Bạn nào đã dùng điện thoại Nokia X2 xin cho hỏi chút?

minh dang muon mua nokia x2 vi thay gia ca cua no cung hop li mau ma cung tam.Vay anh em nao da dung roi thu cho minh biet xem co len mua 1 em  de dung ko

 

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Nokia x2 là dòng máy nghe nhạc bình dân với giá là 2,370,000d
x2 chạy trên nền S40 với giao diện thân thiện và dễ sử dụng. thiết kế theo kiểu candybar truyền thống. máy không có kết nối 3G cũng như wifi.Điểm nổi bật của máy này là camera 5mp có đèn led hỗ trợ chụp đem cũng như trong điều kiện ánh sáng yếu,bên cạnh đó máy còn có các phím chơi nhạc chuyên dụng bên hông và bộ loa kép cho chất lượng âm nhạc tốt hơn. Máy cũng được tích hợp giắc cắm chuẩn 3,5mn cho bạn có thể lựa chon được nhiều loại tai nghe của các hãng tai nghe chuyên dụng. máy cũng tích hợp đài FM và hỗ trợ nghe tai nghe bluetooth không giây.
với giá và 1 cấu hình "mơ ước" của người dùng bình dân thì mình nghĩ nokia X2 sẽ là mẫu hàng hot khi được bán rộng dãi. hiện tại nokia x2 mới chỉ được phân phối ở một số nơi nên khá nhiều người tim mua vẫn chưa có. Nhưng trước khi mua chú dế này các bạn phải cân nhắc rằng: không nên quá kì vọng và camera 5"chấm" của x2 vì x2 không sử dụng ống kính Carl Zeiss và không có Autofocus.
Tuy nhiên với cái giá cực dễ chịu cộng với giắc 3,5mn,5mp,flash led,loa kép,phím chơi nhạc chuyên dụng và hỗ trợ thẻ lên đến 16Gb thì bạn còn muốn gì hơn nữa ?