Cẩn thận một số trang rao vặt trên mạng bán iphone 4s-64GB chỉ 6-8 triệu/cái

Tất cả đều là lừa đảo 1000%

Quy trình của bọn chúng:

1. Đăng bán hang trên các trang rao vặt

2. Khi ai có nhu cầu mua chúng sẽ hẹn đến nơi giao dịch

3. Khi bạn đến nơi thì chúng nói : E MẶC QUẦN ÁO GÌ, ĐI XE GÌ ĐỂ A/C RA ĐÓN

4. Bạn mô tả bạn, xe bạn xong, chúng nói chờ chúng 1 chút

5. Bạn chờ, 10 phút, 15 phút, 30 phút… chờ và chờ. Đến khi bạn nôn nóng điện thoại cho chúng. Chúng sẽ kêu bạn chay đến chỗ chúng chỉ định (chúng sợ công an bẫy) sau đó chúng sẽ cho người ra đảo qua đảo lại xem “con mồi” (là bạn) có đi kèm với ai không (chúng sợ là sập bẫy của công an). Dĩ nhiên bạn không nhận ra chúng (vì chỉ có bạn mô tả bạn mà thôi, còn bạn đâu biết gì về chúng: xe cộ, ăn mặc). Nếu an toàn chúng sẽ điện cho bạn là kêu anh trai/em trai (thường thì tụi nó đi 2 thằng, trông như mấy thằng nghiện xì ke, giang hồ) mang hàng ra.

6. Khi giao dịch chúng nói bạn xem hàng (hàng thật) nhanh đi bởi chúng có việc bận. Khi bạn xem ok rồi thì bạn móc bóp lấy tiền (giao dịch ngoài đường, chúng rất thích giao dịch ngoài đường) chúng sẽ tráo đồ giả sau đó nhận tiền phóng đi mất dạng ngay. Nếu bạn yêu cầu giao dịch trong quán café hay cửa hàng điện thoại nào đó chúng sẽ tìm cớ bận việc không muốn giao dịch nữa (chúng sợ khi giao dịch trong quán café hay cửa hàng thì sẽ khó tráo đồ, vì nếu tráo xong chúng cũng không thể vọt ngay).

 

A E NÀO RƠI VÀO TRƯỜNG HỢP NÀY VUI LÒNG BÁO NGAY CHO CÔNG AN GẦN NHẤT (đường dây nóng 113). BẠN CỦA MÌNH ĐÃ BỊ ĂN QUẢ ĐẮNG.

SAU ĐÂY LÀ MỘT SỐ TRANG THƯỜNG ĐĂNG TẢI: Iphone 4s giá 7-8tr/cái

Muaban.net

Chotot.vn

Raovat.vn

Vatgia.com

....

Đinh Thị Lê check gia
Đinh Thị Lê check gia
Trả lời 11 năm trước

sao bài này nhiều thế nhỉ?