Mình sinh ngày 06/01/1989 Mình hợp với người sinh năm bao nhiêu

Mình sinh ngày 06/01/1989 Mình hợp với người sinh năm bao nhiêu

Và bao giờ Lập gia đình thi đẹp .Các bác chỉ bảo giúp em

Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước

Những tuổi hạp với tuổi quý em như: Kỷ Tỵ đồng một tuổi(89), Canh Ngọ(90), Nhâm Thân(92), Ất Hợi (95). Những tuổi trên đây rất hạp và tốt với tuổi Kỷ Tỵ trong mọi sự làm ăn, buôn bán hay tất cả vấn đề tiền bạc, quý em nên hợp tác hay cộng tác với những tuổi này, cuộc sống dễ tạo được ra tiền bạc và công danh.

Những tuổi này rất đại kỵ với tuổi Kỷ Tỵ, khi kết hôn hay hợp tác làm ăn sẽ bị thất bại hoàn toàn và có thể tuyệt mạng hay sanh ra cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, vì tuổi Kỷ Tỵ quá xung khắc và không bao giờ có sự trùng hạp với những tuổi này, đó là các tuổi: Quý Dậu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Ất Dần, Đinh Mão, Bính Dần, Tân Dậu.

Em tham khảo thêm

KỶ TỴ (NAM) 21 tuổi - Âm nam (sanh từ 06-2-1989 đến 26-1-1990)

21 tuổi - Âm nam (sanh từ 06-2-1989 đến 26-1-1990) MẠNG : Đại lâm mộc (Cây rừng lón ) THIÊN CAN : Kỷ gặp Kỷ : đồng hành, trung bình ĐỊA CHI : Tỵ gặp Sửu : Hỏa gặp Thổ, sinh xuất, hao tốn

TỔNG QUÁT : Quý em tuổi Kỷ Tỵ có mạng sanh cho tuổi nên chỉ khá vào hậu vận, tiền vận, trung vận phải chịu nhiều thăng trầm, đường tình duyên cũng có phần ngang trái.

Tánh tình có phần yếu đuối, sợ gian khổ, khó khăn, không dám mạo hiểm. Vì vậy vào đời gặp sóng gió thường chùng bước, sự nghiệp khó lên cao. Quý em thích được an nhàn, thiếu phấn đấu, không nuôi tham vọng, cuộc sống nhờ vậy mà đỡ phần lao nhọc, hiểm nguy.

Tuổi trẻ có nhiều thuận lợi, đủ điều kiện để học hành đến nơi đến chốn. Nếu chịu khó, kiên nhẫn, đi vào lãnh vực văn chương, triết học hay vào ngành giáo dục, dễ tạo được sự nghiệp vững bền, tương lai sáng sủa và ít bị thăng trầm, phù hợp với tánh tình quý em.

Nếu thuận sanh vào Đông Xuân và ban ngày là người tốt số, tiền vận cũng như hậu vận đều được sang giàu. Nếu nghịch sanh, tuy lỗi số nhưng tâm tính hiền lương, lòng dạ ngay thẳng, ăn ở hiếu hạnh thì về sau cũng được phú túc, nhàn an.

Bây giờ mới vừa ra khỏi tuổi vị thành niên là lúc cần trui rèn trí đức, mai sau sẽ có chỗ đứng tốt trong xã hội, cha mẹ cũng hài lòng. Đây mới đúng là hành động báo hiếu của quý em đối với phụ huynh.

Tuổi Kỷ Tỵ với một cuộc sống bôn ba và có óc tự lập từ tuổi nhỏ, không bao giờ bị kiềm chế tư tưởng, cuộc sống hết sức khổ cực về tâm trí, nhiều lo lắng và cũng nếm nhiều thương đau cho cuộc đời, sau nhiều năm liên tục. Tóm lại, tuổi Kỷ Tỵ nhiều đau khổ trên cuộc đời về mặt tình cảm cũng như về tài lộc, bắt đầu từ 38 tuổi trở đi mới thoải mái mới an tâm được.


Tuổi Kỵ Tỵ tánh tình trầm lặng và không chịu áp lực khẳng khái nhưng rất thành thật và hay thương yêu kẻ cùng cảnh ngộ. Số không được giàu sang, phú quý mà ở trong mức sống bình thường cho đến suốt cuộc đời. Số hưởng tho trung bình từ 56 đến 65 tuổi là mức tối đa.

VẬN MẠNG : Năm nay tinh thần sáng suốt, gặp may mắn, danh lộc tiến thăng nhưng thành quả khó bảo toàn. Công việc làm ăn dễ bị thua lỗ, thất thoát, mưu sự gặp khó khăn. Gia đình tình cảm cũng không thuận lợi, thường sinh nghịch ý gây xáo trộn trong cuộc sống.

Có nhiều cơ hội để bay nhảy cũng là dịp để thi thố khả năng lợi nhuận dễ vào.

Phối hợp các yếu tố trên, tuy có gặp trở ngại nhưng dễ vượt qua. Lại được người giúp đỡ, tạo nhiều cơ hội để làm ăn, học hành. Có lợi cho những toan tính, nhưng thành quả đạt được cũng có phần tiêu hao. Đây là năm có rủi có may, cần dè dặt trong mọi toan tính để giảm thiểu thiệt hại. Một năm khá khó khăn đối với quý em.

Nếu quý em còn đi học, cần cố gắng để vượt qua khó khăn về tài chính mới có thể hoàn thành chương trình. Nếu đã đi làm ở công sở, hãng, xưởng cần gìn giữ vị trí của mình. Đừng khởi tham vọng vươn cao, dù được người trên thương mến. Đồng thời tránh mọi bất đồng với đồng sự để khỏi bị người tìm cách dèm pha, gây rối. Nếu quý em đang làm việc ở ngành nghề tự do, nên nhũn nhặn để tạo cảm tình và tránh mọi thái độ nóng nảy, kiêu căng mới có thể duy trì địa vị, công việc giảm phần khó khăn. Tiền bạc dồi dào nhưng làm tay mặt ra tay trái, nếu không biết lo xa, có thể lâm tình trạng thiếu hụt.

Nhìn chung các mặt, đây là năm có nhiều dao động, công việc đổi thay bất thường, tiền bạc thì “khi ăn không hết, khi làm không ra”, cuộc sống khá khó khăn, dễ bị chao đảo. Chỉ nên cố gắng giữ gìn tâm ý hiền hòa, lo công việc trước mắt, vẫn có thu nhập dễ dàng, dù không giữ được cũng không thiếu thốn. Đây là năm khá xấu đối với quý em.

TÌNH CẢM : Năm nay cuộc sống có nhiều chao đảo từ công việc làm ăn, học hành cho đến tình cảm. Nếu đã lập gia đình, vợ chồng có nhiều niềm vui, có thể sinh con nếu vợ chồng ước muốn, chỗ ở nhà cửa cũng có đổi thay tốt đẹp hơn. Bên cạnh vẫn khó tránh khỏi những lúc nóng giận, bất hòa. Nếu không tự kiềm chế, sự nóng nảy có thể gây hậu quả tai hại, có khi phải dính đến luật pháp.

Quan hệ vui chơi với bạn hữu cũng dễ sinh sự lôi thôi. Càng giảm bớt việc đi xa, càng tốt. Đặc biệt đừng để bạn bè lôi kéo vào các trò chơi phi pháp, rất dễ bị cảnh sát hỏi thăm.

Đối với quý em độc thân, đây là năm có nhiều niềm vui nhưng cũng lắm nỗi buồn. Quan hệ tình cảm dễ dẫn đến khổ đau, hao tốn hơn là hạnh phúc. Năm nay “tình có cũng như không” chớ nên đặt nhiều kỳ vọng vào đối tượng, sẽ rước lấy thất bại nặng nề.

Nếu đã có ý trung nhân, muốn tiến hành hôn sự, năm nay đang lâm vào tình trạng khó khăn về danh lộc mà vượt qua được thì vẫn có thể thực hiện ý muốn. Dù không thuận lợi nhưng không kiêng kỵ.

