Làm ơn cho tôi hỏi màn hình cảm ứng của Nokia 5230 dùng có ổn không?

Làm ơn cho tôi hỏi màn hình cảm ứng của Nokia 5230 dùng có ổn không? Thời gian sở dụng pin tốt chứ?
Mít đặc
Mít đặc
Trả lời 14 năm trước
Con này nghe nhạc tạm ổn! Pin thì tớ k rõ vì mới dùng hôm qua! Cảm ứng nhạy, màn hình to, kiểu dáng gọn chắc (giống 5580 xm) đã khắc phục đc lỗi nắp lỏng, có 3G đang là mốt hiện nay và điều cuối cùng là 4tr cho 1 máy cảm ứng màn hình 3,1 inch của nokia là quá rẻ... Còn chụp ảnh thì thôi rồ̀i! Xấu dã man! Ấy cứ ra hàng test hết ứng dụng đi đã! Thích thì hẵng mua! h thấy hơi hối hận vì con này k có wifi! Mà bác nào giải thích thắc mắc này hộ em với! Em tải theme và game về! Theme và 1 số game đuôi sis thì chạy rất là ngon! Setup và chơi khá ổn! Nhưng mà file jar thì nó chỉ chạy đc đúng 2/3 thì tắt! kêu là k install đc! Em k hiểu bị lỗi gì nữa Còn nữa là cài game và theme bằng pc Suit như thế nào ấy nhỉ???
Cuong PP
Cuong PP
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]mitdac[/b] Con này nghe nhạc tạm ổn! Pin thì tớ k rõ vì mới dùng hôm qua! Cảm ứng nhạy, màn hình to, kiểu dáng gọn chắc (giống 5580 xm) đã khắc phục đc lỗi nắp lỏng, có 3G đang là mốt hiện nay và điều cuối cùng là 4tr cho 1 máy cảm ứng màn hình 3,1 inch của nokia là quá rẻ... Còn chụp ảnh thì thôi rồ̀i! Xấu dã man! Ấy cứ ra hàng test hết ứng dụng đi đã! Thích thì hẵng mua! h thấy hơi hối hận vì con này k có wifi! Mà bác nào giải thích thắc mắc này hộ em với! Em tải theme và game về! Theme và 1 số game đuôi sis thì chạy rất là ngon! Setup và chơi khá ổn! Nhưng mà file jar thì nó chỉ chạy đc đúng 2/3 thì tắt! kêu là k install đc! Em k hiểu bị lỗi gì nữa Còn nữa là cài game và theme bằng pc Suit như thế nào ấy nhỉ???[/quote] Đơn giản như là đan cái rổ, phần mềm này không tương thích, thế thôi.
Trả lời 13 năm trước

Nokia 5230 dùng khá là ổn, chụp hình rõ nét mà cảm ứng rất nhạy chứ k đơ đơ như cảm ứng của samsung đâu. nói chung là oki!

nguyễn ngọc quang
nguyễn ngọc quang
Trả lời 13 năm trước

Theo thực tế tôi dùng thì trả lời bạn như sau:

Tất cả dòng cảm ng của nokia đều rất kém không nhạy thua cả LG và Samsung

Hệ điều hành thì chậm

Nhạc nhẽo thì bình thường thậm chí còn tệ hơn thời đỉnh cao N70
Nói chung tôi ngày xưa chuộng dòng Nokia lắm

Nhưng bây giờ phải thay đổi bạn ah