Nên xài Win 7 Pro 32 bit hay Win 7 Ultimate 32 bit ?

Máy cùa em xài: Dual-Core, ram 4GB Main asus, VGA onboard. Vậy em nên xài Win 7 pro 32 bit hay Win 7 Ultimate 32 bit ạ ? Các pro chỉ dùm em ạ ! Thanks các pro nhìu lắm.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước
Bạn nên dùng Win 7 Ultimate. Bởi vì nó bảo mật cao hơn và an toàn hơn so với bản Pro. Với cấu hình của bạn thì dư sức làm điều đó!
Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước
Đối với người dùng bình thường như chúng ta thì bản pro hay ul cũng như nhau thui Nhưng nếu đã crack rùi thì dại gì mà hok xài lun bản cao nhất của win 7 là ul Còn bản pro nếu có key bản quyền thì mới dùng vì dù sao bản quyền vẫn tốt hơn là crack CÒn về cấu hình máy of bạn thì ram 4gb mình nghĩ nên cài bản win 7 ul 64bit chứ 32bit thì chỉ hỗ trợ 3GB2 ram thui=>bạn mất 800MB ram.
Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước
Mình thấy bạn nên dùng bản pro, bản này chả khác gì với bản ultimate. Ultimate khác ở chỗ có thêm một vài chức năng "nâng cao", mấy cái này chỉ dành cho người kĩ thuật cao, hiểu biết nhiều, dân giám đốc... Nếu bạn ko quan trọng mấy cái đó thì sử dụng bản pro thì hơn, còn bản được nhiều người sử dụng nhất là bản home premium.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

==> Xài 64bit đi bạn à..full ram
Ram còn dư bao nhiêu nó share qua VGA bạn ơi-mình xài qua rồi, hiện giờ đang xài thử 64bit xem sao đây: có nhiều phần mềm và game portable không chạy được.

chu van an
chu van an
Trả lời 12 năm trước

win 7 ultimate thi tot hon roi vi no tap hop tat ca các tinh nang cua các ban win 7.nhung theo minh ban nen dung win 7 pro de co the chay các phan mem dung tot tren win xp va win 7.mot so phan mem dung dc tren xp nhung khong dung dc tren win 7 ultimate .con ve tinh bao mat thi minh nghi cac ban win 7 deu nhu nhau.con win 7 64 thi nhanh day nhung con kho cai va chay phan mem hon 32 bit