Những tuổi hạp với tuổi quý em như: Kỷ Tỵ đồng một tuổi, Canh Ngọ, Nhâm Thân, Ất Hợi. Những tuổi trên đây rất hạp và tốt với tuổi Kỷ Tỵ trong mọi sự làm ăn, buôn bán hay tất cả vấn đề tiền bạc, quý em nên hợp tác hay cộng tác với những tuổi này, cuộc sống dễ tạo được ra tiền bạc và công danh.

Những tuổi này rất đại kỵ với tuổi Kỷ Tỵ, khi kết hôn hay hợp tác làm ăn sẽ bị thất bại hoàn toàn và có thể tuyệt mạng hay sanh ra cảnh biệt ly vào giữa cuộc đời, vì tuổi Kỷ Tỵ quá xung khắc và không bao giờ có sự trùng hạp với những tuổi này, đó là các tuổi: Quý Dậu, Mậu Dần, Kỷ Mão, Ất Dần, Đinh Mão, Bính Dần, Tân Dậu.

Việc làm ăn khi gặp tuổi kỵ không nên hùn hạp hay cộng tác sẽ có thiệt hại; việc vợ chồng khi gặp tuổi kỵ không nên làm lễ hôn phối linh đình; trong gia đình có tuổi kỵ phải cúng sao giải hạn cho đúng năm, đúng tháng và phải tùy theo sao hạn hằng năm, mà cúng kiến thì được giải hạn.

SỨC KHỎE : Năm nay ít bị ốm đau nhưng cần phòng tai nạn. Cẩn thận xe cộ, tránh xung đột và giảm thiểu việc đi xa. Đừng để thương tật gây trở ngại cho việc học hành.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng, có bệnh nạn cũng nhẹ qua.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM :

– Mùa Xuân : Tháng giêng, 2 : công việc, học hành có phần trì trệ. Tài lộc khó khăn. Tình cảm, gia đạo rối ren. Cẩn thận trong giao tiếp. Tháng 3 : công việc có phần thuận lợi. Tài lộc thường. Có cơ hội tốt.

- Mùa Hạ : Tháng 4, 5 : Mưu sự bất thành. Có lợi nhỏ. Cố gắng trong công việc học hành vẫn có thành tựu. Tháng 6 : may mắn, có cơ hội vươn lên. Lộc tài hưng vượng.

- Mùa Thu : Tháng 7, 8 : Cố gắng trong công việc, tài lộc dồi dào. Tình cảm vui vẻ. Cẩn thận kẻo bị bạn bè phá, tốn hao tiền bạc. Tháng 9 : có người giúp đỡ, có thể đổi thay tốt hơn. Tài lộc dồi dào.

- Mùa Đông : Tháng 10 : có lợi tức như ý. Cẩn thận kẻo bị lừa gạt. Công việc có chiều hướng đi lên. Uy thế tăng trưởng. Tháng 11, 12 : đề phòng tai nạn, bệnh hoạn. Không nên đi xa. Tiền vào tiền ra đều lớn.

CÚNG SAO HẠN : Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối, ngày 08 âm lịch, dùng 09 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT

Tuổi Kỷ Tỵ phải qua những năm khó khăn nhứt là những năm mà bạn ở vào tuổi 24, 26, 28 cho đến 35 tuổi. Tuổi Kỷ Tỵ phải trải qua nhiều khó khăn trong suốt thời gian này, su đó mới có thể phát triển được sự nghiệp.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ 18 đến 22 tuổi: Năm 18 tuổi, về mặt tình cảm rất vượng, nhưng tất cả những câu chuyện tình duyên xảy ra trong năm này đều bị thất bại. Năm 19 tuổi, có thể thi đậu hoặc có một tin vui. Năm 20 tuổi, sẽ gặp được người yêu lý tưởng trong khoảng thời gian từ 20 đến 22 tuổi. Trong những năm nầy nên luôn cẩn thận về vấn đề tình cảm, đề phòng những lời đường mật không thành thật của những người khác phái có ý lừa gạt.

Từ 23 đến 28 tuổi: Đây là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong đời bạn; nếu đã lập gia đình, thì bạn đã gặp được một người chồng tốt; Nếu chưa có gia đình, chắc chắn trong khoảng thời gian nầy bạn sẽ gặp được người chồng lý tưởng, tài lộc đều hòa, trên mức trung bình.

Từ 28 đến 35 tuổi: Năm 28 tuổi, có thành công đôi chút về nghề nghiệp, tiền bạc dễ chịu hơn các năm khác, có thể phát triển được nghề nghiệp và hoàn toàn được sự giúp đỡ của bạn bè. Năm 29 và 30 tuổi, bạn có thể tạo ra rất nhiều tài lộc và phát triển trên sự làm ăn. Năm 31 và 32 tuổi, hai năm vượt qua khó khăn, thâu đoạt nhiều kết quả vĩ đại trong cuộc đời, nhưng vào năm 32 tuổi kỵ tháng 6 và 8 Âm lịch, có hao tài hay gặp tang môn trong gia đạo. 33 tuổi hoàn thành cơ nghiệp, tuổi Kỷ Tỵ rất tốt đẹp và tròn vẹn trong năm này chỉ có đề phòng vào tháng chạp có đau bịnh hay trong trong gia đạo có ngườu bịnh hoạn. Năm 34 tuổi, nhiều tốt đẹp trong những tháng 4 và 6 Âm lịch, ngoài ra những tháng khác bình thường. Năm 35 tuổi có triển vọng làm được công việc, bạn nên cẩn thận cho lắm về cá nhân và phải nhịn nhục trong gia đạo.

Từ 36 đến 40 tuổi: khoảng thời gian này có nhiều tai biến nhứt vào tuổi 36. Bạn có thê hao hụt về tiền bạc và có thể mang lấy đau bịnh trong năm này. 37 tuổi không đề phòng thì có nhiều thất bại. Năm 38 tuổi, không được hay lắm cho mọi công việc làm ăn, nên cẩn thận trong mọi việc đi xa. Năm 39 và 40 tuổi, có thể tạm thành công về mọi phương diện và lãnh vực cuộc đời nhưng đường tài lộc rất kém.

Từ 41 đến 45 tuổi: Khoảng thời gian từ 41 đến 45 tuổi sẽ có nhiều tài lộc, được hưởng thú an nhàn vào những năm này, nhưng nên thận trọng việc gia đạo. Những năm này bạn nên cẩn thận và phải biết số phận, việc làm ăn không nên phát triển mạnh mẽ và việc công danh, nghề nghiệp cũng phải giữ gìn cho lắm.

Từ 46 đến 50 tuổi: Khoảng thời gian từ 46 đến 50 tuổi, tuy sống thiếu thốn về vật cất, nhưng tinh thần hay thường lo nghĩ và có thể làm cho nghề nghiệp lu mờ không hoàn toàn thâu đoạt nhiều thắng lợi. Cuộc sống trở lại bình thường không có gì sôi động đáng nói.

Từ 51 đến 55 tuổi: Năm 51 tuổi, khá hay đẹp về tài lộc và tình cảm, có phát triển về nghề nghiệp. Năm 52 tuổi, có thể gặp nhiều may mắn vào tháng 8 trở đi. Năm 53 tuổi, bình thường không có gì xảy ra trong cuộc đời, trừ bịnh hoạn nhỏ nhặt. Năm 54 và 55, hai năm này gia đình êm ấm, tài lộc điều hòa, mọi việc làm ăn đều có thể phát triển được.


Từ 56 đến 60 tuổi: Năm 56 tuổi, có nhiều hay đẹp. Năm 57 lo lắng cho bản thân, tình cảm vượng phát, tiền bạc dễ chịu. Năm 58 và 59 đầy đủ và hai năm nầy không được tốt về phần tài lộc và phần mạng số. Cẩn thận việc xuất hành rất có tai hại nhứt là tháng 6 năm 58 và tháng 10 năm 59 tuổi. Năm 60 tuổi được đầy đủ, gia đình tròn vẹn và hạnh phúc. Năm này phần bản thân không có việc gì quan trọng xảy ra.