Nên chọn mua Chevrolet Cruze lắp ráp hay Lacetti CDX nhập?

Sự khác biệt giữa hai loại xe trên là thế nào? Gia đình tôi đang có ý định mua Chevy lắp ráp trong nước, nhưng nhiều người khuyên không nên. Tôi rối quá không biết nên mua loại nào. Xin các bác có am hiểu về loại xe này tư vấn giúp. Xin chân thành cảm ơn (Đức Trọng).

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Đèn đỏ

Đừng chọn Lacetti dù là xe gì bạn ơi. Đi vài tháng bạn sẽ chán toàn phần đó. Hình thức và chất lượng đều không tốt.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Sao không phải là Mazda3

Chào anh! Tôi ngày trước cũng đi Laccetti rồi bạn ạ, tôi có lời khuyên chân thành bạn không nên đi máy xe đó, khung gầm kém lắm, ồn cao, ăn xăng... Với số tiền bạn bỏ ra sao bạn không nghĩ đến Madz3 nhỉ, có thể là lướt hoặc mới... Bạn thử tìm hiểu về M3 đi, bạn sẽ không thất vọng đâu...

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Xe Lacetti

Với dòng xe Lacetti nhập, khi sửa chữa bảo dưỡng cần phải có phần mềm chuyên dụng mới có khả năng thực hiện được. Hơn nữa phụ tùng khi cần mua không có sẵn. Bạn cân nhắc việc người VN dùng hàng VN.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Nên chọn xe nhập

Gửi bạn.
Một thời gian tôi rất thích kiểu xe này nên đã đi xem kỹ cả 2 loại, cuối cùng có lời khuyên với bạn là bạn hãy mua xe nhập khẩu (bản số tự động), bạn sẽ không hối tiếc đâu, việc bảo hành cũng không có gì rắc rối đâu, các salon xe vẫn bảo hành cho bạn đấy thôi.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Ý kiến chọn xe

Theo như mình đã qua sử dụng thì có lời khuyên là bạn ko nên mua cả 2 loại xe trên. vì dòng xe này chạy cực kỳ tốn xăng, và gia tốc của xe rất chậm. Bản thân khung suờn của xe rất chắc chắn nhưng lại sử dụng động cơ 1.6 ko phù hợp. trong tầm tiền bạn có thể tham khảo xe Cerato hay forte nhập khẩu là phù hợp hơn cả

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Lacciti CDX nhập là cái chắc!

Mình nghĩ bạn nên chon Lac nhập vì nó la dòng xe nhập tuy nó không có thương hiệu như Chevrolet.Nó voi Cruze giống như là 2 ae vậy nhưng nó khác về độ cách âm và dàn âm thanh rất chuẩn va đủ đồ chơi.Người việt mình thích thương hiệu.Nói như vậy bạn đủ hiểu hãy chọn chiếc nhập nha!

Lúc đó bạn sẽ thấy sự khác biệt.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước

Chọn Lacetti CDX

Lacetti CDX nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc nên chất lượng lắp ráp theo tiêu chuẩn của Hàn Quốc.Còn Cruze lắp ráp trong nước nên có thể chất lượng kém hơn.Mà giá Lacetti còn rẻ hơn Cruze nên chúng bạn hãy chọn Lacetti CDX là rất hoàn hảo.

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Cần cân nhắc

Xe trong nước lắp ráp thường đi ù ù hơn là xe nhập (công nghệ ráp của mình nó vậy, kể cả của Toyota nó cũng vậy), nhưng bù lại nó có cái bảo hành. Nếu bác cứ nhất nhất mua dòng xe này thì tôi khuyên nên mua xe trong nước vì xe này sợ nhất là hỏng điện, nhiều con nhập khó xử lý lắm đấy. Bác có thể cố tý mua con Kia Cerato hàng nhập của Trường Hải đấy, vừa là hàng nhập vừa được TH bảo hành đàng hoàng.


mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Vài lời

Nếu khuyên chọn xe nhập chắc chắn sẽ nhiều người cho rằng tâm lý chuộng ngoại, nhưng quả thực nhìn vào chất lượng xe thì xe nhập vẫn hơn. Điều gì làm cho xe lắp ráp trong nước kém hơn? Đó là công nghệ thua kém và sự bớt xén phẩm cấp linh kiện để hạ giá thành kiếm lãi cao.

Nguyễn Huyền Đức
Nguyễn Huyền Đức
Trả lời 13 năm trước

Theo tôi bạn nên chọn Lacetti CDX, vì dù sao hàng nhập khẩu và hàng lắp ráp trong nước đẳng cấp về chất lượng khỏ phải bàn đến.

- khía cạnh khác, Lacetti và Cruze đều là 1, chỉ khác nhãn mác thôi, gắn chữ Cruze bảo là xe của GM motor thôi. chứ chẳng có khác biệt gì.

- Mặt dở của Lacetti hoặc Cruze là phần tăng tốc, nó không được mượt mà bắng những dòng khác,bù lại trng thiết bị (option) thì hơn những dòng khác nhiều.

- Phụ tùng thay thế? bạnkho3i cần phải lo, chỉ sợ bạn k có tiền thay thôi. Phụ tùng luôn sẵn có từ chi tiết nhỏ nhất.

Chúc bạn sở hữu chiếc xe như ý.