Nhờ mọi người tư vấn giúp em kem trị vết thâm hiệu quả?

Da em hồi trước nhẵn lắm nhưng không hiểu sao dạo nè mặt sần sùi quá,toàn mụn cám và đặc biệt mụn nổi lên nhưng giờ đã hết mụn rùi chỉ còn mụn cám và vết thâm thụ.em dung acnes trị vết thâm được 22 ngày rùi nhưng em không thấy kết quả khả quan nào cả.vết thâm chẳng mờ đi 1 chút nào,đôi khi còn bị nổi mụn thêm nữa,em chán quá chưa bao giờ em rơi vào trường hợp tồi tệ như nè.mọi người bảo em có nên tiếp tục kiên trì dungf acnes không.khi dùng em cứ thấy da sần sùi thế nào đó.mọi người tư vấn rùm em kem trị thâm hiệu quả với,àh em có đắp nha đam được cũng đứoc 3 tuần nhưng chẳng thấy tác dụng gì chỉ thấy da mỏng đi,hjxx xấu lém.

thanh
thanh
Trả lời 14 năm trước

Bạn tìm dầu Vitamin E nhé...uống và bôi vào vết thâm mỗi tối nhé..nếu da mat bạn thuộc da nhờn thì tìm dạng viên "nang" nhé.cũng uống và tách đôi viên thoa vào vết thâm mỗi tối nhé...à mà quên^^ uống vitamin E vào buổi sáng còn bôi vào buổi tối nhé...chuc ban may mắn...a ma ban con ket hop voi uong vitamin c di nua nhe...da de sẽ đẹp lắm lại còn hết thâm nữa..khoảng 8 tuần sẽ có kết quả..

bùi quang thái
bùi quang thái
Trả lời 14 năm trước

Chào bạn! qua thông tin ban đưa và khi phân tích thấy đc bạn chưa biết cách chăm sóc. nếu bạn muốn cải thiện và chăm sóc da của mình nhanh hơn, hiệu quả hơn và an toàn khi sử dụng, đơn giản sử dụng thì bạn có thể gặp và mời bạn qua công ty sẽ dc tư vấn và soi da trước khi sử dụng sản phẩm: 0934690009