TENAA tiết lộ Samsung sẽ sớm ra mắt Galaxy S9 Mini (S9 Lite)?

Chiếc smartphone Galaxy S9 phiên bản mini sắp sẽ được Samsung sớm ra mắt tại thị trường trong thời gian tới.

Theo nguồn tin từ TENAA, Samsung vừa quyết định hồi sinh lại dòng smartphone mini Series của hãng ở bản Galaxy S9 với tên gọi là Galaxy S9 Mini hoặc S9 Lite. 

Galaxy S9 Mini mới bị rò rỉ hình ảnh cũng như thông số cấu hình tại TENAA. Cụ thể, thiết bị này sẽ có tên mã là SM - G8850 sở hữu màn hình tỷ lệ 18:9 có độ phân giải QuadHD 2690 x 1440 Pixels cùng kích thước 5.8 inch.

Trong hình ảnh rò rỉ, tên sản phẩm là Galaxy S9 Lite. Thiết bị này có cụm camera kép cùng độ phân giải là 12MP thiết kế theo chiều dọc và đặt ở góc trái của máy. Hệ thống camera ra này được hỗ trợ đèn flash được đặt ngay ở dưới ống kính. Camera trước của máy có độ phân giải là 8MP và tích hợp tính năng cảm biến mống mắt.  

Galaxy S9 Mini

Các nút vật lý được sắp xếp gọn gàng ở hai cạnh bên. Nếu cạnh trái là vị trí của nút tăng giảm âm lượng cùng nút kích hoạt trợ lý bảo Bixby thì cạnh phải là vị trí của nút nguồn. Cụm cảm biến vân tay vẫn được đặt ở mặt lưng nhưng được đặt xa hệ thống camera và khá thuận tiện cho khách hàng thao tác. Nhìn tổng thể, Galaxy S9 mini có kiểu dáng thiết kế khá tương đồng với phiên bản lớn Galaxy S9/S9 Plus. 

Về cấu hình, Galaxy mini sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9810 do Samsung phát triển cùng chip đồ họa Mali G72MP18. Thiết bị này có dung lượng RAM là 4GB. Máy cũng được hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD có dung lượng tới 256GB.

Galaxy S9 Mini

Hiện SAmsung vẫn chưa có bất cứ thông tin phản hồi nào về thông tin rò rỉ này nhưng theo dự đoán của nhiều chuyên gia công nghệ nhiều khả năng mẫu Galaxy S9 mini sẽ được ra mắt vào cuối tháng này.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và chúc các bạn có một ngày làm việc nhiều niềm vui, hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào