Lộ ngày ra mắt và phát hành Samsung Galaxy S9

Trước đó, theo thông tin chính thức từ Samsung, bộ đôi flagship được mong chờ nhất của hãng sẽ được giới thiệu tại sự kiện MWC 2018 diễn ra vào tháng 2 tới.

Mặc dù, phía lãnh đạo của Samsung đã xác nhận sẽ "trình làng" bộ đôi smartphone Galaxy S9 và S9 Plus tại MWC 2018, tuy nhiên chúng ta vẫn chưa biết rõ chính xác thời điểm cụ thể hãng sẽ giới thiệu sản phẩm này. Mới đây, chuyên gia dự đoán về các thiết bị công nghệ Evan Blass đã đăng tải những thông tin này trên tài khoản Twitter của mình.

 

Thời điểm dự đoán ra mắt, đặt hàng và bán ra Galaxy S9/ Galaxy S9+

Cụ thể, theo như Evan Blass, Samsung đã ấn định ngày ra mắt Galaxy S9 và Galaxy S9+ vào ngày 26/2 - ngày mở màn sự kiện MWC. Sau đó, sẽ bắt đầu cho đặt hàng vào ngày 1/3 và vận chuyển đến tay người dùng từ 16/3.

Nếu những thông tin trên là chính xác, chúng ta có thể thấy, cặp Galaxy S sẽ được giới thiệu ngay trước thềm MWC, đồng thời ngày 1/3 cũng là ngày mà sự kiện này kết thúc, và 2 tuần sau đó thiết bị mới đến tay người tiêu dùng. Lịch trình này được cho là khá hợp lý vì nó phù hợp với quy luật của Samsung trong nhiều năm nay.

Concept Galaxy S9 

So với Galaxy S8, bộ đôi flagship của hãng công nghệ Hàn Quốc được ra mắt sớm hơn một tháng. Tuy nhiên, Galaxy S8 sở dĩ được công bố muộn là do Samsung cần thời gian để cải thiện chất lượng pin say sự cố với Galaxy Note 7.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến các bài viết của Vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào