Tất cả thông tin về chiếc smartphone mới Xiaomi Mi Mix 2S.

Tại triển lãm công nghệ MWC 2018, thương hiệu Xiaomi đã cho trình làng chiếc flagship Xiaomi Mi Mix 2S với chất lượng máy cho biết cực tốt. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên thuộc dòng smartphone S của Xiaomi. Hôm nay, hãy cùng vatgia.com đánh giá xem Xiaomi Mi Mix 2S có gì đáng mong đợi nhé!

Về thiết kế

Mi Mix 2S sở hữu nhiều thay đổi đáng kể về thiết kế. Theo thông tin đã rò rỉ thì thì dự kiến chiếc Mix 2S này sẽ có viền máy siêu mỏng. Trên viền này sẽ vết cắt rất nhỏ ở góc phải màn hình là vị trí của camera selfie. Điện thoại đặc biệt sẽ có thân máy bằng gốm.

Máy cũng sẽ sở hữu cảm biến quét vân tay được đặt ở mặt sau máy nhưng có nguồn tin cho rằng có thể máy cũng sẽ chẳng có cảm biến vân tay nào cả ở mặt sau. Nếu vậy, rất có thể Xiaomi sẽ đặt cảm biến vân tay dưới màn hình máy. Mi Mix 2S sẽ sở hữu 2 khe thẻ sim cùng cảm biến hồng ngoại để điều khiển TV, điều hoà,...

Màn hình

Xiaomi Mi Mix 2S trang bị màn hình kích thước 5.99 inch với độ phân giải Full HD+ cùng tỉ lệ màn hình 18:9.

Phần cứng

Máy dự kiến sẽ có cấu hình khủng với vi xử lý Snapdragon 845 gồm 8 nhân tốc độ 2.8 GHz tích hợp một mô-đun của ứng dụng AI. Mi Mix 2S sẽ có RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 256GB. Và có thể Xiaomi còn trang bị công nghệ UFS cho sản phẩm.

Camera

Camera của Mi Mix 2S sở hữu cụm camera kép xếp dọc ở mặt sau máy và tích hợp đèn flash LED trợ sáng. Máy cũng sẽ sở hữu cảm biến hình ảnh Sony IMX363. Tính năng AI trang bị cũng hỗ trợ để cho đem lại các chế độ hỗ trợ chụp ảnh như nhận diện khung cảnh, điều chỉnh màu sắc, HDR tự động,...

Pin: Pin Mi Mix 2S dung lượng 3.400mAh.

Hiện sản phẩm chưa có giá bán chính thức. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật khi có thông tin mới nhất về sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào