Xiaomi Mi Mix 2S giá 14,5 triệu đồng, không viền màn hình

Thiết bị Xiaomi Mi Mix 2S này theo Xiaomi đánh giá có khả năng chụp ảnh đẹp hơn, hiệu suất chơi game tốt hơn và pin khỏe hơn cả iPhone X của Apple.

Tại một sự kiện diễn ra tại Trung Quốc vào ngày hôm qua, hãng điện thoại Xiaomi đã chính thức ra mắt mẫu máy Xiaomi Mi Mix 2S – phiên bản nâng cấp của smartphone không viền màn hình Xiaomi Mi Mix 2.

Cả 4 cạnh bên của Xiaomi Mi Mix 2S được bao phủ lớp nhiên liệu bằng gốm với bộ khung kim loại được làm bằng nhôm 7000 series. Nhà sản xuất cung cấp cho thị trường hai phiên bản màu là Trắng (Ceramic White) và Đen (Black).

Về cấu hình, chipset Snapdragon 845 được trang bị, trên công cụ đo Antutu Bencchmark, mẫu máy này sở hữu số điểm ấn tượng 277.178. Bên cạnh đó, Xiaomi Mi Mix 2S sở hữu màn hình 5.99 inch với tỷ lệ chuẩn 18:9 và độ phân giải 1.080 x 2.160 pixel.

Cụm camera kép xuất hiện ở mặt sau chiếc smartphone này được trang bị cảm biến IMX mới của Sony với độ phân giải 12 Mpx. Công nghệ Dual Pixel cũng được trang bị cho phép máy lấy nét tự động với một tốc độ siêu nhanh.

Các tính năng thông minh khác cùng với trợ lý giọng nói AI được nhà sản xuất tích hợp sẵn để điều khiển smartphone. Trợ lý ảo Xiaomi AI do chính hãng này phát triển được hỗ trợ đi kèm cùng Google’s AR Core . Ngoài ra, thiết bị này cũng tương thích với công nghệ sạc không dây chuẩn Qi.

Hy vọng sau bài viết này, các bạn có thêm thông tin chi tiết hơn về mẫu smartphone mới Mi Mix 2S!

Chưa có câu trả lời nào