Bạn đã biết 8 thương hiệu mỹ phẩm ngon - bổ - rẻ này chưa?

Trên thị trường hiện nay có vô số các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước khiến nhiều chị em dường như bối rối không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Chính vì vậy, bài viết dưới đây, Vatgia.com sẽ giới thiệu đến các bạn 8 thương hiệu mỹ phẩm cực chất lượng mà quan trọng nhất là giá cả rất dễ chịu. Cùng tham khảo nhanh list dưới đây để sắm đồ diện Tết nào. 

BH Cosmetics

Đây là một thương hiệu mỹ phẩm đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp. Điểm đặc biệt của thương hiệu này là những sản phẩm đa dạng của nó đến từ nhiều sản phẩm như phấn mắt, kem nền, son môi, ... BH Cosmetics thu hút nhiều chị em phụ nữ vì giá cả của tất cả các sản phẩm của nó chỉ ở mức trung bình, phù hợp với cả túi tiền sinh viên. 

L.A Girl

L.A Girl được biết đến nhiều với sản phẩm kem che khuyết điểm. Đây là sản phẩm kem che khuyết điểm thần thánh mà bất kì chị em phụ nữ nào cũng nên sở hữu một lần. Điểm cộng của nó chính là khả năng giữ màu cực tốt, có thể bền màu suốt cả một ngày dài. Và lý do L.A Girl được xếp vào danh sách này vì sản phẩm kem che khuyết điểm của nó có giá chưa tới 100.000 VNĐ.

Milani

Milani là cái tên từ lâu đã quá quen thuộc với các cô nàng theo đuổi style nữ tính. Tất cả những sản phẩm của Milani đều có thiết kế sang chảnh và không kém phần tinh tế. Ngoài ra, giá thành cực phải chăng từ son môi đến phấn phủ, kem đánh mắt là lý do thuyết phục để Milani có mặt trong danh sách này.

N.Y.X

N.Y.X là thương hiệu ruột của các make-up artist chuyên nghiệp. Lý do đơn giản nhất là vì thương hiệu này mang đến quá nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng. Tất cả các loại từ dạng bột, cream, lì hoặc dạng lỏng bạn đều có thể tìm thấy ở N.Y.X. Với những bạn đang tập tành make-up thì đừng bỏ qua thương hiệu này vì nó luôn có những bộ kit phù hợp và đầy đủ cho các bạn tha hồ trải nghiệm.

 

COLOURPOP

COLOURPOP ra đời như một lời minh chứng hùng hồn cho việc không cần bỏ ra hàng triệu bạc để sở hữu một bộ make-up thời thượng. Chỉ với số tiền rất sinh viên, bạn vẫn có thể sắm cho mình những sản phẩm make-up chất lượng nhất. Đây chính là điểm khiến các cô nàng say đắm COLOURPOP đến thế.

E.L.F

Khác với nhiều thương hiệu khác, E.L.F không bỏ ra một số tiền lớn để thực hiện những chiến dịch quảng cáo nhằm nâng cao thương hiệu của mình. Thay vào đó, hãng quyết định tập trung đầu tư nhiều nhất cho từng sản phẩm và phân phối chúng qua các internet. Chính điều đó đã tiết kiệm nhiều chi phí cho E.L.F dẫn tới mỗi sản phẩm của chúng đều có giá thành dễ chịu hơn rất nhiều. 

MAYBELLINE

Maybelline luôn là một thương hiệu nắm bắt hiệu quả tâm lý phái đẹp. Hãng luôn ghi đậm dấu ấn riêng của mình cho từng sản phẩm. Ngoài ra, chất lượng cực tốt và gía thành sinh viên đi kèm đã khiến Maybelline ghi điểm tuyệt đối trên thị trường mỹ phẩm.

 

Wet n Wild

Nếu bỏ qua Wet n Wild trong danh sách này thì thực sự là một điều thiếu sót vô cùng lớn. Chất lượng sản phẩm của hãng này luôn được đảm bảo và được các cô gái tin dùng tuyệt đối. Ngoài ra, hãng rất biết cách chiều lòng phái đẹp khi liên tục thay đổi và cải tiến những sản phẩm của mình.

Hy vọng với top 8 các thương hiệu mỹ phẩm Vatgia.com đưa ra, bạn sẽ có cho mình những lựa chọn hợp lý nhất. Cảm ơn đã tham khảo thông tin từ Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào