IPhone 5 hay iPhone 4. Chờ mua iPhone 5 hay mua ngay iPhone 4?

Mình đang dự định mua điện thoại. Tính mua iphone 4 luôn hay chờ iphone 5 và mua tạm trước một máy cùi bắp. Bạn nào biết thông tin gì về iPhone 5 thì cho mình thông tin với mình cảm ơn các bạn nhiều.

Hoang Thi Lan
Hoang Thi Lan
Trả lời 13 năm trước

Theo thông tin thì giá iphone 5 sẽ không thay đổi so với giá iphone 4. Nếu không có nhu cầu gấp thì bạn nên chờ

Trong lúc chờ đợi iPhone 5 chính thức ra mắt, hãy xem 20 tính năng mà người dùng mong muốn có nhất trên thế hệ điện thoại này cùng xác suất Apple thực hiện chúng.

Các tính năng này được xếp theo thứ tự từ 20 đến 1.

20. Cải thiện tính năng điều khiển bằng giọng nói. Xác suất xuất hiện trên iPhone 5: 70%.

Trong những lời giới thiệu hoành tráng về iOS 5, Apple không hề đả động tới tính năng mới nào liên quan tới việc điều khiển bằng giọng nói, song các tin đồn thì ngược lại. Với "truyền thống" của việc dự báo các tính năng sản phẩm của Apple từ xưa tới nay, hãy cứ mạnh dạn hy vọng vào viễn cảnh chúng ta có thể gửi tin nhắn hay e-mail trên iPhone 5 bằng khẩu lệnh.

19. Cổng xuất HDMI. Xác suất: 2%.

Hồi tháng 3, Apple tuyên bố đã hỗ trợ xuất tín hiệu video độ phân giải 720p hoặc 1080i sang TVhay màn hình rời cho các sản phẩm iPhone 4, iPod Touch 4G và iPad 2 qua một thiết bị chuyển đổi bán riêng trị giá 32 USD (~650.000VNĐ). Trong khi đó các sản phẩm cùng loại của Android thậm chí đã gắn sẵn cổng này trên thiết bị và người dùng chỉ cấn tốn ít tiền mua cáp truyền dữ liệu là ổn. Gần đây Apple có thông báo về tính năng mới AirPlay trong iOS 5 dành cho iPad 2 cung cấp khả năng truyền tải dữ liệu phim ảnh trong thiết bị này tới thiết bị Apple TV mà không cần dây nối. Rất có thể tính năng này sẽ có trên iPhone 5, nhưng hãy lưu ý rằng Apple TV có giá 99USD (~2 triệu VNĐ).

18. Pin tháo lắp được. Xác suất: 0%.

Đây là mong muốn của đại đa số người dùng song nó đi ngược với triết lý thiết kế hiện nay của Apple. Do vậy, không nên hy vọng.

17. Khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Xác suất: 0%.

Giống như mong ước về pin. Có vẻ Apple muốn trói chặt người dùng vào máy tính hoặc dịch vụ iCloud của hãng.

16. Bảo mật sinh trắc học. Xác suất: 25%.

Tính năng này sẽ làm cho chiếc điện thoại giống như thiết bị dành cho tương lai với việc sử dụng vân tay của chủ nhân thay vì nhập mã để đăng nhập hoặc dùng khi xác thực các giao dịch mua bán. Có vẻ như Apple cũng đang nghiên cứu kỹ điều này khi đã sở hữu một số phát minh liên quan tới nó.

15. Hỗ trợ tính năng NFC (giao dịch cận truyền thông). Xác suất: 35%.

Apple cũng được đồn đại đang nghiên cứu ứng dụng công nghệ NFC cho iPhone mới. Với tính năng này, iPhone 5 sẽ trở thành thiết bị thanh toán điện tử tiện lợi, thậm chí có thể thay thế cả chìa khóa xe nữa.

14.Tăng thêm dung lượng. Xác suất: 50%.

Rất nhiều người mong chờ iPhone 4 sẽ có dung lượng 64GB đã phải thất vọng khi thế hệ iPhone này vẫn chỉ có 2 mức 16GB và 32GB. Tuy nhiên với việc ổ lưu trữ SSD ngày cảng rẻ và Apple "ý thức" được nhu cầu lưu trữ của người dùng, khả năng năm tới hãng sẽ tung ra iPhone 64GB.

13. Thêm tính năng cho màn hình chờ và cải thiện hệ thống thông báo. Xác suất: 100%.

Các tính năng này mặc dù đã có trên các sản phẩm cạnh tranh chạy Android khá lâu, song sắp tới vấn đề này mới được giải quyết qua các tính năng mới của iOS 5.

12. Cung cấp khả năng chat video FaceTime qua sóng di động. Xác suất: 75%

Hiện giờ người dùng iPhone 4 chỉ có thể thực hiện được FaceTime qua Wi-Fi và muốn có thể sử dụng tính năng này qua mạng 3G họ phải làm một số thao tác vi phạm khuyến cáo của Apple. Các thiết lập về việc cho phép bật/tắt tính năng FaceTime qua sóng di động đã xuất hiện trong iOS 5 nhưng có vẻ như các nhà mạng sẽ giữ quyền điều khiển kích hoạt chúng.

11. Hỗ trợ flash. Xác suất: 1%.

Quan điểm của Apple là không hỗ trợ flash, nhưng biết đâu có một ngày Stece Jobs sẽ nghĩ lại.

10. Hỗ trợ tốt hơn cho điện toán đám mây. Xác suất: 100%.

Mong ước này của người dùng đã được Apple đáp ứng với dịch vụ iCloud trong iOS 5. Tuy nhiên nó có vẻ vẫn "kém tí ti" khi so với dịch vụ Cloud Drive Amazon, vì chưa cho phép lưu trữ phim.

9. Màn hình lớn hơn. Xác suất: 50%

Theo các tin đồn và một số cuộc trưng cầu ý kiến, iPhone mới được kỳ vọng sẽ có màn hình lớn hơn, cỡ khoảng 4 inch.

8. Camera xịn hơn. Xác suất: 95%.

Đối với máy ảnh tích hợp trên điện thoại thì loại trang bị cho iPhone 4 đã là khá tốt: 5 "chấm", đèn flash LED. Nhưng Sony đã vô tình hé lộ thông tin về loại máy ảnh tích hợp có độ phân giải tốt hơn, lên đến 8 "chấm" cho thế hệ iPhone mới. Cộng thêm thông tin về các tính năng thú vị liên quan đến ảnh trên iOS 5, chắc chắn đây sẽ là một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực chụp ảnh di động của Apple.

7. Trang bị vi xử lý lõi kép. Xác suất: 100%.

Apple đã biến PA Semiconductor thành nơi thiết kế vi xử lý cho riêng mình, công ty này cũng chính là nơi khai sinh con chíp lõi kép A5 tốc độ 1Ghz cho chiếc iPad 2.Con chíp này chắc chắn sẽ được trang bị cho iPhone 5. iPhone 4 cũng đã được trang bị chíp tốc độ 1GHz nhưng là đơn lõi.

6. Tăng cường khả năng 3D. Xác suất: 95%.

iPhone 5 gần như chắc chắn sẽ được trang bị chíp xử lý đồ họa PowerVR SGX543MP đang được dùng trong iPad 2 thay cho dòng PowerVR SGX535 đang được trang bị cho iPhone 3GS và iPhone 4. Chíp xử lý đồ họa này hỗ trợ khả năng hiển thị 3D và phiên bản mới nhất của nó, PowerVR SGX545 cũng được thông báo sẽ ra mắt trong năm nay.

5. Hỗ trợ cả GSM và CDMA: Xác suất: 70%.

Khi các chuyên gia của iFixit "mổ xẻ" chiếc iPhone 4 CDMA do Verizon bán ra, họ đã phát hiện con chip Qualcomm MDM 600 cho phép thiết bị có thể sử dụng được với cả 2 công nghệ phổ biến hiện nay là GSM và CDMA, hệt như con chip trang bị cho dòng Motorola Droid Pro cũng của nhà mạng này. Tuy nhiên Apple vẫn không thiết kế khe cắm sim cho iPhone loại này. Hiện nay đã có một số "xác nhận" rằng thế hệ iPhone kế tiếp sẽ chạy được với cả 2 mạng GSM và CDMA cùng lúc, khiến nó trở thành một chiếc điện thoại "phiên bản quốc tế" thực sự. Thêm vào đó, bên cạnh AT&T và Verizon, rất có khả năng Sprint sẽ tham gia vào đội ngũ nhà mạng phân phối iPhone.

4. Pin tốt hơn. Xác suất: 80%.

Cho tới nay, các thế hệ iPhone sau đều có thời gian dùng pin dài hơn so với thế hệ trước đó. Apple tuyên bố pin của iPhone 4 cho thời gian đàm thoại lâu hơn tới 40% so với iPhone 3GS. Chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng vào điều tương tự với iPhone 5.

3. Ít lỗi và rớt cuộc gọi hơn. Xác suất: 45%.

2. Một thiết kế hoàn toàn mới. Xác suất: 50%.

Các tin đồn um sùm về iPhone 5 đều cho thấy khả năng Apple sẽ có thiết kế mới cho iPhone 5, nhưng cũng có quan điểm cho rằng nó sẽ không có gì khác về mặt thiết kế mà chỉ có các tính năng và phần cứng mạnh hơn iPhone 4 mà thôi. Thậm chí có tin đồn còn cho rằng iPhone 5 sẽ giống như một chiếc iPad 2 thu nhỏ. Nhưng nó gì thì nói, việc iPhone 5 có diện mạo mới sẽ rất hấp dẫn.

1. Tương thích với mạng 4G. Xác suất: 50%.

Việc cái tên iPhone 4 chỉ mang ý nghĩa đại diện cho thế hệ điện thoại thứ 4 của Apple chứ không phải là sản phẩm hoạt động được với mạng viễn thông công nghệ 4G cũng ít nhiều làm người dùng thất vọng. AT&T mới tuyên bố sẽ cung cấp các dịch vụ 4G trong năm nay còn Sprint đã bắt đầu đưa mạng thế hệ tiếp theo của họ vào hoạt động. Verizon cũng đã triển khai mạng 4G, cho dù hiện tại mới chỉ "phục vụ" cho HTC Thunderbolt. Các thử nghiệm cho thấy, tốc độ truyền dữ liệu thực sự ấn tượng.

Nhiều chuyên gia không tin Apple sẽ thực sự hỗ trợ 4G trong iPhone 5 với lý do việc truyền dữ liệu của mạng này sẽ rất hao pin. Tuy nhiên với việc Apple lùi thời điểm ra mắt sản phẩm đến mùa Thu, rất có thể iPhone 5 sẽ là điện thoại 4G thật sự.

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Rất bất ngờ khi ngày hôm qua, một sản phẩm được cho là iPhone 5 đã xuất hiện trên khắp các diễn đàn mạng.

Vui mừng chào đón siêu phẩm iPhone 5 lộ diện

Rất bất ngờ khi ngày hôm qua, một sản phẩm được cho là iPhone 5 (hoặc iPhone 4 bản mới) đã xuất hiện trên khắp các diễn đàn mạng. Hình ảnh rò rỉ cho thấy chú dế có một số thay đổi cơ bản so với chiến binh iPhone 4 hiện nay như vị trí ăng ten trên đỉnh máy và khe cắm sim nguyên bản (không phải microSIM như trước).

Ngoài ra, căn cứ vào thiết kế mới cho thấy dường như iPhone đã sẵn sàng đến với dịch vụ trên nền CDMA hoặc GSM (mạng 4G LTE) đang dần phổ biến khắp hành tinh. Ban đầu, giới chuyên môn còn nghi ngờ đây chỉ là hàng nhái có xuất xứ Trung Quốc nhưng sau khi mọi đoạn video giới thiệu bị xóa bay mất khỏi trang Youtube thì mọi chuyện càng trở nên bí hiểm hơn.


Phiên bản kế tiếp của iPhone sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 6/6, theo một nhà phân tích cho biết. Bên cạnh đó, một iPhone 5 sử dụng mạng CDMA sẽ là câu trả lời quan trọng mà Apple sẽ phát biểu tại đại hội WWDC năm nay.

Ezra Gottheil, nhân viên phân tích của Technology Business Research cho biết: “Hoàn toàn không có lý do gì khác để họ (Apple) không giới thiệu, các mô hình mà họ đã tạo ra trước đó đã như vậy và như là một kỳ vọng hàng năm của hãng”.

Gottheil cho rằng các mẫu iPhone mới đây mà Apple giới thiệu vào năm 2008, 2009 và 2010 đều được giới thiệu chính tại WWDC, một sự kiện được hãng tổ chức trong tuần đầu tiên của tháng 6 mỗi năm.

Moscone Center tại San Francisco là địa điểm tổ chức WWDC kể từ năm 2003, danh sách lịch làm việc của sự kiện diễn ra từ ngày 05-09 với tiêu đề “Corporate Meeting”. AppleBitch blog là nơi đầu tiên báo cáo về lịch trình của hãng tại Moscone Center vào tuần trước.

Những năm về trước, Apple giới thiệu phiên bản iPhone của mình vào này thứ 2 của WWDC, năm ngoái bản iPhone 4 được giới thiệu vào ngày 7/6, trong khi 2009 và 2008 là ngày 08/6 và 09/6, tương ứng. Và năm nay, ngày 06/6 rất có thể là ngày mà iPhone 5 chính thức được Apple trình làng. Năm ngoái iPhone 4 được Apple bắt đầu bán vào ngày 24/6, chỉ sau khi được giới thiệu vào ngày 07/6.

Gottheil nói thêm: “Tôi hoàn toàn mong đợi một phiên bản iPhone mới với một thiết kế mới và tốc độ nhanh hơn. Đó là khu vực mà Apple được nhiều sự chú ý của đông đảo người dùng nhất”.

Mặc dù người tiêu dùng dự đoán iPhone mới sẽ xuất hiện vào mỗi mùa hè, nhưng câu hỏi lớn trong năm nay là liệu rằng Apple sẽ phát hành một mô hình mới không chỉ dành riêng cho mô hình GSM cho đối tác lâu dài AT&T hay sẽ bổ sung thêm một thành viên mới chạy mô hình CDMA được bán cho khách hàng của nhà mạng Verizon.

Gottheil cho rằng Apple đang muốn đồng bộ hóa mô hình CDMA và GSM trong sản phẩm của mình. Thậm chí hãng này có thể hợp nhất các dòng vào một thiết bị, tạo ra một chức năng hỗ trợ kép cả hai mạng cho sản phẩm của mình.

Vấn đề đặt ra hiện nay là khi iPhone 5 được công bố, ai sẽ là người lên sân khấu để giới thiệu cũng như đưa ra các câu trả lời liên quan đến phiên bản của mình khi mà Steve Jobs vẫn đang gặp phải những vấn đề về sức khỏe.

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Chờ iphone 5 thôi sắp ra mắt rồi đó bạn

Khá bất ngờ tuy nhiên có nhiều nguồn tin cho thấy Apple đang có kế hoạch ra mắt cả 2 phiên bản của iPhone 5 là GSM và CDMA cùng một thời điểm. Theo đó, hai mẫu dế sẽ xuất hiện mùa hè năm nay và có thể coi đây là cú đánh mạnh vào những nhà cung cấp dịch vụ vừa chỉ sẵn sàng với iPhone 4.

Cụ thể, với chỉ vài tháng còn lại trước khi iPhone 5 bước ra ánh sáng, nhà mạng CDMA lớn nhất tại Mỹ là Verizon cần phải bán được càng nhiều iPhone 4 càng tốt, đồng thời thực sự sẵn sàng để chào đón siêu phẩm mới của “Quả táo cắn dở”.

Được biết, một quan chức Apple đã cung cấp nguồn tin cho nhà báo David Pogue của tạp chí uy tín New York Times. Sau đó, Pogue đã có những báo cáo xung quanh vấn đề.

Trích báo cáo của David Pogue: “Apple không khẳng định là sẽ có iPhone 5 CDMA xuất hiện đồng thời với phiên bản GSM hay không. Tuy nhiên, nếu điều này là sự thật, những người mua iPhone 4 của nhà mạng Verizon sẽ đối mặt với nguy cơ sở hữu một chú dế lỗi thời chỉ sau vài tháng.”

Trong một diễn biến khác, Apple dự kiến sẽ ra mắt iPad 2 vào sự kiện sắp diễn ra vào tuần tới, mặc dù đây rất có thể chỉ là tin đồn và chứa nhiều tình tiết sai lệch. Không chỉ có vậy, hệ điều hành iOS 4.3 cũng được cho là sẽ lộ diện và ứng dụng mang tên Playboy cho iPad cũng lần đầu tiên được chấp nhận. Có thể nói, sức hấp dẫn của Apple đang là cực lớn trên thị trường công nghệ khi mọi động thái của công ty đều được săn đón.

Phạm Đức Hiếu
Phạm Đức Hiếu
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng đang rất ngóng chờ Iphone 5 ra mắt nếu được chọn mua Iphone 4 và chờ Iphone 5 chắc chắn mình chọn CHỜ IPHONE 5

cty mình đang cố gắng là nơi mang iphone 5 đầu tiên về Việt nam khi nó được ra mắt !

Link nè : http://www.phamhieu.com/dien-thoai/iphone/iphone-5.html

IPHONE 5 - IPHONE 5 16GB - IHONE 5 32GB-IPHONE 5 MÀU ĐEN

Mr.Thắng
Mr.Thắng
Trả lời 12 năm trước

Apple iPhone 4 Swarovski & Gold Edition

Chiếc điện thoại này còn được khoác lên mình một "bộ cánh" hoàn toàn khác biệt với sắc màu đỏ mận quyến rủ lại không thiếu phần mạnh mẽ, cá tính. Bộ vỏ phụ kiện trên được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao & số lượng giới hạn theo đơn đặt hàng đặc biệt từ nhà phân phối đại diện của Apple - ETC Distributors (Hoa Kỳ).

* Mô tả chi tiết sản phẩm:

Iphone 4 - Phiên bản Quốc Tế (sim free)
Bộ nhớ lưu trữ:32 GB
Màu sắc: đỏ mận
Viền + bộ 3 phím (phím nguồn, phím âm lượng & phím bật/tắt chế độ im lặng): được mạ vàng 24K cổ điển, độ dày lớp mạ lên đến 3 micron. Đặc biệt: phần viền được nạm đính 466 viên kim cương tổng hợp Swarovski.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CTY TNHH THỜI ĐẠI VÀNG GOLDEN ACE

Showrom:Số 494 – Hồ Học Lãm – P.An Lạc – Q.Bình Tân – TP.HCM
website :www.goldenace.vnEmail:sale@goldenace.vn

Yahoo : goldenace_lux or goldenace_vn

Điện Thoại: 0836.001.888 - 0836.002.888

Hotline: (+84).938.948.958 / (+84).922.518.618

Chita
Chita
Trả lời 12 năm trước


- Trên trang web thisismynext.com đã xuất hiện hình ảnh khác lạ được cho là của iPhone 5, với những thay đổi hẳn vềkiểu dángthiết kếso với iPhone hiện nay.


Ảnh minh họa

Hình ảnh iPhone 5 với thiết kế hoàn toàn mới trên trang web thisismynext.com.


Theo hình ảnh này, iPhone 5 không như những tin đồn trước đây là chúng có kiểu dáng giống iPhone 4 chỉ mỏng hơn và to hơn nhưng trên hình ảnh này cho thấy, iPhone 5 được thiết kế vẹp hẳn một bên dưới để người dùng dễ cầm hơn.

Trang web này cũng cho biết,Applesẽ thực hiện một cuộc đại tu lớn trên iPhone 5. Chúng không còn là một bản cập nhật đơn giản thế hệ tiếp theo mà được thiết kế lại đáng kể, với hình dáng hoàn toàn mới. Tuy nhiên, tin đồn này lại trái ngược với các bài báo trước đây cho rằng, iPhone thế hệ mới sẽ có ít thay đổi so với iPhone 4 hiện nay.

Mặt khác, thisismynext.com cũng cho biết, nút Home trên iPhone 5 sẽ được mở rộng hơn so với iPhone 4 và toàn bộ mặt trướcđiện thoạihầu như để dành chỗ cho màn hình. Điều này càng củng cố thêm cho những tin đồn trước đây khi chúng cho rằng, Apple đang làm kính cong đặc biệt cho phiên bản này. Trang web này cũng phỏng đoán rằng, iPhone 5 có thể được bán ra toàn cầu, hỗ trợ cả hai mang GSM và CDMA.

Tuệ Minh - (theo CNN)


Đinh Đức Nhân
Đinh Đức Nhân
Trả lời 12 năm trước

5/9 ra mắt bên mỹ rùi hay sao á! thấy tin đồn là vậy mà không biết thế nào. Nên chờ mua iphone 5 lun, còn cần gấp thì mua 1 ipod touch 32 or 64 GB tầm 299-399 USD và 1 nokia 1280. :D

Hoàng Thiết
Hoàng Thiết
Trả lời 12 năm trước

Có thông tin Iphone5 sẽ lên kệ vào tháng 10. Nhưng chưa biết giá của IPhone5 và nó có tính năng gì mới. Apple chưa từng hé lộ bất cứ thông tin nào về iPhone 5 nhưng tin đồn cho rằng nó sẽ có vi xử lý hai nhân, camera 8 megapixel và nhiều tính năng hấp dẫn khác...

mạng du lịch, thông tin du lịch, thông tin tour,du lich, du lịch, du lịch đà nẵng, du lịch sapa, du lich da nang, du lich sapa, khu du lich, khu du lịch

Lê Viết Thanh checkgia
Lê Viết Thanh checkgia
Trả lời 12 năm trước

Chỉ là trò chơi thời trang!

Iphone 4 hay Iphone 5 chí là trò chơi thời trang của Apple thui. nêu ngươi tiêu dùng cứ chạy theo trò chơi thời trang này thi sẽ mât khá nhiềut tiên vô ich. Khi sử dụng các thiet bị công nghệ nên quan tâm đến chưc năng hữu ích mà Tbi mang lại sẽ tránh phải chạy theo trò chơi thời trang của các nhà cung cấp tbị công nghệ.

Trong xu hướng ngày nay các nhà cung cấp cùng nhau nhảy và cuộc đua trò chơi thời trang và nạn nhân sẽ la người tiêu dung nếu không sáng suốt trong hành vi mua sắm của mìn

Tro choi thoi trang

Le Thanh
Le Thanh
Trả lời 12 năm trước

Đồng ý với bạn đó như là một trò chơi thời trang của các ông lớn nhưng nó cũng cung cấp cho thị trường những sản phẩm sáng tạo phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. chúng ta những người tiêu dùng thông minh thì sẽ có nhiếu cơ hội lực chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Trò chơi thời trang của những ông lớn cũng có mặt tich cực trong việc cung cấp những lơi ích cho người dùng. hy vọng mọi người luôn sáng suốt khi chọn cho mình một sản phẩm công nghệ phù hợp.

tag: vay cong so, thoi trang cong so, tro choi thoi trang, dau gia truc tuyen