Đầm công sở quyến rũ hơn với vóc dáng S line

Không phải chịu sự chi phối khắt khe trong văn hoá mặc như phụ nữ truyền thống, phụ nữ hiện đại được quyền chọn cho mình những trang phục thời trang tôn dáng hơn. Và đầm ôm body đang trở thành xu hướng. Thế nhưng với trang phục váy liền thân này, không phải ai cũng phù hợp; nếu bụng có những ngấn mỡ thừa, bạn không thể tự tin diện chúng.


Phụ nữ đến tuổi trung niên đã qua nhiều lần sinh con, cơ bụng đã không còn săn chắc và việc ngồi nhiều khi đi làm trở thành tác nhân chính khiến việc giảm số đo vòng 2 của chị em văn phòng trở nên khó khăn hơn. Nếu đã kiên trì giảm cân mà số đo vẫn không thuyên giảm, bạn cần một giải pháp triệt để hơn nhằm lấy lại vóc dáng thon thả mới có thể mặc những chiếc đầm dự tiệc, khoe những đường cong rực lửa.



 

* Giảm số đo vòng eo đến 10cm mà không cần phẫu thuật


Nếu như phẫu thuật cắt bỏ mỡ thừa đã trở thành nỗi ám ảnh với nhiều người vì những biến chứng và chế độ nghỉ dưỡng khắt khe thì phương pháp hút mỡ không cần phẫu thuật bằng máy laser lại nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Bác sĩ không dùng dao kéo trong kỹ thuật này, giảm mỡ hoàn toàn bằng sự tác động của máy nhưng vẫn đảm bảo giảm được lượng mỡ thừa đến khi bệnh nhân hài lòng và cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng. Người giảm mỡ có thể làm việc bình thường lại ngay nên rất thích hợp cho giới văn phòng hoặc những người quá bận rộn.



 

Bằng những loại máy giảm mỡ công nghệ laser, vòng bụng có thể giảm từ 10 đến 20cm chỉ sau một lần duy nhất. Chỉ định cho phương pháp này không chỉ cho vòng eo bụng mà toàn bộ những vị trí có mỡ thừa trên cơ thể như đùi, lưng, bắp tay, chân,… cho cả nam và nữ. Đặc biệt, những trường hợp phẫu thuật hút mỡ không đạt kết quả gây ra tình trạng da lồi lõm hoặc tình trạng sần da cam được điều trị dứt điểm bằng công nghệ này. Không chỉ giảm được lượng mỡ như ý, các loại máy được sử dụng còn hỗ trợ làm săn chắc da, tăng sinh collagen giúp da đàn hồi tốt hơn, giảm hẳn tình trạng sần da cam tại vùng giảm mỡ.


* Giảm mỡ không phẫu thuật


- Bệnh nhân sẽ được cân đo mỡ trước khi gặp bác sĩ tư vấn, được trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa về những thắc mắc xoay quanh các vấn đề liên quan để bác sĩ có thể thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của bệnh nhân, giúp quá trình điều trị đạt được kết quả mong muốn.

- Tại đây, bệnh nhân sẽ được giảm mỡ đến khi nào thật sự hài lòng về kết quả, cam kết giảm được lượng mỡ yêu cầu.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, đảm bảo quá trình an toàn và duy trì kết quả lâu dài, vĩnh viễn cho bệnh nhân khi thực hiện giảm mỡ.

- Mỡ của bệnh nhân khi lấy ra được tách chiết lấy tế bào gốc dùng để cấy vào các bộ phận bị khiếm khuyết trên cơ thể khi cần thiết hoặc được bảo quản và duy trì đến 10, 20 năm, thậm chí 30, 40 năm sau để khi cần dùng, bệnh nhân có được lượng mỡ tích trữ của chính mình cho những phẫu thuật trong tương lai.

Giảm cân không chỉ để đẹp, giảm cân còn giúp duy trì một sức khoẻ tốt cho bạn và gia đình để có một cuộc sống hạnh phúc dài lâu. Tại Thẩm mỹ viện Xuân Trường, bác sĩ sẽ hỗ trợ những loại thuốc tốt nhất và chia sẻ những kiến thức để bạn duy trì được số đo và cân nặng như ý suốt thời gian sau khi thực hiện giảm cân.


Nguồn: http://shopaoquan.vn/dam-cong-so-quyen-ru-hon-voi-voc-dang-s-line-65.html

Chưa có câu trả lời nào