Nên mua xe X-Bike 125 của SUZUKI hay là Future Neo của Hon Da?

Không thích chạy xe tay ga nữa,Em tính bán chiếc Air Blade đi,mua 1 chiếc xe số để đi ( vì đi xe tay ga nhiều chi phí không đáng có ),đang phân vân giữa chiếc X-Bike và Future Neo,ông anh thì nói chiếc X-Bike bền hơn,chạy êm hơn,ít hỏng lặt vặt,còn bạn bè thì bảo Future Neo dễ sửa,dễ bán hay đổi xe,và cũng ít hao xăng hơn X-Bike,nhưng cũng có người nsoi xe Future Neo lúc này rất dở,hay bị hỏng lặt vặt,chạy bị kêu và rất rung xe...Em hoang mang quá,các bạn cho ý kiến.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
X-Bike là lựa chọn tốt nhất.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Em chọn Suzuki đi, hay Yamaha thì càng tốt
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Theo mình, bạn nên mua xe FN, thứ nhất: Thương hiệu Hon da ở VN là không phải bàn cãi, thứ hai NEO hiện tại có trang bị nhiều công nghệ tiên tiến (phun xăng điện tử,...), thứ 3: về lâu dài thì xe của hon da dễ sửa chữa, linh kiện phong phú và lâu bị lỗi thời. Đó là một vài thiên ý của mình. Chúc bạn mua được xe tốt.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Mua xe X- Bike đi bạn, chất lượng xe của hảng HD( HD liên doanh vơi VN thui nhé) hiện đang có nhiều vấn đề. X- Bike có kiểu dáng rất đẹp, khỏe khoắn, thời trang, Nếu bạn chăm soc kỉ bảo dưởng bảo trì đúng mức thì kô có vấn đề gì đáng kể đâu. Hơn nữa đồ của hảng HDVN thường là đồ phổ thông, kô hướng nhiều vào giới trẻ thường năng động thời trang. Và nếu bạn đi xa mà rủi xe gẳp trục trặc như chết máy chăng hạn thì có nước cõng xe về hảng vì ở đó mới đủ đồ nghề trình độ để sữa.
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn thích Honda thì cứ mua. Nhưng theo mình thấy thì mua Xbike sẽ tốt hơn, mặc dù nhìn bề ngoài thì không đẹp bằng Neo. Giá cả thì Neo sẽ mắc hơn rồi. Neo thì ít hao, tuy nhiên Xbike cũng vậy ( thiết kế cân bằng động cơ). Xbike bền hơn, dàn mủ chắc hơn. đầm hơn. Neo thì tuy dễ sửa, nhưng hay hư cho nên dễ sửa. Nhất là dàn Nhông Sênh Dĩa. bạn mua xe để đi hay là mua xe để bán??
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Mua Neo đi bạn, mình đang chạy neo FI nè, nói chung là ko phàn nàn gì, Neo thì chạy trên 10.000 km thì dàn áo nó hơi kêu, nhưng nếu bạn mua về, đem ra tiệm dán keo kỹ 1 chút sẽ khắc phục được, chạy tiết kiệm xăng, xe mình chạy trên 60km/lít, chạy rất đầm xe, máy êm. Nếu bạn chạy bình thường, bảo dưỡng tốt thì bộ sên - nhông - dĩa xài ko dưới 30.000 km đâu (tầm 3 năm), yên tâm đi, chạy xong thay bộ NSD D.ID mà chạy. X-bike cũng tốt, máy êm nhưng mình thấy dáng nó xấu so với Neo (ý kiến chủ quan :D).
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Đúng, nên xác định rõ mua xe đễ bán hay để sử dụng lâu dài. honda liên doanh chất lượng rất tệ, nồi mau tuột, chạy lâu máy ỳ, xuống máy, còn cái khoản tiết kiệm chẳng qua là do máy honda yếu quá nên mới tiết kiệm, hư dễ sửa vì máy đơn giản, sửa dễ nhưng luộc đồ cũng dễ, mà còn hay hư nữa, hix! x-bike thì kiểu dáng hơi điệu đà, nhưng mạnh mẽ và chất lượng cảm thấy tốt hơn FN là điều khó bàn dc! tuy nhiên nếu mua xe mới sẽ gặp vấn đề với bọn bảo trì bảo dưỡng, bọn này ngu mà láo, tốt nhất ko nên mua xe x-bike mới, đỡ tốn tiền bảo dưỡng ( chi phí xe mới là tiền bảo hành bảo dưỡng nha bạn), mà nên mua xe cũ, thích sửa ở tiệm quen cũng dc, tuy nhiên đồ thay hiếm và cực đắt (giá hãng). tóm lại, nên mua exciter 135 cc!
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Tôi cũng đang sử dụng chiếc X-Bike,và cũng như các bạn khác,đang xài nó,và tất cả ai đang xài,đều có chung sự khẳng định : X-Bike 125 khá chất lượng,hầu như rất hiếm sự hư hỏng lặt vặt,còn độ êm thì khỏi nói,nhất là bạn dùng nó để đi đường xa...Còn chỉ loanh quanh nơi bạn đang ở,dùng để đi làm thì ...miễn bàn,Khi đi trong TP nó xài 1l xăng cho 45km,còn đường xa là 55km,mức tiêu hao như vậy xem như là lý tưởng....Các phụ tùng dễ bị hỏng nếu có mà bạn phải thay như Bugi,Nhông Sên Dĩa,lọc Nhớt,lọc gió,cũng rất dễ mua và giá khá rẻ,còn hư hỏng lớn thường chỉ sau nhiều năm sử dụng,lúc đó mình vô hãng để đại tu,sẽ có đầy đủ phụ tùng chính hãng,sẽ ko lo chuyện bị thay ko đúng đồ,vì Suzuki hầu như ko có hàng giả Các bạn ở trên nói rất đúng,và tôi cũng như các bạn ấy : Bạn nên mua X-Bike 125
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Mọi người điều khuyên bạn nên chọn X-Bike tôi cũng vậy, Future Neo bây giờ giá cao lại không có chất lượng như xưa nữa đâu bạn
Le van Tuan
Le van Tuan
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]ngocthanh3[/b] Đúng, nên xác định rõ mua xe đễ bán hay để sử dụng lâu dài. honda liên doanh chất lượng rất tệ, nồi mau tuột, chạy lâu máy ỳ, xuống máy, còn cái khoản tiết kiệm chẳng qua là do máy honda yếu quá nên mới tiết kiệm, hư dễ sửa vì máy đơn giản, sửa dễ nhưng luộc đồ cũng dễ, mà còn hay hư nữa, hix! x-bike thì kiểu dáng hơi điệu đà, nhưng mạnh mẽ và chất lượng cảm thấy tốt hơn FN là điều khó bàn dc! tuy nhiên nếu mua xe mới sẽ gặp vấn đề với bọn bảo trì bảo dưỡng, bọn này ngu mà láo, tốt nhất ko nên mua xe x-bike mới, đỡ tốn tiền bảo dưỡng ( chi phí xe mới là tiền bảo hành bảo dưỡng nha bạn), mà nên mua xe cũ, thích sửa ở tiệm quen cũng dc, tuy nhiên đồ thay hiếm và cực đắt (giá hãng). tóm lại, nên mua exciter 135 cc![/quote] Exciter mình chỉ thấy được mỗi bộ máy thôi. Thân thì ốm quá lại không có hộc đựng đồ, bao sên trần, lỡ đi gặp mưa thì...giống như đi cày về vậy.