Bạn đã thử son môi giá rẻ Karadium Smudging Tint Stick chưa?

Dù đã ra mắt khá lâu trước đó nhưng dòng son Karadium Smudging Tint Stick vẫn được rất nhiều tín đồ yêu thích. Do đó, vatgia.com sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết dòng son này nhé!

Karadium là một thương hiệu mĩ phẩm bình dân đến từ Hàn Quốc. Hãng đã cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm làm đẹp được nhiều người yêu thích, trong đó có son môi. Dòng son này ra mắt đúng lúc phòng trào “tóc nâu môi trầm” đang vô cùng thịnh hành nên nhờ vào màu son số 6 của Smudging Tint Stick mà rất nhiều cô nàng đã biết đến và yêu mến dòng son này.

Son có thiết kế khá nhỏ gọn, tiện lợi và không kém phần an toàn. Nó có màu đen với hai đầu, một đầu và son và một đầu cọ giúp son được tán đều một cách dễ dàng lên môi.

 Smudging Tint Stick có mùi hoa quả khá thơm và dễ chịu. Tuy nhiên nó sẽ bay nhanh sau một vài phút nên dù bạn không thích mùi mĩ phẩm thì vẫn có thể dùng được bình thường nhé!

Bảng son tuy không có quá nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn nhưng đều là những màu son vô cùng thịnh hành, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm. Các màu son của Karadium cũng không quá kén da nên dù bạn sở hữu tông da thế nào đi chăng nữa thì bảng son của hãng vẫn có thể đáp ứng cho bạn.

Khi apply lên môi, son khá mịn và bám màu lâu. Tuy nhiên, một điểm trừ nhỏ là sau thời gian bám màu, son không bị nhạt đi mà sẽ trở nên bột và lộ rảnh môi. Nếu bạn chăm chỉ dưỡng và dùng tẩy da chết cho môi thì điểm trừ này hoàn toàn có thể khắc phục.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Nếu bạn thấy hứng thú với thông tin này, hãy truy cập ngay các gian hàng mĩ phẩm để sở hữu sản phẩm nhé!

Chưa có câu trả lời nào