Cách mix chân váy jeans cho mùa hè rực rơ

Mùa hè đang đến và các tín đồ thời trang không thể bỏ qua chân vát jeans trong tủ đồ hè của mình. Chân váy jeans không chỉ thể hiện sự trẻ trung, năng động mà còn rất dễ phối đồ và vô cùng tiện lợi.

1. Kết hợp với áo trễ vai:

Trong mùa hè năm nay, không thể phủ nhận độ hot của áo trễ vai. Áo trễ vai mang đến cho các nàng sự dịu dàng. Phối áo trễ vai cùng chân váy jeans vừa mang đến cho bạn sự nữ tính, dịu dàng, vừa thể hiện sự trẻ trung. Đây là cách kết hợp vô cùng độc đáo và high-fashion cho hè này.

2. Kết hợp với áo hai dây:

Áo hai dây không chỉ mát mẻ cho mùa hè mà cònmang lại cho các nàng sự sexy, quyến rũ. Bên cạnh đó chúng cũng mang đến vẻ đẹp năng động, cá tính và giúp những cô nàng tự tin vào vòng 1 của mình thêm phần quyến rũ và thu hút.

3. Kết áo phông đơn giản

Áo phông + chân váy jeans là công thức phổ biến nhất. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng không kém phần thời trang, giúp mang lại sự trẻ trung, năng động, khỏe khoắn cho các cô nàng. Khi kết hợp chân váy jeans với áo phông, bạn nên chọn các loại áo đơn màu hoặc có họa tiết hoa văn đơn giản.

4. Kết hợp với áo sơ mi

Áo sơ mi cùng chân váy jeans cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sự kết hợp này mang lại cho bạn vẻ ngoài chững chạc, trưởng thành và cuốn hút hơn. Bạn nên chọn loại sơ mi đơn giản, ít họa tiết trang trí gây rối mắt. Hoặc bạn có thể chọn sơ mi có kiểu dáng điệu đà để mang đến sự trẻ trung, năng động những cũng không kém phần nữ tính.

Trên đây là một số cách mix chân váy jeans cho mùa hè để bạn tham khảo. Bạn đã chọn cho mình phong cách phù hợp nhất chưa?

Chưa có câu trả lời nào