Thông tin siêu hot về chiếc smartphone mới Meizu M6s

Một trong những mẫu smartphone tầm trung gây được sự chú ý gần đây, Meizu M6s, vừa được tiết lộ thông tin về cấu hình cũng như giá bán sản phẩm.

Meizu M6s, hay có cái tên khác là Blue Charm S, có thiết kế đẹp mắt với màn hình tràn viền vừa xuất hiện trên mạng xã hội. Chiếc điện thoại có logo riêng chứ không còn logo của Meizu nữa, và trên vỏ hộp đựng, ghi cả mức giá bán với con số khởi điểm là 2,000 Yuan (6.9 triệu đồng).

The những tin tức rò rỉ từ trước, Blue Charm S sẽ là chiếc smartphone thế hệ đầu tiên mà Meizu trang bị màn hình tràn viền với tỉ lệ 18:9. Với kích thước 5.7 inch, độ phân giải HD+, chiếc máy hoạt động trên nền tảng Android 7.0 Nouat cùng vi xử lý Exynos 7872 có RAM dung lượng 3GB và camera 13MP/ 5MP

Nếu như đúng kế hoạch, Blue Charm S lẽ ra sẽ được ra mắt trong tháng này song do một số trục trặc về máy ảnh, Meizu đã quyết định hoãn lại cho đến tháng Một năm sau.

Vậy không biết các độc giả của vatgia.com đánh giá như thế nào về chiếc smartphone màn hình viền tuyệt đẹp này của Panasonic? Hãy cùng nhau bình luận bên dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào