Vỡ màn hình sau của iPhone mới thực sự đáng sợ!

Dùng iPhone, có một thứ mà chúng ta luôn phải nâng niu, trân trọng hết sức, đó là màn hình của máy! Tuy nhiên, với iPhone X đời mới, màn hình sau mới là thứ chúng ta cần “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa” hơn cả. Tại sao lại vậy?

Tưởng không vỡ mà vỡ không tưởng

Có một điều mà các bạn nên nắm rõ trước khi mua iPhone X, đó là màn hình sau của nó rất dễ vỡ, chỉ cần va chạm vào một bề mặt cứng nào đó là đã đủ để vỡ. Đây là nhận định khách quan được rất nhiều công nghệ reviewer đánh giá!

Không chỉ vậy, việc sửa chữa màn hình là vô cùng khó khăn vì mặt kính lưng máy được gắn chặt bằng keo chống nước nên gây rất nhiều khó khăn cho các chuyên gia trong mỗi lần hàn.

Giải pháp khó khăn

Apple có thể sửa chữa cho những chiếc iPhone bị hỏng màn hình sau. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể làm được điều này nếu đất nước bạn có Apple Store!

279 USD là số tiền bỏ ra cho việc sửa, thay màn hình mặt trước. Nhưng khi nói đến mặt lưng thì con số đó sẽ là 549 USD, chưa kể các khoản phụ phí. Nếu bạn ở xa, khoản phụ phí này còn lớn hơn nữa (lên tới 15 triệu đồng)!

Bởi vậy, để tránh “tiền mất tật mang”, các bạn nên mua ốp cho chiếc iPhone X của mình, giữ máy cẩn thận, tránh va đập mạnh các bạn nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào