Nên mua honda click hay atila elizabeth?

co ban nao biet ve xe tu van giup minh voi?

minh dang co nhu cau mua xe nhung k bit nen chon loai nao se tot hon mong cac ban chon giup

pqy
pqy
Trả lời 11 năm trước

Kinh nghiệm của cháu khi dùng Click

Cháu dùng xe click trắng, 2 năm rồi nhưng màu sơn vẫn rất sáng đẹp, xe cũng chưa từng phải sửa chữa một lần nào, khi đi đường cần dắt xe lên hè rất dễ dàng vì bánh xe cao nên không bị vướng gầm xe hơn nữa xe lại có kích thước nhỏ, trọng lượng không lớn nên phù hợp với sức khoẻ phụ nữ, xe cũng không tiêu tốn nhiều xăng.

Tuy nhiên nhược điểm là cốp xe bé, thường chỉ để được 1 áo mưa, một túi xách nhỏ và thêm vài thứ lặt vặt là chật, đối phó với tình hình cốp nhỏ thì có thể lắp thêm một hộp để đồ ở đuôi xe nhưng sẽ làm dáng xe hơi xấu đi một chút. Xe đi đường dài cũng rất ổn định vì có lần bạn cháu mượn xe phóng từ Hà Nội về Nghệ An mất hơn 4 h chạy xe mà không xảy ra bất cứ rắc rối gì.

roi biet
roi biet
Trả lời 11 năm trước

Không bao giờ mua hàng SYM

SYM không bao giờ có cửa so sánh với Honda đâu cô ạ. Click có khuyết điểm là cốp nhỏ, đuôi nhọn ( nhiều chị em không thích), kiểu dáng cũng cũ rồi. Còn lại các vấn đề khác đều ok hết. Hàng SYM thì nổi bật nhất là bóng bẩy, thời trang còn về máy thì ko so được với Honda. Quá dễ lựa chọn giữa 2 dòng xe này.

Thời trang thì Attila , bền thì Honda. Ngoài ra có Hayate cũng là 1 lựa chọn không tồi, giá hợp lí, máy móc cũng tạm ổn ( không bằng Honda nhưng hơn đứt Attila), không bị làm giá (tiêu chí quan trọng:D) tuy nhiên dáng xe thể thao nên không phù hợp với chị em lắm (đặc biệt chị em hay mặc váy).

Lương Xuân Đạt
Lương Xuân Đạt
Trả lời 11 năm trước

trong 2 xe đó thì theo mh bạn nên mua click,nhưng theo mh thì vẫn còn sự lựa chọn hợp lý hơn với noza hay vision.

nguyenthihuong
nguyenthihuong
Trả lời 11 năm trước

MINH THI RAT THICH ATILA ALIZABETH efi RAT LA OK MAY THI EM, IT HAO XANG.MINH DI GAN 1 NAM ROI NHUNG VAN OK LAM CHUA THAY DAU HIEU XAU NAO SAY RA.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Hiện tại nhà cháu có cả hai xe trên: atila e và click play cháu đưa ra một số nhận xét để bác cân nhắc phù hợp với mục đích sử dụng: 1. Atila elizabet - ưu điểm: Bền, đẹp, xe đi chắc chắn, đi đường trường thì tuyệt vời không mệt, độ an toán tốt từ phanh, lốp đặc an toàn và lâu phải thay. Hộp để cốp đựng được nhiều đồ, khéo xếp thì bỏ được 02 mũ bảo hiểm. - nhược điểm: xe hơi nặng đối với người nho con, hơi tốn xăng nhưng cũng là hợp lý với sức nặng của xe và phân khôi 125. 2.

Click: - Ưu điểm: máy bốc, đẹp, đi chắc chắn, đi đường trường tốt, tiết kiệm xăng, gọn và nhẹ hơn xe Atila E - Nhược điểm: Bộ phận khởi động kêu to, cốp quá nhỏ không để được đồ, xe hơi tù và khó lái, trời mưa thì không thể thoải mái bằng Atila E. Độ bền thì phải xem lại vì nhựa và các phụ kiện khác trông như hàng mã, thép quá mỏng (bình xăng), nhiều nhựa lên xe rất nhẹ, bộ phận giảm xóc hơi cứng, đi không thể đầm bằng Atila E 3. Xe khác: trong tầm tiền này thi không lên mua xe khác

Kết luận: - Nếu Bác mua để đi thì nên mua Click nhẹ, xăng hao ít, đi gần thôi (với người già). - Nếu các anh chị nhà Bác đi là chủ yếu thì mua Atila E là tốt và rất thuận tiện

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Qua mục tham gia có nhiều ý kiến về 2 loại xe này và cháu xin có một số ý kiến thêm cho cô về dòng xe Attila Elizabeth.
1) Về việc ăn xăng: Vợ cháu cũng đang đi xe Attila Elizabeth đã được trên 2 năm, đến nay mọi thứ đều ổn và nhất là việc ăn xăng, không thấy vợ phàn nàn là tốn xăng (quản gia mà không có ý kiến chắc là ổn).
2) Về hỏng hóc của xe: trên 2 năm đi xe chưa phải sửa chữa gì ngoài việc bảo dưỡng định kỳ, máy chẳng có gì kê to nhất là khi đề (không như Lead).
3) Giá mua xe: hiện giá của EL theo báo giá ngày 06/4/2011 (trên mạng) khoảng 30 triệu (mua theo giá thực của công ty) trong khi đó giá của Lead mua thực tế tại các cửa hàng hiện nay khoảng 40 triệu (giá công ty đưa ra là 35 triệu, nhưng không ai mua được giá này). Như vậy, nêu mua xe của Honda cô không mua được xe đúng giá trị thực mà phải bỏ thêm khoảng 5 triệu tiền vô lý (đủ để cô mua xăng trong nhiều năm mà khi mua xe khác cô không phải lo). Honda không quan tâm đên người tiêu dùng chỉ với lý do này cũng đủ điều kiện không nên mua xe của Honda
3) Nhiều người cứ chê xe SYM (chưa khách quan và có số liệu chứng minh cụ thể) nhưng thực tế đã chứng minh xe của SYM cũng không tệ đến thế.
4) Về hình thức thì EL hơn hẳn Honda Click
5) Cháu cũng đồng ý với một số ý kiến là cô nên mua xe theo sở thích của mình. Vì chắc cô cũng không đi nhiều, đi xa nên mua xe EL là hợp lý