Xiaomi Mi Mix 2s với 'tai thỏ' cực dị lộ diện

Những hình ảnh rò rỉ trước đây cho thấy Xiaomi Mi Mix 2s là chiếc điện thoại hiếm hoi sắp ra mắt không dùng lại thiết kế tai thỏ của iPhone X.

Mi Mix 2s được thiết kế camera nằm ở góc phải màn hình rất nhỏ gọn, thay vì nằm ở chính giữa hay phía dưới như cách hãng đã làm với Mi Mix.

Một video quay hình ảnh được cho là của Mi Mix 2s đã cho thấy đây là chiếc smartphone với màn hình tràn viền tương tự thế hệ tiền nhiệm, một số tin đồn trước cho rằng Mi Mix 2s sẽ có tai thỏ giống với nhiều mẫu di động Android hiện nay, tuy nhiên, ở video này, chúng ta lại thấy một hình ảnh hoàn toàn khác của tai thỏ, trông nó khá nhỏ và “dị”.

Ở một video khác, 3 phím điều hướng của Android cũng không trang bị trên Mi Mix 2s, thay vào đó người dùng có thể vuốt từ cạnh dưới màn hình lên nếu muốn hiển thị giao diện máy.

Phiên bản mới này được người dùng hi vọng rất nhiều bởi đây là sản phẩm cao cấp nhất của hãng Xiaomi, thuộc dòng Mi Mix từng làm “chấn động” thị trường với thiết kế gần như không viền màn hình, mang xu hướng tương lai.

Mi Mix 2s được dự đoán sẽ trang bị cấu hình cực mạnh, bộ vi xử lý Snapdragon 845 thần thánh, màn hình 5,99 inch tràn viền, tính năng hỗ trợ sạc nhanh cũng có thể được tích hợp.

Dự kiến máy sẽ được giới thiệu tại Thượng Hải vào cuối tháng 3 này, tuy nhiên, số lượng khá hạn chế, không phổ cập trên thị trường với mức giá vẫn còn là ẩn số.

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi tin bài của vatgia.com!

Nguyễn Duy Đông
Nguyễn Duy Đông
Trả lời 6 năm trước
Máy cũng cho cảm giác cầm đầm tay (185g), chắc chắn và cảm nhận trọng lượng được phân bổ đều. Phần khung máy và mặt lưng có độ hoàn thiện tốt, mịn màng và các chi tiết được cắt gọt rất gọn. Tuy vậy, trên sản phẩm chúng tôi sử dụng để viết bài đánh giá, phần ghép nối giữa khung kim loại và mặt lưng gốm vẫn có kẽ hở nhỏ, đủ nhét tờ tiền vào. Rất may là máy có màu đen nên kẽ hở không lộ.