Son Innisfree Creamy Tint Lipstick – dấu ấn nổi bật của một thời

Sở hữu mức giá khoảng 190k, dòng son Innisfree Creamy Tint Lipstick đến từ một hãng mỹ phẩm của Hàn Quốc sẽ trở lại qua bài review sau đây.

Bất kỳ ai khi lựa chọn một dòng son đều chú ý đến tính an toàn của sản phẩm và son Innisfree Creamy Tint Lipstick chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn bởi nó có thành phần tinh khiết đến 100%.

Innisfree hẳn là một cái tên không xa lạ đối với các tín đồ yêu mỹ phẩm của xứ sở kim chi, liệu bạn có tin rằng dòng son này đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, các thành phần của nó thật sự thiên nhiên?

1. Thiết kế và mùi son

Ngoài thiết kế bắt mắt , Innisfree còn ưu tiên sự thân thiện với môi trường. Vỏ ngoài son rất bắt mắt, tuy nhiên được làm từ nhựa nên có lẽ đây là một điểm trừ cho Innisfree Creamy Tint Lipstick. Tuy nhiên điểm cộng cho nó là khi cầm không bị lưu lại dấu vân tay.

Đặc biệt, đi kèm với dòng son này là phía dưới đáy sẽ có một hũ má hồng, rất tiện lợi phải không?

2. Chất của son

Son bám lì, đặc biệt chưa nhiều chất dưỡng nên khi sử dụng thường gây cảm giác bết và khá khó chịu. Chất son không mịn, nên em nó sẽ gây ra cảm giác khá nặng môi.

Điều này ở em Innisfree Creamy Tint Lipstick có lẽ sẽ không được đánh giá cao.

3. Bảng màu son Innisfree Creamy Tint Lipstick

Thật tuyệt vời khi em sở hữu tận 22 màu, sẽ có nhiều lựa chọn cho các bạn rồi nha. Nhưng về màu sắc thật của son thì ở trên web khác khá nhiều so với thực tế khi test.

Tiếp tục là một điểm yếu lớn nhất trong bảng màu này là sự trùng lặp. Tất nhiên rồi 22 mã màu liền mà. Các tone hồng chiếm đa số trong bảng màu này, nhưng để tìm được một thỏi đỏ quyến rũ thì sẽ rất khí để thấy được.

4. Độ bám màu

Độ bám màu của sản phẩm này khá là cao, thời gian bám lên tới 3 – 4h, quả là một sự lựa chọn tốt cho các quý cô. Đặc biệt, khi ăn cũng không bị trôi hết son đi đâu nhé.

5. Mua son ở đâu, giá bao nhiêu?

Trên thị trường em này đang sở hữu mức giá sale là 190K, bạn có thể mua ở các shop mỹ phẩm của Innisfree.

Đây là cảm nhận của mình về dòng son này, chia sẽ để mọi người tham khảo và lựa chọn. Nếu còn những thú vị về em Innisfree Creamy Tint Lipstick này hãy bình luận bên dưới để mọi người cùng biết nha.

 

 

Chưa có câu trả lời nào