Bạn đã biết những công nghệ đặc biệt của máy giặt mini cầm tay Sharp?

Đối với người tiêu dùng Việt Nam, Sharp là hãng điện tử của Nhật Bản với rất nhiều những sản phẩm đã rất quen thuộc với chất lượng tốt như các đồ dùng nhà bếp, tủ lạnh, máy giặt... Nổi tiếng là thương hiệu thường xuyên áp dụng các công nghệ, tính năng tiên tiến, hiện đại lên sản phẩm nên Sharp có rất nhiều sản phẩm mới mẻ, thú vị, gây ấn tượng mạnh cho người dùng, tiêu biểu là chiếc máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng khám phá những công nghệ hiện đại trên chiếc máy giặt này nhé!

Công nghệ làm sạch bằng sóng siêu âm

Kết quả hình ảnh cho máy giặt mini cầm tay Sharp

Máy giặt cầm tay Sharp áp dụng công nghệ làm sạch bằng sóng siêu âm với tần số cao 38kHz. Cứ 1s, sóng này tạo ra tới 38.000 rung động để sinh ra các bọt chân không trong nước. Từ đó, các bong bóng chân không sẽ lớn dần, đến một kích thước nhất định sẽ nổ tung, tạo ra nguồn năng lượng khổng lồ giúp đánh bay được cả những vết bẩn cứng đầu nhất như vết dầu mỡ, vết bẩn ở tay, cổ áo, vết thức ăn, vết son môi...

Việc máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V được trang bị công nghệ làm sạch bằng sóng siêu âm mang đến những ưu điểm:

Bảo vệ sợi vải tốt hơn, bền màu hơn, nhất là với các chất liệu vải cao cấp mà không cần sử dụng đến các chất tẩy độc hại

Cách sử dụng siêu đơn giản, ngâm ẩm phần vải bị lấm bẩn, sau đó chà nhẹ bằng đầu tẩy của máy, đến khi vết bẩn được loại bỏ thì làm sạch lại với nước là được.

Khi cần làm sạch nhanh, có thể dùng cùng các chất tẩy rửa dạng lỏng như nước rửa tay hay nước giặt.

Công nghệ chống văng nước Splash Proof

Máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V được áp dụng công nghệ không văng nước Splash Proof cung cấp khả năng chống tạt nước một cách hiệu quả, giúp bạn yên tâm sử dụng mà không lo khi lỡ bị tia nước bắn vào.

Công nghệ sạc pin tiện lợi, tiết kiệm năng lượng

Kết quả hình ảnh cho máy giặt mini cầm tay Sharp

Máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V sử dụng pin sạc Ni-MH DC 4.8V/900mAh cho phép sử dụng tối đa lên tới 30 phút, giúp làm sạch được lượng đồ lớn. Máy được sạc qua cổng USB vô cùng tiện lợi nên người dùng có thể sử dụng mọi nơi mọi lúc.

Để đảm bảo an toàn và tiết kiệm pin, cứ sau 3 phút sử dụng liên tục, máy sẽ tự tắt trong trường hợp người dùng quên không tắt máy.

Những ưu điểm khác không thể bỏ qua

Kết quả hình ảnh cho máy giặt mini cầm tay Sharp

Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng mang đi mọi nơi, mọi lúc trong túi xách, ba lô, va li du lịch....

Màu sắc trang nhã, đa dạng với 3 tông màu hồng, vàng, bạc trên lớp vỏ nhôm mờ sang trọng, tinh tế, phù hợp cho cả nam và nữ.

Nút bấm điều khiển được bố trí dưới đế máy, tiện lợi giúp cho các thao tác sử dụng được dễ dàng hơn

Vận hàng nhanh chóng, ít ồn, không ảnh hưởng tới những người xung quanh.

Sở hữu khả năng làm sạch nhanh chóng, thông minh, hiệu quả, an toàn và thiết kế thanh lịch, hiện đại, máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V được rất nhiều người lựa chọn, nhất là những người làm việc văn phòng, những người thường xuyên đi công tác, đi du lịch, những người thường xuyên gặp gỡ đối tác, khách hàng bên ngoài và cả những bà nội trợ hay phải đối mặt với những vết bẩn cứng đầu.

Bài viết trên đây đã mang đến bạn những thông tin để bạn hiểu rõ hơn về chiếc máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V, một trợ thủ làm sạch đắc lực, tiện nghi trong cuộc sống hiện đại, bận rộn ngày nay.

Chưa có câu trả lời nào