun, sơ mi và váy đi dự tiệc phù hợp với dáng của em. Em xin chân thành cảm ơn.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Bạn bị nhược điểm phần bắp tay hơi to, vai vuông, khiến dáng người thiếu nữ tính, những chiếc áo kiểu dáng đặc biệt này sẽ giúp cho bạn che bớt đi khuyết điểm để tự tin hơn trong các trang phục công sở và đi chơi.

Những chiếc áo kiểu dáng đặc biệt sẽ giúp bạn che bớt đi khuyết điểm.

Kiểu dáng tay bồng sẽ giúp bạn che phần bắp tay to. Đặc biệt với những kiểu áo sơ mi có độn vai, bạn còn có thể giấu đi khuyết điểm bờ vai hơi vuông và thô của mình nữa. Bạn có thể mặc kiểu áo dáng xuông với ống tay rộng, kiểu áo nhẹ nhàng này giúp bạn trở nên nữ tính, dịu dàng hơn với cánh tay áo rộng mềm mại và duyên dáng. Ngoài ra bạn cũng có thể mặc áo sơ mi tay phồng đang thịnh hành hiện nay. Khác áo sơ mi tay bồng với phần vai bồng lên tạo cảm giác chiếc áo đứng dáng khá phong cách, kiểu áo sơ mi với phần cánh tay áo được làm phồng và thắt lại ở phần dưới cánh tay khiến bạn trông thật cá tính.

Mùa thu năm nay bạn cũng có thể sưu tầm thêm áo vest lửng độn vai trong, kiểu áo cực "hot" này mang lại cho phái đẹp phong cách trẻ trung, hiện đại và rất thời trang. Áo độn vai giúp người có vai hẹp trở nên tự tin hơn, đồng thời cũng giúp những người có phần bắp tay hơi to hay vai vuông giấu khiếm khuyết về mặt hình thể của mình một cách khéo léo. Để thay đổi phong cách, tạo vẻ ngoài nữ tính thướt tha hơn, với tay áo có phần hơi "lả lướt", chiếc áo cánh dơi hoặc áo cánh tiên là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn che đi phần vai thô với bắp tay to.

Khi đi dạ hội bạn cần tránh những chiếc đầm hở vai, sát nách "tố cáo" nhược điểm của bạn. Bạn có thể chọn những kiểu dạ hội có tay nhẹ nhàng hoặc kết hợp áo khoác mỏng và nhẹ.

Một số mẫu trang phục tham khảo:

Theo ngoisao.net