Tư vấn chọn mua xe tay ga giá rẻ 2018

Bạn hãy tham khảo thật kĩ các dòng xe, khoanh vùng các loại xe có mức giá trong khả năng chi trả bởi còn ảnh hưởng đến chi phí bảo dưỡng xe sau này.

Mua xe theo vóc dáng:

 Một chiếc xe vừa với chiều cao, không quá cao hay quá thấp sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn và thuận tiện khi tham gia giao thông. Nếu dáng người thấp sẽ phù hợp với dòng xe Mio, Click, Elizabeth... Còn vóc dáng cao sẽ phù hợp với Vespa LX, Liberty, SH …

Mua xe theo độ tuổi:

 Có nhiều mẫu xe tay ga rất cá tính, thể thao như Hayate, Air Blade, Nouvo… Và cũng có những chiếc mềm mại, nữ tính, dịu dàng như Attila Elizabeth, Piaggio LX… Những người trung niên thường hợp với xe Spacy, Victoria, Fly… hơn là một chiếc Mio, Nouvo. Lựa chọn chiếc xe hợp độ tuổi, hợp phong cách sẽ giúp bạn đẹp và tự tin hơn.

Mua xe theo thương hiệu:

Thương hiệu của chiếc xe đó sẽ cho bạn biết các chính sách chăm sóc khách hàng, sự hỗ trợ nhiệt tình khi bảo dưỡng, sửa chữa … Nếu bạn đã có ấn tượng tốt với thương hiệu nào thì hãy tiếp tục mua sản phẩm hiệu đó.

Mua xe theo độ bền và tiết kiệm nhiên liệu: Nếu bạn thuộc tuýp di chuyển nhiều và có kế hoạch cần tiết kiệm. Hiện nay khá nhiều thương hiệu có dịch vụ sửa chữa khá tốt. Với những thành phố thường xuyên diễn ra tình trạng kẹt xe, bạn nên chọn mua xe có kích thước vừa phải, động cơ dưới 110cc. Bởi mức tiêu hao nhiên liệu, khả năng di chuyển trong đường phố, sự an toàn, độ bền và khả năng thay thế linh kiện… là điều quan trọng nên cân nhắc.

Sau đây là những mẫu xe tay ga giá thành hợp lý giúp các bạn tham khảo và lựa chọn được đúng chiếc xe thiết thực nhất.

Honda Vision 2018: Nữ hoàng xe tay ga giá rẻ thị trường Việt Nam:

Với trang bị tiện nghi đủ dùng và mẫu mã xe theo phong cách đơn giản, 10 năm có mặt trên thị trường Việt Nam dòng xe này đã nhanh chóng chiếm ngôi vị đầu bảng về dòng xe ga giá rẻ.

Giá xe tại đại lý các tỉnh thành:

Yamaha Janus 2018:

Ra mắt phiên bản mới, Yamaha vẫn giữ nguyên thiết kế so với phiên bản cũ, sự bổ xung duy nhất đó là thêm nhiều màu sắc mới đa dạng cho khách hàng chọn lựa và công nghệ hiện đại như khóa Smartkey, cơ chế ngắt động cơ tạm thời.

Dòng xe này hướng đến những đối tượng khách hàng nữ, thích sự nữ tính và mềm mại.

Giá xe Janus 2018 mới nhất:

Honda Lead 2018:

Là một trong những mẫu xe tay ga tầm trung không có đối thủ về doanh số, tất nhiên dòng xe này cũng có ưu và nhược điểm nhưng sự tiện nghi và bền bỉ khiến người dùng rất để tâm.

Dòng xe luôn nằm trong top được yêu thích của chị em phụ nữ, ngoài ưu điểm như cốp rộng nhất trong các loại xe ga, vận hành êm ái, … phiên bản mới 2018 còn được trang bị khóa thông minh giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng.

Giá xe Lead tại các tỉnh thành:

Yamaha Grande 2018:

Mẫu mã xe hướng đến đối tượng phụ nữ thích phong cách nhẹ nhàng thanh lịch.

Tuy không nằm top những xe bán chạy nhất nhưng Grande vẫn xứng đáng là một trong những xe tay ga có thiết kế đẹp nhất và chính điều đó đang từng bước chinh phục bảng xếp hạng.

Giá xe Grande 2018 mới nhất:

Honda AirBlade 2018: Mẫu xe giá rẻ cho phái mạnh.

Mẫu 2018 mới ra mắt không có nhiều sự khác biệt như đàn em 2017, thiết kế có thêm khóa thông minh và thay đổi nhỏ như logo, tem.

Thiết kế tổng thể của dòng xe này vẫn duy trì sự thanh thoát, sắc nét.

Bảng giá mới nhất của AirBlade như sau:

Yamaha NVX 2018:

Dòng xe này có dung tích động cơ 155cc với nhiều công nghệ nổi bật, kiểu dáng thể thao bắt mắt, phù hợp đối tượng nam giới trẻ trung. Đây là mẫu xe mới xuất hiện gây chú ý nhất ở thị trường xe tay ga ở Việt Nam lúc này, hứa hẹn bùng nổ doanh số top đầu những xe ga bán chạy.

Sở hữu thiết kế mạnh mẽ, đậm chất thể thao với bề ngang lớn, hầm hố. Nhưng cũng không ít người đánh giá dòng xe này có kiểu dáng hơi thô.

NVX được bán ra với 2 phiên bản, chi tiết như sau:

Chưa có câu trả lời nào