Chọn Honda SH Mode hay Piaggio Liberty 3V i.e?

Kì thực là em đang gom tiền chuẩn bị mua Liberty mới của Piaggio rồi, nhưng hôm qua, Honda lại ra xe SH mới. Chiếc này giống SH nhưng em đọc báo chí thấy nói là nhỏ hơn, nhẹ hơn, phù hợp với con gái. Mà cái tên SH Mode có vẻ cũng khác.

Điều này khiến em cân nhắc lại việc mua Liberty vì khi tham khảo giá, em thấy xe mới của Honda rẻ hơn tới 7 triệu đồng. Đây là điểm khiến em đắn đo nhất, mua luôn SH Mode hay thêm tiền lấy Liberty? Bạn em thì bảo là, Liberty đắt hơn nhưng bù lại dáng thì hợp, đẹp, dễ mặc đồ. Mà tìm hiểu trên mạng em cũng thấy xe Liberty giờ không còn tốn xăng, kêu to như ngày xưa do có động cơ mới.

Mọi người biết nhiều về xe, cho em vài lời khuyên ạ. Em cảm ơn.

 

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Sao mọi người ít tìm hiểu về động cơ máy móc vậy nhỉ, tranh luận mà làm gì mệt chứ, nếu nói về công nghệ động cơ máy móc, thì máy của Piaggio Liberty 3V i.e hoặc LX3V…, là phải nói thẳng rằng nó mới bằng các động cơ xe tay ga đời đầu của HONDA, mấy con Piaggio Liberty 3V i.e hoặc LX3V mới ngang bằng máy của mấy con Spacy đời đầu nhé, mà trong lúc HONDA đã cải tiến đến giờ là 4 công nghệ động cơ rồi, vậy mà mọi người vẩn còn mẫn mê mấy dòng xe “bò” của Piaggio sao?(máy của chúng gào to khủng khiếp, nếu ta song hành, con Laed bên con LX3V, thì ta mới nghe rõ, một bên gào rú, một bên êm ả), chỉ được cái mẫu mã, mà cái mẫu mã chắc gì đã được nhiều người thích.